Điều hòa General ASGG012LLTB-V: lựa chọn tuyệt vời cho ai cần mua điều hòa 2 chiều 12000btu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
không chỉ vừa làm mát, vừa làm ấm mà với công nghệ tiết kiệm điện thì điều hòa General ASGG012LLTB-V cũng sẽ làm hài lòng người tiêu dùng dù là khó tính nhất

Đối với những người sống tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao ở Việt Nam thì chắc chắn điều hòa 2 chiều sẽ là lựa chọn thông minh hơn so với máy lạnh 1 chiều thông thường, vì nó vừa có thể làm mát trong những ngày hè nắng nóng, vừa có thể sưởi ấm trong mùa đông, đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ mọi lúc của người dùng.

Trong đó, thương hiệu điều hòa General được biết đến như là điều hòa chất lượng với mức giá hợp túi tiền. Và nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều cho phòng diện tích nhỏ thì điều hòa General ASGG012LLTB-V sẽ là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Điều hòa General 12000btu
Điều hòa General 12000btu 2 chiều

1. Điều hòa General ASGG012LLTB-V có công suất phù hợp với phòng từ 15-20m2

Với công suất làm mát/ấm 12000btu, dòng điều hòa General 2 chiều này đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho các phòng diện tích 15-20m2- diện tích khá phổ biến của nhiều phòng ngủ tại Việt Nam.

2. Máy điều hòa General làm lạnh tốt và nhiều tính năng hiện đại

Nhờ áp dụng công nghệ máy nén hiện đại từ thương hiệu điều hòa nội địa Nhật Fujitsu, chính vì thế, điều hòa General có được chất lượng làm mát tốt, vì kết hợp với gas làm lạnh R410A, giúp tăng thêm hiệu suất làm mát và tiết kiệm điện lại bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng tốt hơn.

Bên cạnh khả năng làm mát tốt, thì điều hòa General ASGG012LLTB-V cũng được trang bị công nghệ lọc thế hệ mới từ General, giúp lọc sạch các bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn, đảm bảo cho không gian sống trong sạch, đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Không chỉ thế, điều hòa General 2 chiều này còn hiện đại với hàng loạt các công nghệ làm lạnh tự động phù hợp với các không gian và điều kiện người dùng trong phòng khác nhau.

Đương nhiên, thêm một điều là công nghệ biến tần inverter cũng là một điểm cộng giúp máy có khả năng hoạt động tiết kiệm điện hơn hẳn so với các dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác.

3. Giá điều hòa General ASGG012LLTB-V hợp túi tiền người tiêu dùng

Với mức giá đề xuất là 14,2 triệu đồng thì điều hòa General ASGG012LLTB-V là sự lựa chọn tốt vì đáp ứng tốt nhu cầu trong khi mức giá cũng khá hợp lý.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!