Điều hòa kiêm màn chống muỗi: HOT TREND chống nóng giá rẻ cho mùa hè 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cơ chế làm mát bằng gas điều hòa nhưng công suất nhỏ hơn, chỉ vừa đủ chiếc màn ngủ, đây sẽ là thiết bị vừa làm mát tốt, vừa tiết kiệm điện cho người sử dụng.

Mùa hè năm 2019 được đánh giá sẽ là một năm nắng nóng kỷ lục với mức nhiệt ngay từ đầu mùa đã ghi nhận tới 37 độ C, thậm chí trong những giờ cao điểm tại thành phố Hồ Chí Minh nhiệt độ lên tới 40 độ C.

Nắng nóng, các biện pháp làm mát bằng các loại quạt gần như không phát huy hiệu quả và điều hòa là thiết bị duy nhất có thể làm dịu đi cái nắng nóng của mùa hè. Tuy vậy, điều hòa kết hợp với giá điện tăng cao lại là cơn ác mộng với nhiều gia đình vì việc dùng điều hòa có thể khiến hóa đơn tiền điện của các gia đình tăng lên tới cả triệu đồng mỗi tháng trong mùa hè.

Mặt khác, giá điều hòa đắt đỏ (thường dao động từ 6 triệu đồng trở lên đối với loại 1 chiều lạnh 9000BTU), nên các đối tượng như sinh viên đi học xa nhà khó có thể mua được.

Khi tìm hiểu trên thị trường thiết bị làm mát tại Trung Quốc năm 2019, chúng tôi nhận thấy có một thiết bị làm mát rất ổn dành cho người tiêu dùng là “điều hòa kiêm màn chống muỗi”.

Cụ thể, thiết bị này bao gồm 2 bộ phận:

– Bộ phận 1 là màn chống muỗi: được thiết kế tương tự các dòng màn xông hơi, hình hộp, được tạo thành bởi các mảnh chất liệu nilon, hoặc vải giữ nhiệt và có một khoảng chống nhỏ lưu thông không khí.

điều hòa kiêm màn chống muối
Phần màn đồng thời cũng là bộ phận giữ hơi mát.

– Bộ phận 2 là điều hòa di động: đây là dòng điều hòa có tên tiếng anh là Portable Air Conditioner, mà bạn có thể tìm hiểu tại bài viết Điều hòa di động là gì, làm mát có hiệu quả không của chúng tôi.

điều hòa kiêm màn chống muối
Điều hòa kiêm màn chống muỗi vẫn sử dụng gas lạnh như các dòng điều hòa khác.

Tuy nhiên, không phải có công suất tới 9000BTU, mà điều hòa di động ở đây là loại mini, vẫn sử dụng gas lạnh nhưng công suất nhỏ hơn khá nhiều chỉ đủ để làm mát cho thể tích của chiếc màn tích hợp sẵn. Điều này giúp vừa đủ để làm mát khi ngủ dành cho 1-2 người, vừa tiết kiệm điện vượt trội. (thay vì làm mát cả phòng thì chỉ làm mát khu vực người sử dụng ở).

Đây là thiết kế khá là thông minh, đương nhiên vẫn có sự rò rỉ khí lạnh ra bên ngoài nhưng không thực sự đáng kể, và rất phù hợp với những người sống 1 mình.

điều hòa kiêm màn chống muối
Sản phẩm sẽ có khả năng làm mát tốt, trong mức giá rẻ

Giá niêm yết mà chúng tôi tìm hiểu trên Taobao của sản phẩm này là khoảng 3.2 triệu đồng Việt Nam – quá tuyệt vời cho một thiết bị làm mát hiệu quả tốt, và giá rẻ.

Xem thêm Top quạt điều hòa giá rẻ dưới 1 triệu đồng tốt nhất năm 2019

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!