Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU và những thông tin cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU của Nhật Bản đã và đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng Việt khi có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều.

Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ cung cấp tất cả các thông tin có được về thiết kế, công nghệ, tính năng cũng như giá cả và thời gian bảo hành của chiếc máy điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều.

Năm ra mắt điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU

Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 là dòng máy lạnh 2 chiều vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng sưởi ấm. Theo thông tin tìm hiểu được thì sản phẩm chính thức bày bán trên thị trường từ năm 2021 nhưng tới nay vẫn rất được tin dùng vì có chất lượng tốt.

Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 của Nhật Bản được sản xuất trực tiếp tại nhà máy ở Malaysia. Sản phẩm sử dụng gas R32 vừa giúp làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn vừa giúp bảo vệ sức khỏe và môi trường.

điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU
Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 ra mắt vào năm 2021

Thiết kế điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU

Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với gam màu trắng trang nhã nên bạn có thể dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Panasonic YZ18XKH-8 được trang bị cơ chế 2 chiều (làm mát và sưởi ấm) cho phép người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của căn phòng để ứng phó với sự thay đổi nhiệt độ thất thường của thời tiết. Với tính năng này nên sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các tỉnh miền Bắc của Việt Nam, mang tới không gian mát lạnh vào mùa hè và ấm áp về mùa đông cho người dùng.

Với công suất hoạt động lớn nhất là 18000BTU, chiếc máy điều hòa 2 chiều YZ18XKH-8 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích từ 20-30m2.

điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU
Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng với gam màu trắng trang nhã

Công nghệ, tính năng của điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8

Nhà sản xuất Panasonic đã trang bị cho chiếc điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 các công nghệ và tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ Nanoe G: Nhiệm vụ của công nghệ Nanoe G khi được kích hoạt là sẽ giải phóng các ion âm vào trong không khí ở xung quanh máy lạnh để bám vào các hạt bụi bẩn. Sau đó các hạt bụi mang điện tích âm sẽ được đưa trở về bộ lọc, giúp loại bỏ các hạt bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM 2.5, nhờ vậy bầu không khí trong phòng sẽ luôn sạch sẽ từ giảm thiểu các tác nhân gây bệnh về hô hấp và dị ứng da.

+ Công nghệ Powerful: Khi chế độ Powerful trên máy điều hòa được kích hoạt, tốc độ làm lạnh và sưởi ấm của điều hòa sẽ tăng lên 18% so với khi hoạt động ở chế độ bình thường. Sở dĩ chiếc máy điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 có thể làm được điều này là do khi chế độ Powerful được kích hoạt, tốc độ của quạt và công suất của máy nén sẽ hoạt động với công suất lớn nhất nên có thể tạo ra luồng gió nhanh hơn, sâu hơn và mạnh hơn.

+ Công nghệ Eco + AI cùng Inverter: Công nghệ Eco + AI và công nghệ Inverter được kết hợp nhịp nhàng trên điều hòa Panasonic YZ18XKH-8, máy biến tần giúp giảm thiểu sự thay đổi nhiệt độ phòng, từ đó điều chỉnh tốc độ làm lạnh/sưởi ấm phù hợp. Nhờ vậy mang lại hiệu quả tiết kiệm tới 20-60% so với các dòng điều hòa bình thường có cùng công suất.

điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU
Công nghệ Nanoe G loại bỏ bụi bẩn trong không khí

+ Tính năng hẹn giờ bật, tắt máy: Chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa và cài đặt hẹn giờ bật/tắt máy, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc ngủ quên hay đi ra ngoài không tắt điều hòa gây lãng phí điện năng.

+ Độ ồn tối đa chỉ 54 dB: Nhờ có hệ thống máy nén biến tần nên máy điều hòa hoạt động rất nhẹ nhàng với độ ồn tối đa 54 dB giúp không gian phòng luôn yên tĩnh tối đa.

+ Lớp phủ Bluefin: Hệ thống cánh tản nhiệt của điều hòa Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU được phủ lớp Bluefin chống ăn mòn, bảng mạch của dàn nóng được phủ lớp Plastic chống thấm nước nên độ bền của sản phẩm rất cao.

điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU
Lớp phủ chống ăn mòn ở dàn tản nhiệt giúp tăng độ bền và tuổi thọ

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8

Điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 2 chiều 18000BTU chính hãng có giá bán tại Việt Nam khoảng 24,2 triệu đồng. So với các dòng máy điều hòa có cùng công suất của các thương hiệu điều hòa khác như: Gree, Casper, Funiki… thì sản phẩm có giá bán cao hơn.

Tuy nhiên, theo đánh giá của khách hàng sử dụng, chất lượng và độ bền của các sản phẩm điều hòa của hãng Panasonic nói chung và chiếc máy điều hòa inverter Panasonic YZ18XKH-8 nói riêng là rất tốt. Cùng với đó khách hàng còn được bảo hành 7 năm cho máy nén và 1 năm cho cục lạnh nên có thể yên tâm mua và sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!