Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 có thiết kế và khả năng làm lạnh do đó nó nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên do giá bán sản phẩm có sự chênh lệch nhiều giữa các đại lý, cửa hàng đã làm người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc tìm mua nơi bán điều hòa rẻ.

Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 có công suất 30000BTU có thể làm lạnh hiệu quả cho không gian rộng tới 50m2. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay xem model này có gì? Giá bao nhiêu? Và mua sao cho rẻ và tiết kiệm nhất qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Đôi nét về điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 âm trần

Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 là điều hòa âm trần nối ống gió của thương hiệu Daikin – Nhật Bản. Đây là một thương hiệu điều hòa nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam. 

Với công suất 30000BTU thì model điều hòa âm trần Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 có thể đáp ứng nhu cầu làm lạnh của không gian rộng từ 40-50m2. Đặc biệt phù hợp với các không gian có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ hoặc tiết kiệm không gian như: các mặt sàn, cửa hàng kinh doanh, quán cà phê, trường học,…

Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ nhất?
Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 được trang bị Gas R410a thân thiện với môi trường

Về một số đặc điểm nổi bật của model điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 này có thể kể đến như:

  • Nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan với chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bởi Daikin. 
  • Thiết kế âm trần nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích không gian đáng kể và đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp cho không gian. 
  • Gas làm lạnh R410a thân thiện với môi trường. 
  • Hoạt động êm ái với độ ồn dàn lạnh cao nhất cũng chỉ ở 43dB.
  • Chế độ thổi gió đa hướng thông qua 4 ô cửa gió giúp làm lạnh đều không gian. 
Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ nhất?
Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 có 2 chế độ thổi gió tùy chỉnh đáp ứng từng nhu cầu sử dụng

2. Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 giá bao nhiêu? 

Giá bán điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 có đôi chút sự chênh lệch giữa các nhà bán do tùy vào từng chính sách lắp đặt, sửa chữa cũng như các chính sách khuyến mãi, vận chuyển. Cụ thể dựa trên giá tham khảo từ các kênh bán hàng online, các website thì hiện nay model điều hòa Daikin 1 chiều FCNQ30MV1/RNQ30MV1 đang được rao bán với mức giá dao động từ 30.600.000 đồng cho đến 35.310.000 bao gồm cả thuế VAT. 

Nếu so sánh mức giá trên của 1 điều hòa âm trần sử dụng gas R410a và không có công nghệ tiết kiệm điện Inverter thì đây là mức giá có nhỉnh hơn so với điều hòa có công suất tương đương. Bởi do thương hiệu Daikin trước nay vẫn luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng, độ bền và là thương hiệu có uy tín lâu năm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa. 

3. Mua điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 ở đâu rẻ nhất?

Nếu bạn muốn mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thì có thể tham khảo giá điều hòa Daikin 30000 BTU ở các cửa hàng điều hòa gần nơi bạn sinh sống để có thể so sánh giá và lựa chọn cửa hàng có giá thành rẻ nhất. Còn nếu bạn muốn mua sắm online để cho tiện lợi hơn thì có thể tham khảo giá từ Websosanh.vn. 

Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 giá bao nhiêu? Mua ở đâu giá rẻ nhất?
Mua điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 giá rẻ online thông qua Websosanh.vn

Với mức giá điều hòa có thể chênh lệch gần 5 triệu đồng ở các nơi bán online thì việc tìm được các đại lý, cửa hàng giá rẻ có thể giúp gia đình tiết kiệm được kha khá chi phí đầu tư. Do đó, bạn sẽ mua được với mức giá rẻ nhất trên các kênh online bằng việc truy cập vào trang chủ của Websosanh.vn, sau đó gõ tên “Điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1” vào ô tìm kiếm và nhấn Enter. Hệ thống sẽ tự động hiện ra giá bán của các cửa hàng online để bạn so sánh và lựa chọn. Lưu ý là khi xem xét chọn cửa hàng thì bạn cũng cần lưu ý đến các chính sách lắp đặt, khuyến mại, vận chuyển của nhà bán để có thể lựa chọn được cửa hàng tối ưu nhất nhé!

Trên đây là một số thông tin cung cấp về giá điều hòa Daikin FCNQ30MV1/RNQ30MV1 cũng như cách để mua điều hòa giá rẻ nhất model này. Hy vọng bài viết của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho quá trình mua sắm của bạn. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!