Điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV giá "hạt dẻ" lại rất tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một thiết bị làm mát tiết kiệm điện cho phòng từ 15 - 20m2 thì model điều hòa Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc để mua ở thời điểm hiện tại

Điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV là dòng sản phẩm mới của thương hiệu Nhật Bản và được lắp ráp tại Malaysia. Không chỉ có yếu tố thương hiệu và xuất xứ chất lượng, dòng điều hòa 1 chiều này còn hội tụ những trang bị ấn tượng để đem tới trải nghiệm sử dụng tối ưu cho người dùng.

1. Thiết kế điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV thanh lịch và bền bỉ

Không đi theo lối thiết kế sang trọng như nhiều thương hiệu khác, các dòng điều hòa Hitachi hướng tới đa dạng đối tượng khách hàng với ngôn ngữ thiết kế thanh lịch. Những đường nét thiết kế tinh giản và màu trắng tinh tế giúp sản phẩm phù hợp với nhiều không gian kiến trúc phòng khác nhau và hệ thống đèn LED báo hiệu tiện lợi để người sử dụng nắm bắt được thông tin chế độ hoạt động hiện thời của điều hòa.

Điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV giá
Điều hòa hitachi RAK/RAC-CH13PCASV sở hữu thiết kế thanh lịch (Ảnh: Hitachi).

 

Việc sử dụng vật liệu cao cấp cũng giúp dàn nhựa đạt được độ bền đẹp theo thời gian và vệ sinh lau chùi dễ dàng. Kết cấu lưới lọc bụi và mặt nạ trước kết nối bằng khớp nên dễ dàng tháo lắp không cần dụng cụ để vệ sinh.

Trong khi đó, dàn nóng của điều hòa Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV sử dụng khung kim loại sơn tĩnh điện và dàn tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn cao cấp đảm bảo khả năng chống ăn mòn trước các tác nhân của nước mưa, nước muối, nhiệt độ cao. Mạch điện của dàn nóng cũng được đặt trong hộp kim loại chống cháy đảm bảo sự an toàn và ổn định trong quá trình sử dụng lâu dài.

Điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV giá
Dàn nóng bền bỉ nhiều lớp bảo vệ (Ảnh: Hitachi).

2. Điều hòa Hitachi 12000 BTU RAK/RAC-CH13PCASV làm mát hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ môi trường tới 46 độ C

Theo nhà sản xuất, điều hòa Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV có khả năng làm mát phòng tối ưu ngay cả khi nhiệt độ môi trường lên tới 46 độ C (hiện nhiệt độ cao nhất từng ghi nhận tại nước ta mới chỉ khoảng 41 – 43 độ C). Do đó, người sử dụng sẽ an tâm có được giải pháp làm mát tối ưu trong vài năm tới ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngày càng nóng lên.

Cùng với hiệu quả làm mát tốt ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt nhất thì điều hòa Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV cũng sở hữu rất đa dạng các chế độ làm mát khác nhau gồm:

  • Chế độ làm mát cực đại Powerful giúp hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống mức tối ưu chỉ sau vài phút hoạt động
  • Chế độ Yên tĩnh (Silent) hoạt động siêu êm với độ ồn dàn lạnh chỉ 19dB
  • Chế độ Refresh đưa tới không gian tươi mới bằng cách kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm tối ưu (máy có cảm biến ẩm để điều chỉnh chính xác).
  • Chế độ làm khô với công suất tách ẩm 1,6 lít/giờ, đảm bảo đem tới không gian khô ráo trong những ngày nồm ẩm và cần có không khí mát nhẹ nhàng.
Điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV giá
Remote có thiết kế đơn giản (Ảnh: Hitachi).

Ngoài ra, điều hòa Hitachi 1 chiều RAK/RAC-CH13PCASV còn được trang bị công nghệ Fuzzy Logic tự động chẩn đoán các thông tin để đem tới chế độ làm mát tối ưu. Cùng với việc điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ từ 16 – 30 độ C, 5 cấp độ gió thổi khác nhau thì người sử dụng cũng dễ dàng trong việc thiết lập một chế độ làm mát tối ưu.

Lưu ý là với công suất làm mát 12000 BTU thì model máy lạnh Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV chỉ nên sử dụng cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

3. Điều hòa Hitachi 12000 BTU RAK/RAC-CH13PCASV tiết kiệm điện với inverter

Cùng với máy nén cao cấp, thì Hitachi đưa tới model điều hòa 1 chiều RAK/RAC-CH13PCASV công nghệ biến tần inverter đem tới hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Nhờ đó, máy đạt nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 4,36.

Cùng công suất tiêu thụ điện 1150 Wh thì người sử dụng có thể yên tâm về tiền điện hàng tháng khi sử dụng model điều hòa 12000 BTU này.

Lưu ý là khả năng tiết kiệm điện của điều hòa inverter Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV chỉ thực sự phát huy khi sử dụng phòng đúng tiêu chuẩn (dúng diện tích và được đóng kín để tránh thất thoát nhiệt).

Điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV giá
Tiết kiệm điện chuẩn 5 sao (Ảnh: Hitachi).

4. Điều hòa Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV có chức năng Froshwash cao cấp

Sử dụng lưới lọc bụi mật độ cao, điều hòa 12000 BTU Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV có khả năng lọc sơ các hạt bụi và vật chất lơ lửng đem tới không gian phòng thoáng mát.

Đặc biệt, với công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh với công nghệ Froshwash – tức là đóng băng dàn lạnh ở nhiệt độ – 15 độ C để thu gom vi khuẩn, bụi bẩn, virus sau đó rã đông và cuốn trôi ra đường nước thải. Công nghệ này giúp diệt khuẩn tới 99% vi khuẩn, virus và 95% nấm mốc đảm bảo cho không gian sống lành mạnh. Đồng thời đảm bảo cho máy lạnh Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV luôn ở trạng thái hoạt động làm mát tối ưu nhất.

Điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV giá
Tính năng tự làm sạch dàn lạnh cao cấp (Ảnh: Hitachi).

5. Giá điều hòa Hitachi 12000 BTU Inverter RAK/RAC-CH13PCASV rẻ

Giá điều hòa Hitachi 12000 BTU inverter RAK/RAC-CH13PCASV được niêm yết ở mức 11.990.000 đồng.

Tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng đại lý đang bán ra model này với mức giá chỉ từ 8.600.000 đồng. Với tầm giá bán này chắc hẳn người sử dụng khó có thể tìm kiếm được một chiếc điều hòa vừa làm mát tối ưu lại tiết kiệm điện và bền bỉ như model Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV.

Chính vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tiết kiệm điện cho phòng diện tích từ 15 – 20m2 thì model Hitachi RAK/RAC-CH13PCASV sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Tin tức về Điều hòa