Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU inverter FTHF35VAVMV đời 2021 có gì mới?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2021 này thương hiệu Daikin có cho sản xuất và nâng cấp các dòng điều hòa model cũ, trong đó có điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter với số model mới FTHF35VAVMV sản xuất năm 2021. Cùng tìm hiểu điểm mới trong chiếc điều hòa này so với các dòng cũ nhé.

Daikin từ lâu đã trở thành thương hiệu điều hòa uy tín, chất lượng trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Ở mảng điều hòa dân dụng, Daikin sản xuất rất nhiều mẫu mã điều hòa khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV là một trong những mẫu sản phẩm mới được sản xuất năm 2021 dựa theo phiên bản model cũ trước đó là FTHF35RAVMV. 

Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV

1. Nhận xét chung về mẫu điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV 2021

Nhìn chung dòng điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV được thừa kế những tính năng và công nghệ hiện đại của dòng model “anh chị” đời trước của nó như: công nghệ inverter, màng lọc không khí, cảm biến mắt thần thông minh,…Và kiểu dáng vẫn là màu trắng sang trọng, đơn giản hòa hợp với mọi phong cách thẩm mỹ của căn nhà.

Dòng điều hòa này được sản xuất chính hãng tại chính nhà máy Daikin Việt Nam có vị trí tại khu công nghiệp Thăng Long II, tỉnh Hưng Yên với quy trình đảm bảo tiêu chuẩn theo đúng chất lượng của Daikin đến từ Nhật Bản.

Với thiết kế phục vụ cho nhu cầu dân dụng, chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU inverter này có khả năng làm mát trên diện tích phòng khá rộng từ 15m2 đến 20m2, phù hợp đặt trong các phòng khách, phòng làm việc,…

Chức năng 2 chiều có thể làm lạnh và sưởi ấm trong 1 chiếc điều hòa, giúp bạn có thể tận hưởng bầu không khí với nhiệt độ dễ chịu, thoải mái khắp bốn mùa. Rất phù hợp với những gia đình sinh sống ở các khu vực có khí biến đổi bất thường, có mùa lạnh và nóng rõ rệt.

2. Các đặc điểm nổi bật của điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV 2021

– Thiết kế với mặt nạ Coanda hiện đại, làm gia tăng tính thẩm mỹ cho chiếc máy với những đường cong mềm mại, thanh lịch. Vận dụng hiện tượng quỹ đạo chuyển động của dòng khí xuôi theo hướng mặt phẳng cong khi tiếp xúc để điều khiển làn gió chuyển động lên bề mặt tường và trần trong phòng, tránh thổi trực tiếp vào người dùng cũng như để luồng gió được thổi đi xa hơn, làm mát khắp phòng.

Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV

 

 

– Inverter: Đây là một công nghệ không còn mấy xa lạ ở các dòng điều hòa Daikin giúp máy tiết kiệm điện và vận hành êm ái.

– Tản nhiệt được phủ 2 lớp chống ăn mòn gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Từ đó bảo vệ các bo mạch bên trong, tăng tuổi thọ của máy lên. Thêm nữa bo mạch điện tử của có chức năng bảo vệ khi điện áp biến đổi cao hoặc thấp giúp máy vận hành an toàn, bền bỉ nhất.

Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV

 

 

– Mắt thần thông minh tiết kiệm tối ưu điện năng, Tự động điều chỉnh nhiệt độ lên cao hoặc thấp hơn 2 độ C khi phát hiện phòng không có người.

– Loại bỏ mùi hôi và nấm mốc bằng chức năng Mold Proof: Máy điều hòa sẽ vẫn tự động chạy sau 1 tiếng khi tắt để sấy khô dàn trao đổi nhiệt và tiêu diệt nấm mốc, tác nhân dị ứng gây mùi, mang lại luồng không khí tươi mát.

– Khử ẩm lên đến 25% với tính năng Dehumidify. Với tính năng này, căn phòng của bạn sẽ luôn khô thoáng khi sử dụng, bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ và người cao tuổi.

– Phin lọc Enzyme Blue và phin lọc PM 2.5: Khác với các dòng điều hòa trước được trang bị tấm lọc Apatit Titan thì điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV được trang bị tấm phin lọc Enzyme Blue (mặc định) và phin lọc PM 2.5 (tùy chọn) giúp loại bỏ hết các tác nhân bụi bẩn, các hạt bụi siêu nhỏ, diệt vi khuẩn gây hại, bảo vệ sức khỏe con người.

Điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV

 

 

– Chất môi lạnh Gas R32 đặc trưng của thương hiệu Daikin trong việc bảo vệ môi trường.

Hiện tại những chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 12000BTU Inverter FTHF35VAVMV đang được bán online trang các trang mạng điện tử cũng như các cửa hàng trực tiếp của Daikin và các nhà phân phối. Giá tham khảo của dòng điều hòa này là:  12,950,000 đồng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!