Điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM có phù hợp lắp cho nhà máy chế biến nông sản?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhà máy chế biến nông sản có diện tích lớn nên cần máy điều hoà có công suất làm lạnh lớn và điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM là một sự lựa chọn phù hợp cho không gian nhà máy khoảng 70-80m2.

Nhà máy chế biến nông sản cũng là một môi trường rất cần lắp đặt điều hòa để bảo quản rau củ quả nông sản tốt, không nhanh hỏng. Điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM là một trong những gợi ý được nhiều người khuyên dùng để lắp cho khu vực này. Vậy liệu thiết bị này có phù hợp không, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Sự cần thiết của việc lắp điều hòa cho nhà máy chế biến nông sản 

Trước hết nhà máy chế biến nông sản là nơi tập trung mọi hoạt động sản xuất của con người, máy móc và sinh ra lượng nhiệt rất lớn. Nếu không xử lý có thể gây hại đến sức khỏe công nhân, giảm độ bền và tuổi thọ của máy móc, bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của quá trình sản xuất.

Điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM có phù hợp lắp cho nhà máy chế biến nông sản?
Sử dụng điều hòa giúp duy trì nhiệt độ môi trường ổn định, bảo quản tốt thực phẩm

Yếu tố thứ hai là thành phẩm rau củ quả nông sản sau khi được thu hoạch nếu không được bảo quản đúng cách sẽ dễ bị héo và mất đi chất dinh dưỡng cần thiết. Do đó không đảm bảo được độ tươi ngon cần thiết nếu mang đi xuất khẩu. Việc sử dụng điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ môi trường ở mức phù hợp để bảo quản nông sản được tốt hơn.

2. 4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM cho nhà máy chế biến nông sản

Dưới đây là 4 lý do mà người dùng nên lắp điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM cho nhà máy chế biến nông sản:

2.1. Tiết kiệm không gian lắp đặt 

Trong nhà máy vốn dĩ là lắp đặt rất nhiều máy móc khác nhau, chính vì vậy mà lựa chọn điều hòa cũng cần đảm bảo nhỏ gọn và không chiếm nhiều diện tích. Điều hòa Daikin Inverter FBA140BVMA9/RZF140CYM hoàn có thể đáp ứng tiêu chí này nhờ dàn lạnh thiết kế giấu trần hoàn toàn và dàn nóng kích thước nhỏ gọn, do vậy không ảnh hưởng đến bố trí các thiết bị khác. 

Điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM có phù hợp lắp cho nhà máy chế biến nông sản?
Model FBA140BVMA9/RZF140CYM nhỏ gọn, tiết kiệm không gian lắp đặt

2.2. Khả năng làm mát tốt, phạm vi hoạt động rộng

Điều hòa Daikin 48000 BTU FBA140BVMA9/RZF140CYM có chế độ đảo gió tự động giúp phân phối không khí lạnh đồng đều khắp nhà máy. Hơi lạnh được thổi dịu nhẹ từ trên trần xuống, bảo vệ sức khỏe người lao động cũng như giữ được độ tươi ngon cho thực phẩm. Bên cạnh đó thiết bị còn có chế độ khử ẩm giúp giảm độ ẩm trong không khí, tạo ra môi trường khô ráo và thoáng mát rất thích hợp để bảo quản nông sản. 

2.3. Hoạt động ổn định, bền bỉ 

Một điều quan trọng nữa khi chọn điều hòa cho nhà máy là tính bền bỉ và ít hỏng hóc. Điều hòa Daikin 1 chiều FBA140BVMA9/RZF140CYM sử dụng ống dẫn gas bằng đồng gia tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, đồng thời lá tản nhiệt được phủ lớp nhựa acrylic chống lại tác nhân ăn mòn hiệu quả, tăng tuổi thọ sử dụng bền bỉ và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.

Điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM có phù hợp lắp cho nhà máy chế biến nông sản?
Lá tản nhiệt phủ lớp nhựa acrylic chống lại tác nhân ăn mòn hiệu quả

2.4. Tiết kiệm điện hiệu quả 

Lý do cuối cùng nên lắp model điều hòa giấu trần nối ống gió Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM cho nhà máy chế biến nông sản là khả năng tiêu thụ điện tiết kiệm. Công nghệ Inverter trang bị không chỉ hạn chế lãng phí năng lượng mà còn giúp thiết bị vận hành ổn định và êm ái hơn. Đây là một điểm cộng vô cùng lớn của điều hoà nối ống gió Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM cho các doanh nghiệp. 

3. Điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM có phù hợp lắp cho nhà máy chế biến nông sản?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM đang bán ra trung bình trên dưới khoảng 53 triệu vnd. Đây là mức chi phí đầu tư ban đầu tương đối cao, tuy nhiên dựa trên 4 lý do nên lắp điều hòa Daikin FBA140BVMA9/RZF140CYM cho nhà máy chế biến nông sản đã được Websosanh.vn phân tích chi tiết bên trên có thể thấy: Nếu không gian nhà máy chế biến nông sản của bạn rộng khoảng 70-80m2 thì hoàn toàn nên lắp model này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!