Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 giá 10 triệu có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 của Trung Quốc giá 10 triệu có gì đáng mua? Dưới đây là những lý do bạn nên mua chiếc máy điều hòa Gree này mà không phải bất kỳ sản phẩm nào khác.

Công nghệ Cold Plasma và lưới lọc đa chức năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn 

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ Cold Plasma, màng lọc mật độ cao và lưới lọc đa chức năng có tác dụng lọc bụi và loại bỏ vi khuẩn, vi rút trong không khí hiệu quả.

Trong đó, hệ thống Cold Plasma với khả năng giải phóng các ion Plasma nhằm tiêu diệt các vi khuẩn độc hại và các tác nhân gây dị ứng có bên trong không khí một cách tối ưu. Màng lọc mật độ cao và lưới lọc đa chức năng có khả năng lọc sạch các hạt bụi nhỏ, đảm bảo chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe, hệ hô hấp của người dùng.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4
Công nghệ Cold Plasma và lưới lọc đa chức năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 tích hợp công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng 

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 được trang bị công nghệ Real Inverter với các ưu điểm: tiết kiệm điện năng tới 60%, vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mức tiêu thụ điện năng của điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 là 1.25 kW/h. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.33.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4
Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 tích hợp công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện năng

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Nhờ có chế độ Turbo, điều hòa Gree 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 mang lại tốc độ làm lạnh nhan. Cụ thể chỉ trong vòng 3 phút kể từ khởi động chế độ Turbo, bạn sẽ được tận hưởng ngay không gian mát lạnh.

Hệ thống cánh đảo gió tùy chỉnh lên xuống tự động, trái phải bằng tay giúp phân bổ luồng khí lạnh đồng đều và nhanh chóng khắp căn phòng.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4
Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo

Cảm biến I Feel tự động điều chỉnh chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt điều khiển từ xa

Với cảm biến I Feel thông minh, điều hòa Gree Inverter GWC12PB-K3D0P4 có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ khu vực quanh điều khiển từ xa chính xác như trong cài đặt. Nhờ vậy mà vị trí xung quanh của người dùng đặt điều khiển từ luôn mát lạnh đúng chuẩn.

Điều hòa Gree GWC12PB-K3D0P4 đa dạng các tính năng thông minh

Các tính năng thông minh khác được tích hợp trên điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 gồm:

+ Tính năng tự làm sạch G-Clean loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc bằng cách đóng băng, rã đông và sấy khô dàn lạnh.

+ Chức năng hong khô dàn lạnh X-Fan giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển bên trong điều hòa.

+ Chế độ hẹn giờ bật tắt giúp quản lý dễ dàng thời gian hoạt động của máy, tránh thức giấc giữa đêm khuya để tắt điều hòa.

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi cho phép người dùng dễ dàng quan sát nhiệt độ và điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tắt đèn nếu ánh sáng gây ảnh hưởng tới giấc ngủ bằng cách nhấn nút LIGHT trên điều khiển từ xa.

+ Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi điều hòa gặp sự cố hỏng hóc, hệ thống sẽ hiển thị mã lỗi lên màn hình. Người dùng có thể tra cứu bảng mã lỗi để biết nguyên nhân và cách khắc phục.

+ Chức năng hút ẩm Dry: Tác dụng làm giảm bớt độ ẩm trong căn phòng, không gian nhờ vậy khô ráo và thoáng sạch hơn. Chức năng này đặc biệt hữu ích vào những ngày trời mưa kéo dài hoặc nồm ẩm.

Điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4
Tính năng tự làm sạch G-Clean loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc

Nhìn chung, điều hòa Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 có công suất 1.5HP tương đương với 12000BTU nên phù hợp cho nhu cầu làm lạnh của những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Sản phẩm có giá bán phải chăng (khoảng 10 triệu đồng) nhưng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều công suất 1.5HP.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên mua máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4?

Tại sao nên mua máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4?

Hầu hết mọi người đều đặt ra câu hỏi tại sao nên mua máy lạnh Gree Inverter 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4 khi được tư vấn giới thiệu về dòng máy lạnh này. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay bài viết này của websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!