Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV giá 13 triệu có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32 giá 13 triệu có gì đáng mua là thắc mắc của nhiều người khi có nhu cầu mua chiếc máy điều hòa này. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV sản xuất ở đâu?

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, thay vì sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan như trước đây. Đây là dòng máy điều hòa 1 chiều của hãng Daikin  – Nhật Bản nổi tiếng thế giới.

Thương hiệu Daikin được thành lập vào năm 1929, chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm điều hòa không khí dân dụng, công nghiệp. Điều hòa Daikin đa dạng ở các phân khúc, mang lại hơi lạnh thoải mái, không gian sạch bụi bẩn và bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp của người dùng.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32
Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV bao nhiêu tiền?

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV chính hãng Nhật Bản ra mắt năm 2022 có giá bán tại Việt Nam khoảng 13 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ được bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Với công suất hoạt động 9000BTU, máy điều hòa Daikin Inverter FTKY25WVMV thích hợp dùng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2 hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32
Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV chính hãng Nhật Bản ra mắt năm 2022 có giá bán tại Việt Nam khoảng 13 triệu đồng.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32 giá 13 triệu có gì đáng mua? 

Điều hòa Daikin Inverter FTKY25WVMV là dòng máy điều hòa 1 chiều có công suất 9000BTU nhưng giá bán khá cao. Vậy chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua?

– Dàn lạnh có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với tone màu trắng chủ dễ dàng kết hợp hài hòa với nhiều không gian nhà ở khác nhau đem lại vẻ đẹp đẳng cấp và tinh tế cho căn phòng.

– Dàn nóng với phần vỏ máy được cải tiến chống thằn lằn xâm nhập, bảo vệ tốt hệ thống bo mạch bên trong. Cùng với đó là dàn tản nhiệt được tích hợp công nghệ Streamer chống ẩm mốc độc quyền và chất liệu chống ăn mòn giúp gia tăng tuổi thọ của máy.

– Làm lạnh nhanh Powerful giúp giảm nhanh nhiệt độ căn phòng bằng cách hoạt động với công suất lớn nhất.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32
Làm lạnh nhanh Powerful

– Phin lọc khử mùi Enzyme Blue + PM2.5 có công dụng lọc bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng gây hại trong không khí. Nhờ vậy mà bầu không khí trong phòng luôn trong lành và an toàn.

– Công nghệ lọc khí Streamer: Tác dụng của công nghệ này là ức chế vi khuẩn, các chất gây ô nhiễm, chất gây mùi lẫn trong không khí, thanh lọc mạnh mẽ bầu không khí trong phòng.

– Chức năng chống ẩm mốc Streamer: Khi máy điều hòa ngừng hoạt động, chế độ quạt của máy sẽ tự hoạt động trong vòng 1 giờ để làm khô bên trong dàn lạnh, giúp hạn chế nấm mốc và vi khuẩn sinh sôi.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32
Phin lọc khử mùi Enzyme Blue

– Cơ chế đảo gió 4 chiều lên, xuống và trái, phải phân bổ hơi lạnh đồng đều khắp không gian, mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

– Luồng gió thoải mái Coanda 3D thổi trực tiếp hơi lạnh lên trần nhà rồi mới lan tỏa xuống khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người.

– Hoạt động siêu êm Quiet cho phép động cơ máy hoạt động ở tốc độ thấp nhất nhằm hạn chế tối đa tiếng ồn.

– Công nghệ Inverter không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu với hệ thống máy nén thông minh mà còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ cùng độ ồn thấp chỉ 18/38 dB.

– Chế độ mắt thần có thể cảm biến chuyển động thông minh. Nếu trong vòng 20 phút không có bất kỳ sự chuyển động nào của người dùng trong  phòng thì sẽ tự động tăng nhiệt độ tránh làm hao phí điện năng và ngược lại.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32
Chế độ mắt thần có thể cảm biến chuyển động thông minh

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV đạt nhãn năng lượng 5 sao với công suất tiêu thụ điện 0.7 kW/h.

– Cảm biến ẩm Humidity Sensor với khả năng khử ẩm, cho căn phòng khô ráo trong cả những ngày độ ẩm tăng cao.

– Hẹn giờ bật/tắt máy theo nhu cầu sử dụng, tránh trường hợp lãng phí điện khi ra ngoài quên tắt hoặc phải thức dậy lúc đêm để tắt vì quá lạnh.

Điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32
Cảm biến ẩm Humidity Sensor với khả năng khử ẩm ưu việt

Nhìn chung, điều hòa Daikin 9000 BTU 1 chiều Inverter FTKY25WVMV gas R-32 được tích hợp các công nghệ hiện đại như phin lọc khử mùi, kháng khuẩn, mắt thần thông minh, chức năng chống ẩm mốc cùng nhiều tiện ích thông minh như hẹn giờ, tự khởi động lại… rất đáng để bạn cân nhắc dùng cho căn phòng dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!