Điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N - 18000BTU giá 13 triệu có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N - 18000BTU có mức giá bán rẻ, khoảng 13 triệu đồng nên nhiều khách hàng thắc mắc với mức giá này thì chiếc máy điều hòa này có gì đáng mua? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N tiết kiệm hơn 60% điện năng

Điều hòa Gree 1 chiều inverter 18000Btu GWC18CC-K3D9C2N là dòng máy điều hòa Cozy Inverter được tích hợp công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng.

Công nghệ Real Inverter thế hệ mới đến từ hãng Gree. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, điều hòa inverter sẽ hạ công suất để duy trì nhiệt độ phòng, giúp tiết kiệm điện hơn với máy điều hòa thông thường không inverter.

Điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N - 18000BTU
Công nghệ Real Inverter giúp tiết kiệm hơn 60% điện năng.

Công nghệ làm lạnh Real Cool độc quyền cho cảm giác mát lạnh tự nhiên 

Công nghệ làm lạnh hiện đại Real Cool độc quyền từ nhà sản xuất Gree, giúp điều hòa Gree GWC18CC-K3D9C2N tạo ra hơi lạnh nhanh hơn, sâu hơn và tự nhiên hơn. Nhờ vậy người dùng có cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu như được sống trong luồng gió mát lạnh tự nhiên.

Bên cạnh đó, điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N còn được trang bị công nghệ làm lạnh siêu nhanh Turbo gần như ngay tức thì giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi. Khi hoạt động ở chế độ Turbo, máy điều hòa sẽ vận hành với công suất lớn nhất và tốc độ quạt nhanh nhất để nhanh chóng thổi luồng gió lạnh và sâu khắp căn phòng.

Điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N - 18000BTU
Công nghệ làm lạnh siêu nhanh Turbo gần như ngay tức thì giúp tiết kiệm tối đa thời gian chờ đợi.

Thiết kế thanh lịch, nổi bật với đèn LED sang trọng

Điều hòa Gree GWC18CC-K3D9C2N gây ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nhờ thiết kế thanh lịch, nổi bật với đèn LED sang trọng ở trên thân dàn lạnh. Vỏ máy của dàn lạnh được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, mang đến tính thẩm mĩ và độ bền cao cho thiết bị.

Điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N - 18000BTU
Thiết kế thanh lịch, nổi bật với đèn LED sang trọng ở trên thân dàn lạnh.

Điều hòa Gree GWC18CC-K3D9C2N có màng lọc bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree 1 chiều Inverter GWC18CC-K3D9C2N được nhà sản xuất tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe. Hệ thống màng lọc này có khả năng ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn, nấm mốc và các tạp chất có hại trong không khí, nhờ vậy mà bầu không khí luôn trong lành.

Không chỉ bảo vệ sức khỏe, sử dụng điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N còn thân thiện với môi trường nhờ sử dụng gas R410A. Gas R410A cho năng suất làm lạnh cao hơn 1,6 lần so với gas R22 cũ, giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện năng  hơn. Đặc biệt gas R410A cùng giúp giảm khí thải ra môi trường nên an toàn và thân thiện hơn.

Điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N - 18000BTU
Điều hòa Gree 1 chiều Inverter GWC18CC-K3D9C2N được nhà sản xuất tích hợp tấm lọc 8 lớp, với nhiều chức năng bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Gree GWC18CC-K3D9C2N đa dạng tính năng thông minh

Điều hòa Gree GWC18CC-K3D9C2N được nhà sản xuất tích hợp đa dạng tính năng thông minh mang tới cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời:

+ I FEEL – cảm biến nhiệt độ chính xác: Điều hòa 1 chiều Gree GWC18CC-K3D9C2N được trang bị cảm biến nhiệt độ bên trong điều khiển từ xa, giúp cảm biến chính xác được nhiệt độ xung quanh. Công nghệ này giúp điều chỉnh chính xác nhiệt độ cài đặt tại nơi người dùng đang ở.

+ Tính năng tự động làm sạch: Nhờ chế độ tự động làm sạch và hong khô dàn trao đổi nhiệt trong dàn lạnh nên có thể ngăn chặn các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Từ đó giảm thiểu tối đa thời gian và công sức vệ sinh máy.

+ Tự khởi động khi có điện lại: Trong trường hợp mất điện đột ngột và khi có điện trở lại, điều hòa 1 chiều Gree sẽ tự động cài đặt và giữ nguyên các chế độ như thời điểm trước khi mất điện.

Với công suất 18000BTU, điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho căn phòng có diện tích từ 20 – 30m2 như phòng làm việc, phòng họp… Sản phẩm chỉ có khả năng làm mát vào mùa hè, không có chức năng sưởi ấm vào mùa đông nên bạn cần cân nhắc nhu cầu sử dụng của mình để đưa ra quyết định phù hợp.

Tuy có giá bán phải chăng nhưng có thể thấy, máy điều hòa Gree Inverter GWC18CC-K3D9C2N – 18000BTU  được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh. Cùng với đó là thời gian bảo hành lâu dài 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!