Điều hòa Kooda S09N55 có gì đáng sở hữu trong tầm giá 7 triệu vnd?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá điều hòa Kooda S09N55 đắt ngang Daikin bán ngoài đại lý mà không có inverter và dùng gas R410a.

Kooda là thương hiệu điều hòa của Việt Nam và sản xuất lắp ráp trực tiếp trong nước nên giá thành rẻ phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình thấp. Kooda S09N55 là một chiếc điều hòa 9000BTU 1 chiều thuộc dòng không inverter đang được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn. Vậy giá điều hòa Kooda S09N55 ra sao và có đáng để đầu tư không? Mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá nội dung chi tiết sau:

1. Điều hòa Kooda S09N55 giá bao nhiêu?

Model S09N55 đang được bán trên thị trường với mức giá từ 7-10 triệu vnd tùy vào từng địa điểm phân phối. So với các dòng điều hòa khác cùng tầm giá thì có thể thấy giá điều hòa Kooda S09N55 đắt ngang giá điều hòa Daikin 9000BTU 1 chiều không inverter bán tại các đại lý, kho buôn. Tuy vậy, sản phẩm lại không được trang bị gas R32 mà chỉ được trang bị loại gas lạnh R410A.

Điều hòa Kooda S09N55 có gì đáng sở hữu?
Model S09N55 có giá từ 7 – 10 triệu vnd

2. Điều hòa Kooda S09N55 có gì đáng sở hữu?

Trong tầm giá 7 triệu vnd, hãng Kooda đã trang bị cho chiếc điều hòa S09N55 của mình khá nhiều điểm cộng như:

2.1. Công nghệ Turbo giúp làm lạnh cực nhanh với công suất lớn 

Turbo chính là công nghệ tiêu biểu nhất của model S09N55. Theo đó khi người dùng nhất nút Turbo trên remote thì động cơ sẽ được hoạt động tối đa với công suất lớn nhất. Nhiệt độ phòng khi này sẽ nhanh chóng được hạ thấp trong vòng 20-30 phút để đạt đến nhiệt độ cài đặt, sau đó quay lại hoạt động với chế độ bình thường. 

Tuy chế độ này rất tiện ích nhưng nhà sản xuất khuyến cáo không nên lạm dụng. Nếu trời nắng nóng quá hay phòng đông người thì mới nên ưu tiên bật, sử dụng trong những ngày thời tiết bình thường thì gây tiêu hao điện năng lớn và giảm tuổi thọ của điều hòa. 

Điều hòa Kooda S09N55 có gì đáng sở hữu?
Turbo là công nghệ tiêu biểu nhất của model S09N55

2.2. Chế độ ngủ thông minh, giảm thiểu tiếng ồn cho giấc ngủ trọn vẹn

Nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già thì tính năng này cực kỳ hữu ích. Thiết bị sẽ duy trì nhiệt độ phù hợp với môi trường xung quanh không quá nóng cũng không quá lạnh. Vì vậy sẽ cảm thấy dễ chịu và giấc ngủ được ngon hơn. 

2.3. Tăng cường bảo vệ sức khỏe với chế độ lưu thông không khí sạch

Với thiết kế đặc biệt giúp cánh đảo gió luân chuyển không khí liên tục trong phòng. Điều hòa Kooda S09N55 9000 BTU còn có chế độ lọc khí ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hay nấm mốc, đem đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 

2.4. Ống dẫn gas làm từ đồng cho độ bền cao 

So với chất liệu nhôm thông thường thì đồng cho độ bền cao hơn hẳn và giúp dẫn truyền nhiệt tốt, nhanh chóng. Dàn tản nhiệt của thiết bị làm từ hợp kim nhôm thêm lớp mạ vàng có tác dụng chống lại các tác nhân ăn mòn từ thời tiết xấu và tăng tuổi thọ sử dụng. 

Điều hòa Kooda S09N55 có gì đáng sở hữu?
Ống dẫn gas làm từ đồng cho độ bền cao

2.5. Thân thiện với môi trường với gas R410a 

Sử dụng môi chất làm lạnh là gas R410a tiên tiến, điều hòa Kooda S09N55 đạt năng suất làm lạnh cao và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đồng thời không chứa chất CFC gây hại tầng ozon nên rất thân thiện với môi trường. 

Nhìn chung với tầm giá chỉ khoảng 7 triệu và những ưu điểm được trang bị, có thể thấy điều hòa Kooda S09N55 là một thiết bị điều hòa cơ bản đáng cân nhắc chọn lựa cho không gian nhỏ hẹp dưới 15m2 với yếu tố thương hiệu mới lạ. Tuy vậy, sản phẩm so với các mẫu mã điều hòa cùng phân khúc giá thành của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường khác thì không có gì đặc biệt nên bạn cũng cần cân nhắc kỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Hy vọng những chia sẻ trên hữu ích và giúp bạn có thêm một gợi ý mua điều hòa phù hợp! Hãy luôn theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết của Websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá tính năng Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu

Khám phá tính năng Turbo trên điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu

Mua điều hòa Kooda S09n55 1 Hp-9000btu vì giá rẻ nhưng chưa biết tính năng Turbo trang bị trên chiếc điều hòa này là gì và có tác dụng gì, sử dụng ra sao? Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì đây chính là thông tin hữu ích bạn nên tham khảo:

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!