Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32 dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32 là sản phẩm điều hòa cao cấp do hãng Karofi của Việt Nam sản xuất nên mức giá khá cao. Vì vậy rất nhiều người trước khi mua muốn biết chiếc máy điều hòa này dùng có tốt không và có xứng với giá bán không.

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32 có đắt không?

Điều hòa Karofi KDC-WF309 1 chiều 9000 BTU là sản phẩm của hãng Karofi – Việt Nam. Karofi là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ, gia dụng chất lượng cao nên giá bán của sản phẩm tương đối cao.

Theo tìm hiểu, điều hòa Karofi KDC-WF309 chính hãng hiện đang có giá bán tại Việt Nam khoảng 9,5 triệu đồng. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 3 năm cho khách hàng khi chọn mua sản phẩm này.

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32
Điều hòa Karofi KDC-WF309 chính hãng hiện đang có giá bán tại Việt Nam khoảng 9,5 triệu đồng.

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32 dùng có tốt không? 

Sở hữu mức giá bán khá cao nên rất nhiều khách hàng muốn biết điều hòa Karofi KDC-WF309 một chiều dùng có tốt không? Dưới đây là những điểm nổi bật của sản phẩm, bạn có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định chọn mua:

+ Lạnh sâu thần tốc: Điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WF309 gây ấn tượng với khả năng làm lạnh siêu thần tốc mang lại cảm giác mát lạnh sảng khoái mê ly. Cụ thể máy sở hữu tốc độ quạt gió dàn lạnh lên tới 600m³/h, nên có thể làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng xuống 10 độ, không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

+ Thiết kế luồng gió 4 chiều: Hệ thống cánh đảo gió của điều hòa Karofi KDC-WF309 có thể chuyển động linh hoạt theo 4 hướng khác nhau gồm trái – phải – trên và dưới nên có thể dễ dàng đưa luồng khí lạnh lan rộng, đều khắp ngóc ngách của căn phòng.

+ Gas R32: Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy lạnh có khả năng làm lạnh sâu nhưng vẫn bảo vệ môi trường thì máy điều hòa 1 chiều Karofi KDC-WF309 chính là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi vì sản phẩm sử dụng loại gas R32 mới nhất hiện nay với các ưu điểm: hiệu suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn, giảm lượng khí thải đến 75% nên thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, gas R32 còn được kiểm định là loại gas khó cháy nên khi sử dụng an toàn hơn so với các loại gas thế hệ cũ như R410A và R22.

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32
Làm lạnh siêu thần tốc

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng: Với những người đang sinh sống và làm việc ở các khu vực gần biển thì việc lựa chọn điều hòa có hệ thống dàn tản nhiệt mạ vàng sẽ là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Vì công nghệ mạ vàng có thể giúp bảo vệ dàn tản nhiệt khỏi tình trạng ăn mòn bởi hơi muối biển, mưa axit ngăn chặn sự sinh sôi các vi khuẩn có hại làm tăng tuổi thọ dàn ngưng.

+ Tính năng vận hành êm ái: Khả năng vận hành êm ái cũng là một điểm cộng lớn cho chiếc máy điều hòa Karofi KDC-WF309. Theo thông tin từ nhà sản xuất, chỉ số độ ồn ở dàn lạnh chỉ từ 23 dB(A) nên không gây bất kỳ âm thanh hay tiếng động khó chịu nào. Khi bạn kết hợp sử dụng với chế độ ngủ không gây tiếng ồn trong đêm thì không gian cực kỳ yên tĩnh cho cả gia đình bạn giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

+ Công nghệ làm sạch tự động Clean: Công nghệ này vừa giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh vừa đảm bảo chất lượng không khí và an toàn cho người dùng. Khi được kích hoạt, thiết bị sẽ chạy với tốc độ quạt thấp để làm bay hơi nước trên giàn ra ngoài kèm theo đó là bụi bẩn. Sau đó quạt sẽ chạy tiếp tục để sấy khô các bộ phận ở bên trong dàn lạnh.

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32
Dàn tản nhiệt mạ vàng hoạt động siêu bền bỉ

+ Chế độ Cảm biến nhiệt độ Feeling: Cảm biến nhiệt độ Feeling bên trong remote có tác dụng giúp máy lạnh cảm biến chính xác được mức nhiệt tại vị trí của người dùng. Nhờ vậy mà người dùng chỉ cần đặt vị trí điều khiển từ xa ở vị trí mong muốn làm lạnh để được làm lạnh hiệu quả và thoải mái nhất.

+ Tự chẩn đoán và hiển thị lỗi trên điều khiển từ xa: Khi máy điều hòa gặp sự cố, hỏng hóc, hệ thống máy sẽ tự động chẩn đoán và hiển thị mã lỗi lên màn hình của điều khiển từ xa để người dùng dễ dàng nhận biết mã lỗi, tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục nhanh chóng.

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 gas R-32
Tích hợp đa dạng các chức năng, tiện ích thông minh

Ai nên mua điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309?

Điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 có chất lượng tốt nên rất đáng để bạn mua và sử dụng. Thiết kế ấn tượng với gam màu trắng chủ đạo nên phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tuy nhiên, bạn chỉ thực sự nên mua chiếc máy điều hòa Karofi 1 chiều 9000 BTU KDC-WF309 khi bạn: Chỉ có nhu cầu làm lạnh và căn phòng bạn dự định sử dụng có diện tích dưới 15m2. Nếu căn phòng lớn hơn 15m2 bạn nên chọn mua chiếc máy điều hòa có công suất lớn hơn để đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt nhất nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!