Điều hòa Gree 7000BTU GWC07PA-K3D0P4 có gì mà được nhiều người sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree 7000BTU loại nào được dùng nhiều hiện nay? Hãy cùng tham khảo dòng máy điều hòa Gree GWC07PA-K3D0P4 dưới đây để cố thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

Đứng đầu trong Top điều hòa Gree 7000BTU được nhiều khách hàng sử dụng nhất hiện nay chính là dòng model GWC07PA-K3D0P4. Trong bài viết này, hãy cùng Websosanh tìm hiểu dòng sản phẩm trên nhé.

Thiết kế vô cùng tối giản nhưng hiện đại

Điều hòa Gree 7000BTU GWC07PA-K3D0P4 sở hữu màu sắc trắng thanh lịch, bắt mắt, nhằm tôn không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó, điều hòa còn có màn hình hiển thị ngay trên dàn lạnh, giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ máy lạnh.

Nếu nhu cầu của bạn là làm lạnh những căn phòng với diện tích dưới 12m2 thì chiếc máy lạnh này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

điều hòa Gree 7000BTU
Các chế độ của sản phẩm

Công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bạn có thể yên tâm hoàn toàn về khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 40 – 60% so với điều hòa thông thường cùng vận hành êm ái, bền bỉ không tạo tiếng ồn giúp cho bạn và gia đình có một không gian yên tĩnh để thư giãn và nghỉ ngơi.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang đến luồng không khí mát mẻ ngay tức thì

Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, chỉ trong vòng 3 phút, bạn sẽ lập tức cảm nhận được luồng không khí mát mẻ lan tỏa khắp căn phòng, mang đến cho bạn không gian mát lạnh ngay tức thì.

điều hòa Gree 7000BTU
Cấu tạo của sản phẩm

Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với chế độ I FEEL

Khi kích hoạt tính năng I FEEL, điều khiển sẽ tự động cảm biến chính xác nhiệt độ môi trường xung quanh nơi nó được đặt, từ đó sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh và dàn lạnh sẽ cung cấp nhiệt độ chính xác tại khu vực đặt điều khiển đúng với nhiệt độ cài đặt.

Loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc với tính năng tự làm sạch X-Fan

Sau một thời gian sử dụng, nếu không vệ sinh thì điều hòa sẽ bắt đầu tích tụ vi khuẩn và nấm mốc. Tuy nhiên, máy lạnh Gree đã có tính năng tự làm sạch giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc sau mỗi lần sử dụng. Mang đến không gian trong lành, không còn mùi ẩm mốc cho căn phòng của bạn.

Bảo vệ sức khỏe tối đa với công nghệ Cold Plasma kết hợp với tấm vi lọc bụi

Công nghệ Cold Plasma bảo vệ sức khỏe của bạn bằng cách phát ion H+ và O- giúp tiêu diệt vi khuẩn trên cơ chế hình thành phân tử nước. Tấm lọc bụi trên điều hòa sẽ giữ lại các hạt bụi và vi khuẩn hoặc các tác nhân gây dị ứng khác đã được bao phủ bởi các phân tử nước. Giúp không gian trở nên sạch khuẩn và an toàn hơn.

Giúp giấc ngủ sâu hơn với chế độ ban đêm

Với chế độ này, giúp thành viên trong gia đình bạn ngủ ngon hơn, hạn chế tình trạng thức giấc giữa đêm vì nhiệt độ phòng hạ xuống thấp. Điều hòa sẽ tự động điều chỉnh công suất sao cho phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt của người dùng.

Tiện lợi với chức năng hẹn giờ

Vào buổi tối, khi bạn không cần phải bật máy lạnh cả đêm nhưng bạn lại cảm thấy khó chịu khi phải thức giấc để tắt máy lạnh thì chức năng này sẽ là một phương pháp hoàn hảo.

điều hòa Gree 7000BTU
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Gas R32 thân thiện với môi trường

Năm 2020, điều hòa Gree 7000BTU GWC07PA-K3D0P4 chuyển sang sử dụng gas R32 thay thế cho gas R410A, điều này góp phần hạn chế suy giảm tầng ozone, bảo vệ môi trường và mang lại sự an toàn cho các thành viên trong đình. Ngoài ra còn góp phần làm lạnh nhanh hơn so với môi chất làm lạnh thế hệ cũ.

Dòng máy điều hòa Gree Inverter 7000BTU GWC07PA-K3D0P4 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng. Máy sở hữu những công nghệ tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, I-FEEL, tự làm sạch và công nghệ Cold Plasma. Có thể thấy đây là sản phẩm xứng đáng để các bạn có thể cân nhắc và tìm mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!