Điều hòa Funiki là của nước nào? Tìm hiểu dòng điều hòa Funiki mới nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa vô vàn các thương hiệu điều hòa nổi tiếng, Funiki là một trong những cái tên thường được nhắc tới. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết xem điều hòa Funiki là của nước nào và các mẫu điều hòa Funiki mới nhất 2021 là gì?

1. Giới thiệu điều hòa Funiki là của nước nào?

Thương hiệu điều hòa Funiki mà chúng ta thường biết đến là một thương hiệu nội địa của Việt Nam do công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát quản lý và thuộc sở hữu của tập đoàn Hòa Phát. Tính từ lúc thành lập năm 2001 đến nay công ty đã có 20 năm kinh nghiệm trong ngành điện lạnh

điều hòa Funiki là của nước nào

 

Những chiếc điều hòa Funiki đầu tiên đã được sản xuất để phục vụ người tiêu dùng trong nước thay thế cho những chiếc điều hòa ngoại nhập giá thành cao.    Funiki có các dòng  sản phẩm điều hòa chính là: điều hòa treo tường, điều hòa âm trần hay điều hòa tủ đứng.

Các dòng điều hòa Funiki ban đầu đều được sản xuất tại Việt Nam trong nhà máy sản xuất quy mô lớn tọa lạc ở Hưng Yên. Đến năm 2018, các loại máy điều hòa dân dụng treo tường của Funiki được công ty cho sản xuất trên dây chuyền sản xuất tại Malaysia.

Hệ thống dây chuyền sản xuất, thiết bị lắp ráp của Funiki đều được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng trên thế giới với chất lượng chất lượng sản phẩm tốt, bền đẹp, người dùng có thể yên tâm lựa chọn.Và Funiki còn được tôn vinh là một trong các doanh nghiệp hàng đầu với tư cách đại diện tiêu biểu cho Quốc gia, dẫn đầu trên thị trường trong nước mà còn khẳng định vị thế trên thị trường toàn cầu.

Nói về chất lượng những chiếc điều hòa Funiki thì đây là một thương hiệu điều hòa khá chất lượng, được nhiều người tin dùng với các ưu điểm như kiểu dáng không bị lỗi mốt, chức năng lọc không khí, làm lạnh nhanh, các tính năng ngủ đêm, Auto reset,.. tiện ích cho người dùng,.. Chế độ bảo hành của các mẫu điều hòa Funiki khá lâu dài tới tận 30 tháng cho toàn máy. Một điểm lợi thế của điều hòa Funiki nữa là giá thành bán ra của các sản phẩm điều hòa vô cùng hợp lý và rẻ hơn so với các dòng điều hòa chất lượng khác rất nhiều. 

điều hòa Funiki là của nước nào

 

Điểm chưa hoàn thiện của mẫu điều hòa Funiki hiện nay là thiết kế, mẫu mã của của các loại điều hòa Funiki còn rất hạn chế, không đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Thêm vào đó một khuyết điểm là độ ồn khi hoạt động của điều hòa Funiki có thể làm bạn khó chịu, tuy nhiên vẫn ở mức chấp nhận được.

2. Giới thiệu mẫu điều hòa Funiki mới nhất 2021

Trong năm 2021 này thì Funiki có cho ra mắt dòng điều hòa Funiki HSC TAX – thay thế cho model HSC24MMC và mới chính thức được bán ra thị trường trong tháng 6/2021 này.  Đây là loại điều hòa 1 chiều làm lạnh tiêu chuẩn, không có tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện, có chất lượng và giá thành của nó cực kỳ được lòng người tiêu dùng. 

Trong dòng điều hòa Funiki HSC TAX có 4 mẫu điều hòa tương ứng với các công suất làm lạnh khác nhau để người dùng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của gia đình.Cụ thể tên model lần lượt của của các mẫu này là HSC09TAX với công suất 9000BTU, HSC12TAX  công suất 12000BTU, HSC18TAX công suất 18000BTU và HSC24TAX công suất 24000BTU.

Điều hòa Funiki 1 chiều 24000 BTU HSC24TAX
Điều hòa Funiki 1 chiều 24000 BTU HSC24TAX

 

Dòng điều hòa Funiki này được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan về, có thiết sang trọng, nhỏ gọn, bề mặt dàn lạnh có hiển thị nhiệt độ bằng đèn LED cho người dùng dễ dàng theo dõi. 

Các điểm nổi bật của dòng điều hòa Funiki mới nhất 2021 này là chế độ làm lạnh nhanh trong 3 phút chỉ với thao tác bấm nút chế độ Powerful trên điều khiển; tấm lưới lọc không khí tinh chất Nano bạc giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc; độ bền cao với dàn đồng nguyên chất. Thêm nữa là máy sử dụng môi chất lạnh hiện đại và tiên tiến nhất Gas R32 cho hiệu suất vượt trội, bảo vệ tầng ozon và môi trường; cùng với đó là các tính năng tự động phát hiện và báo lỗi cho người dùng, khởi động lại khi đột ngột ngắt điện, chế độ ngủ đêm.

Giá bán tham khảo của dòng điều hòa mới 2021 này lần lượt là:

– Điều hòa Funiki HSC09TAX: 4.150.000 vnđ

– Điều hòa Funiki HSC12TAX: 5.650.000 vnđ

– Điều hòa Funiki HSC18TAX: 8.650.000 vnđ

– Điều hòa Funiki HSC24TAX: 11.550.000 vnđ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật giá điều hòa Funiki 2 chiều mới nhất 2023

Cập nhật giá điều hòa Funiki 2 chiều mới nhất 2023

Bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Funiki 2 chiều và muốn tìm hiểu về giá cả của dòng máy điều hòa này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mình? Cùng đọc bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tin tức về Điều hòa