Điều hòa Daikin CDXM60RVMV giá bao nhiêu? Có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin CDXM60RVMV 21000BTU phù hợp đặt đặt ở không gian 35m2, máy là sản phẩm nhập khẩu nhưng có giá khá mềm trên 10 triệu vnđ/ dàn lạnh.

Điều hòa Daikin Inverter 21000 BTU 1 chiều CDXM60RVMV gas R-32 là sản phẩm điều hòa giấu trần nối ống gió thuộc loại áp suất tĩnh thấp của Daikin và sản xuất chính hãng tại Thái Lan. Điều hòa Daikin CDXM60RVMV với công suất 21000BTU được nhiều chủ đầu tư lựa chọn cho không gian dưới 35m2 như phòng họp, phòng sinh hoạt chung, quán cà phê nhỏ,… Cùng Websosanh.vn đi khám phá giá bán cũng như ưu nhược điểm của thiết bị này nhé!

1. Giá bán điều hòa Daikin CDXM60RVMV bao nhiêu?

Giá điều hòa Daikin Inverter CDXM60RVMV trên thị trường hiện nay đang bán ra chỉ từ 10.700.000 đồng. Tuy giá các nơi bán có khác nhau nhưng nhìn chung độ chênh không quá lớn chỉ trong khoảng trên dưới 1 triệu đồng. So sánh giá với các thương hiệu phân khúc cao cấp khác trên thị trường thì giá bán của model này tương đương, do vậy mà phù hợp với những gia đình có thu nhập tốt và đòi hỏi độ thẩm mỹ không gian lắp đặt cao.

Điều hòa Daikin CDXM60RVMV giá bao nhiêu? Có ưu nhược điểm gì?
Giá bán điều hòa Daikin CDXM60RVMV chỉ từ 10.700.000 đồng/ dàn lạnh

2. Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Daikin CDXM60RVMV

Là model được nhập khẩu chính hãng Thái Lan và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng xem điều hòa Daikin 21000 BTU CDXM60RVMV sở hữu ưu nhược điểm gì nhé:

2.1. Ưu điểm của điều hòa Daikin CDXM60RVMV

Trước hết cùng chúng tôi đi khám phá những ưu điểm có ở thiết bị này:

  • Tiết kiệm điện hiệu quả: nhờ được trang bị công nghệ inverter mà điều hòa Daikin 1 chiều CDXM60RVMV có thể tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ so với các máy điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp thiết bị hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm .
Điều hòa Daikin CDXM60RVMV giá bao nhiêu? Có ưu nhược điểm gì?
Công nghệ inverter giúp Điều hòa Daikin CDXM60RVMV tiết kiệm tới 30% điện năng tiêu thụ
  • Tiết kiệm không gian: với độ dày chỉ từ 200mm, model điều hòa nối ống gió Daikin CDXM60RVMV có thể dễ dàng lắp đặt ở những không gian trần hẹp. Không chỉ giúp hạn chế tác động đến vị trí lắp các thiết bị xung quanh mà còn tạo không gian tổng thể thêm phần tinh tế, sang trọng hơn. 
  • Lọc khí, kháng khuẩn tốt: Điều hòa Daikin CDXM60RVMV được tích hợp một máng nước xả có ion bạc kháng khuẩn có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Đây chính là nguyên nhân gây ra mùi khó chịu và tắc nghẽn đường ống xả, do vậy máng nước này sẽ mang đến cho gia đình bầu không khí trong lành cũng như tiết kiệm được thời gian vệ sinh điều hòa. 
  • Thân thiện với môi trường: điều hòa Daikin CDXM60RVMV sử dụng gas R32 là môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất hiện tại. Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến với điều hòa dân dụng hiện tại là R22, R410A, R32 thì gas R32 cho hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao nhất và đặc biệt thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe.
Điều hòa Daikin CDXM60RVMV giá bao nhiêu? Có ưu nhược điểm gì?
Điều hòa Daikin CDXM60RVMV được trang bị Gas R32 có hiệu suất tiết kiệm năng lượng cao nhất, thân thiện môi trường, an toàn cho sức khoẻ người dùng.
  • Trang bị nhiều tiện ích: một ưu điểm nữa của chiếc điều hòa Daikin CDXM60RVMV này là trang bị khá nhiều tiện ích mang đến sự thoải mái cho người dùng như thông báo tiếp nhận tín hiệu, đèn nền trên điều khiển từ xa, hẹn giờ bật /tắt 24h, điều khiển DIII-net, tự động khởi động lại khi mất điện hay tự chẩn đoán lỗi. 

2.2. Nhược điểm của điều hòa Daikin CDXM60RVMV

Có thể thấy dàn lạnh điều hòa âm trần Daikin CDXM60RVMV sở hữu rất nhiều những điểm cộng, tuy nhiên bên cạnh đó cũng còn tồn tại một số nhược điểm người dùng cần cân nhắc như:

  • Chi phí đầu tư ban đầu cao: do thuộc phân khúc điều hòa cao cấp nên giá bán cũng sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng chung, nếu tài chính thấp thì có thể cân nhắc sang các thương hiệu khác rẻ hơn. 
  • Chi phí lắp đặt và vệ sinh bảo dưỡng định kỳ cao nhiều so với điều hòa treo tường, âm trần hay tủ đứng do phải đi nhiều cửa gió theo vị trí bạn muốn. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về giá bán và ưu nhược điểm của điều hòa Daikin CDXM60RVMV mà Websosanh.vn cung cấp tới bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức bổ ích để chọn được điều hòa phù hợp sử dụng. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!