Điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không? Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Rất nhiều người băn khoăn lo lắng không biết điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không? Làm sao để sử dụng điều hòa mà hàng tháng thanh toán tiền điện ít nhất. Về vấn đề này, mọi người hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết ngay trong bài viết sau.

Điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không là mối quan tâm của khá nhiều người hiện nay. Bởi điều hòa là một trong những thiết bị tiêu thụ khá nhiều điện năng. Do đó, khi mua điều hòa ai ai cũng đều muốn sở hữu những chiếc điều hòa tiết kiệm điện nhất. Để có câu trả lời về mức độ tiêu thụ điện năng của điều hòa Funiki, mọi người nên tham khảo ngay một vài thông tin chia sẻ sau đây.

Funiki mang đến dòng sản phẩm điều hòa công nghệ inverter tiết kiệm điện

Hiện nay, điều hòa Funiki có 2 dòng sản phẩm là máy lạnh thường và máy lạnh sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện. So với dòng sản phẩm thường, điều hòa Funiki inverter có khả năng tiết kiệm từ 30 đến 40% điện năng tiêu thụ hàng tháng. Vì vậy sản phẩm phù hợp với mọi môi trường và mọi đối tượng sử dụng.

giai dap dieu hoa funiki co tiet kiem dien khong
Funiki mang đến dòng sản phẩm điều hòa công nghệ inverter cực kỳ tiết kiệm điện

Điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không?

Chưa bàn đến dòng sản phẩm có công nghệ inverter thì những chiếc điều hòa Funiki thông thường cũng đã được nhiều khách hàng đánh giá là có khả năng tiết kiệm điện khá hiệu quả. Lý do là bởi:

dieu hoa funiki co tiet kiem dien hay khong
Điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không?
  • Thiết kế nguyên khối giúp máy lạnh chạy êm ái kết hợp với chế độ Powerful nên điều hòa rất nhanh chóng có thể đạt đến nhiệt độ cài đặt mà không hề tốn điện.
  • Gas hay còn gọi là môi chất làm lạnh được R410A và R32 nên có thể tăng hiệu suất làm lạnh rất tốt đồng thời điều này cũng giúp điều hòa Funiki có khả năng tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.

Đặc biệt, vào năm 2020, Funiki đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm tiết kiệm điện inverter. Với công nghệ Inverter được trang bị cho máy lạnh nên động cơ máy nén có thể hoạt động liên tục. Nhờ đó điều hòa Funiki có thể giữ tần suất trao đổi môi chất lạnh luôn được diễn ra ổn định. Dòng máy lạnh Funiki inverter có quá trình làm lạnh rất dễ chịu bởi biên độ chênh lệch nhiệt chỉ ở mức 0.5 đến 1 độ C. Đồng thời điều hòa cũng hoạt động rất êm ái nên mọi người cảm thấy khá dễ chịu.

Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Sau khi đã biết điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không thì mọi người cũng nên dành thời gian tìm hiểu thêm về cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện. Bởi dù máy lạnh Funiki đã khá tiết kiệm điện nhưng nếu biết thêm những bí quyết này thì tiền điện mỗi tháng của gia đình sẽ lại càng thấp hơn. Những bí quyết này có thể áp dụng cho mọi dòng sản phẩm Funiki như điều hòa 1 chiều, máy lạnh 2 chiều, điều hòa âm trần, máy lạnh tủ đứng,… Cụ thể:

tim hieu dieu hoa funiki co tiet kiem dien khong
Một vài bí quyết sử dụng điều hòa tiết kiệm điện
  • Mỗi điều hòa khi lắp đặt đều có cầu giao riêng (atomat). Khi không sử dụng mọi người nên tắt atomat.
  • Hạn chế việc sử dụng điều hòa quá lâu trong thời gian dài.
  • Nên sử dụng chế độ dry để tiết kiệm điện. Khi sử dụng chế độ này mọi người nên trang bị thêm quạt nhỏ để không khí dễ chịu mà không tốn nhiều điện năng.
  • Vệ sinh điều hòa định kỳ để giúp máy lạnh hoạt động với công suất phù hợp.

Giờ đây mọi người đã biết điều hòa Funiki có tiết kiệm điện không rồi đúng không nào? Với mức giá cực kỳ hợp lý khoảng từ 7 triệu đồng, nhưng khả năng tiết kiệm điện lại cao thì còn chần chừ gì mà không đầu tư cho mình chiếc máy lạnh đến từ thương hiệu Funiki có công nghệ inverter này, để tiền điện mỗi tháng của gia đình không còn là gánh nặng. Ngoài ra, đừng quên áp dụng một số bí quyết để tiết kiệm điện mà Websosanh đã chia sẻ nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!