Điều hòa Daikin âm trần là gì? Gợi ý cách chọn mua điều hòa Daikin âm trần 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng điều hòa, trong đó điều hòa Daikin âm trần được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu về dòng điều hòa Daikin âm trần trong bài viết này.

  1. Điều hòa Daikin âm trần là gì?

Đây là dòng điều hòa thường được lắp đặt và sử dụng trong các căn phòng có diện tích rộng, phòng sinh hoạt chung, trong các trung tâm thương mại,…

Thiết kế của điều hòa Daikin âm trần với cấu trúc lắp đặt “chìm” trong phòng. Vị trí lắp đặt chìm có thể là trên trần nhà hay cửa ra vào,…Khi lắp đặt điều hòa âm trần, người ta sẽ tận dụng khoảng trống của trần nhà để lắp ráp điều hòa âm trần. Tuy nhiên, để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, người ta thường tạo thêm một trần giả, khiến độ cao của trần nhà giảm bớt, và trần nhà trông có vẻ thấp đi. 

Điều hòa Daikin âm trầnĐặc biệt điều hòa Daikin âm trần có hệ thống thoát nước thải được bơm tự động nên không cần phải tính toán độ dốc của máy như các dòng máy điều hòa treo tường.

  1. Ưu điểm của loại điều hòa Daikin âm trần

– Đối với những không gian đòi hỏi sự yên tĩnh, độ ồn thấp như văn phòng làm việc, phòng học,…thì điều hòa Daikin âm trần rất phù hợp bởi khả năng khử ẩm tốt, vận hành êm ái, đồng thời điều hòa cũng khử bụi bẩn rất tốt

Máy điều hòa Daikin âm trần có tính thẩm mỹ cao

– Thiết kế chìm giúp tiết kiệm không gian do có thể tận dụng những không gian thừa

Điều hòa Daikin âm trần– Công suất thiết kế đa dạng từ 2HP đến 10HP. Với công suất lớn như vậy khi lắp cho không gian rộng thì chỉ cần số lượng máy ít

– Thích hợp lắp đặt ở những nơi có không gian rộng và trần nhà cao như hội trường, trung tâm thương mại, các nhà hàng, rạp chiếu phim,căn hộ cao cấp,…

– Điều hòa Daikin âm trần được trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện lợi như:

Công nghệ Comfortable Airflow cho luồng khí sảng khoái thổi 3 chiều linh hoạt, tự động đảo chiều gió, đưa làn gió mát lạnh lan tỏa khắp căn phòng.

Điều hòa Daikin âm trần tích hợp công nghệ Inverter hiện đại làm tăng khả năng làm lạnh hoặc sưởi, tiết kiệm điện, hoạt động mượt mà.

Chức năng chuẩn đoán lỗi tự động bằng Remote trên điều hòa Daikin, hiển thị lỗi trên màn hình nhanh chóng giúp bạn kịp thời sửa chữa.

  1. Nhược điểm của loại điều hòa Daikin âm trần

– Với những không gian không có trần la phông hay khoảng cách giữa trần nhà và la phông nhỏ hơn 40cm thì không thể lắp đặt được điều hòa Daikin âm trần

– Giá thành của các loại điều hòa Daikin âm trần cao hơn so với các dòng máy treo tường thông thường

– Khâu lắp đặt và vệ sinh bảo dưỡng sẽ phức tạp hơn với loại máy điều hòa treo tường

  1. Cách chọn mua điều hòa Daikin âm trần 2021

Quyết định có mua điều hòa Daikin âm trần hay không còn tùy vào nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng, diện tích, thiết kế của phòng, khả năng tài chính,…

Bạn nên mua điều hòa Daikin âm trần khi diện tích căn phòng của bạn lớn và có thể lắp đặt điều hòa âm trần, đồng thời muốn tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng và bạn chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để mua.

Điều hòa Daikin âm trầnCòn nếu căn phòng của bạn không quá lớn và bạn chỉ có nhu cầu làm mát mà không quan tâm nhiều đến thiết kế, thời gian làm lạnh,… thì một chiếc điều hòa treo tường bình thường đã có thể đáp ứng bạn.

  1. Các loại máy điều hòa Daikin âm trần 2021

Hiện tại trên thị trường Việt Nam, các dòng điều hòa Daikin âm trần chủ yếu được nhập khẩu từ Thái Lan. 

Các loại điều hòa Daikin âm trần cũng rất đa dạng, từ các loại điều hòa Daikin âm trần 1 chiều, điều hòa Daikin âm trần 1 chiều Inverter, điều hòa Daikin âm trần 2 chiều Inverter, công suất điều hòa cũng rất đa dạng từ 13000BTU, 18000BTU,…lên đến 50000BTU. Các loại điều hòa Daikin âm trần bán chạy trong năm nay là:

Điều hòa âm trần Daikin 1 chiều 18000BTU FCNQ18MV1- Giá bán: 22.500.000 đồng

– Điều hòa Daikin âm trần 1 chiều 18000BTU FCFC50DVM Inverter – Giá bán: 24.200.000 đồng

– Điều hòa Daikin âm trần 1 chiều  26000BTU FCNQ26MV1 – Giá bán: 29.800.000 đồng

-Điều hòa Daikin âm trần 1 chiều 24000BTU FCFC71DVM Inverter – Giá bán: 31.400.000 đồng

– Điều hòa Daikin âm trần 2 chiều 21000BTU Inverter FCF60CVM – Giá bán: 36.700.000 đồng

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!