Điều hòa Fujitsu của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Fujitsu của nước nào? Sản xuất ở đâu? Có tốt không? Tất cả những thắc mắc này về điều hòa Fujitsu đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều hòa Fujitsu của nước nào? 

Điều hòa Fujitsu là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản. Vào năm 1935, thương hiệu điều hòa Fujitsu được thành lập với danh xưng là “ông trùm” trong ngành công nghiệp điều hòa không khí, linh kiện bán dẫn và công nghệ thông tin.

Điều hòa Fujitsu hiện đã có hệ thống phân phối ở hơn 100 quốc gia cùng với đó là đội ngũ hàng trăm công nhân viên trên toàn thế giới.

Điều hòa Fujitsu
Điều hòa Fujitsu là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.

Điều hòa Fujitsu sản xuất ở đâu?

Đa phần các dòng máy điều hòa Fujitsu được phân phối trên thị trường hiện nay đều là hàng nội địa Nhật. Cũng có một số dòng máy điều hòa Fujitsu được sản xuất tại nhà máy lớn của hãng đặt tại Malaysia, Trung Quốc và Thái Lan.

Trên thị trường hiện nay điều hòa Fujitsu gồm có 2 loại là điều hòa Fujitsu mới và điều hòa Fujitsu nội địa Nhật bãi. Trong đó điều hòa bãi Fujitsu là điều hòa được sản xuất tại Nhật hoặc nước thứ 3 và đã qua sử dụng ở Nhật Bản sau đó đưa về Việt Nam.

Điều hòa Fujitsu mới tại Việt Nam là điều hòa được sản xuất tại nhà máy đặt tại Thái Lan hoặc Trung Quốc sau đó được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Điều hòa Fujitsu
Máy điều hòa Fujitsu được sản xuất tại nhà máy lớn của hãng đặt tại Malaysia, Trung Quốc và Thái Lan.

Điều hòa Fujitsu có tốt không? 

Điều hòa Fujitsu đã có mặt ở nước ta từ khá sớm nhưng do ít đẩy mạnh quảng cáo nên rất ít được người tiêu dùng Việt biết đến. Vậy chất lượng của điều hòa Fujitsu có tốt không? Dưới đây là một vài thông tin bạn có thể tham khảo:

+ Thiết kế: Thiết kế của điều hòa Fujitsu được đánh giá là đẹp, bắt mắt mang phong cách cổ điển nhưng lại được trau chuốt về từng đường nét, góc cạnh.

+ Mẫu mã: Đa dạng mẫu mã với các công suất hoạt động khác nhau giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Các dòng sản phẩm bao gồm: treo tường, âm trần, âm trần nối ống gió, multi, áp trần. Công suất máy  dao động từ 9000BTU-  54000BTU.

+ Công nghệ, tính năng: Hiệu ứng Coanda với luồng gió có thể thổi xa tới 10m; lưới lọc bụi mịn có khả năng lọc được cả bụi PM2.5; thiết kế dàn nóng chống ăn mòn và chịu điều kiện thời tiết lên đến 52 độ C; công nghệ tiết kiệm điện All DC Inverter; làm lạnh nhanh Powerful…

+ Độ bền: Điều hòa Fujitsu được đánh giá cao về độ bền, máy được bảo hành toàn máy 2 năm, riêng máy nén là 5 năm.

+ Giá bán phải chăng: Giá bán của điều hòa Fujitsu được đánh giá phù hợp với mức chi tiêu của nhiều hộ gia đình Việt. Tùy từng dòng máy, công suất, công nghệ và tính năng tích hợp mà điều hòa Fujitsu mới tại Việt Nam dao động  từ khoảng 7 triệu đồng trở lên.

Điều hòa Fujitsu
Điều hòa Fujitsu làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và vận hành bền bỉ

Có nên mua điều hòa Fujitsu không? 

Ưu điểm của điều hòa Fujitsu là hoạt động bền bỉ, vận hành êm ái, giá cả hợp lý, có khả năng làm lạnh sâu, bảo hành lâu dài và tiết kiệm điện tốt.

Nhược điểm của điều hòa Fujitsu là chưa tiếp cận nhiều với người dùng; người Việt chủ yếu đang sử dụng điều hòa Fujitsu Nhật bãi đã qua sử dụng được vận chuyển về Việt Nam bằng nhiều cách rất khó để kiểm định được chất lượng, nguồn gốc sản phẩm. Trong khi đó, điều hòa Fujitsu mới tại thị trường Việt Nam lại có rất ít mẫu mã, kênh phân phối hạn chế nên khách hàng khó mua sắm và bảo hành

Nhìn chung, nếu bạn yêu thích một chiếc máy điều hòa của Nhật có khả năng làm lạnh tốt, có khả năng tiết kiệm điện cao và mức giá bán vừa phải thì điều hòa Fujitsu sẽ là gợi ý hoàn hảo. Khi mua điều hòa Fujitsu  bạn cần chú ý về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm để chắc chắn mua được điều hòa Fujitsu  chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Một số mẫu máy điều hòa Fujitsu nổi bật hiện nay có: Điều hòa Fujitsu 9000BTU 1 chiều inverter ASAG09CPTA-V; điều hòa Fujitsu 12000BTU 1 chiều inverter c; điều hòa Fujitsu 18000BTU 1 chiều inverter ASAG18CPTA-V; điều hòa Fujitsu 24000BTU 1 chiều inverter ASAG24CPTA-V; điều hòa Fujitsu 2 chiều 9.000BTU inverter ASAG09LLTB-V; điều hòa Fujitsu 12000BTU 2 chiều inverter ASAG12LLTA-V…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!