Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END có công nghệ, tính năng và tiện ích gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END là dòng điều hòa dân dụng treo tường của thương hiệu LG (Hàn Quốc). Sản phẩm này có công nghệ, tính năng và tiện ích gì nổi bật, hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Ngoài giải đáp thắc mắc trên, bài viết còn cung cấp một số thông tin khác liên quan tới sản phẩm. Cùng đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết nếu bạn đang quan tâm tới dòng điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END nhé.

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END.

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END dùng cho phòng bao nhiêu m2? 

Điều hòa LG 2 chiều B10END có công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa 9000BTU nên phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Ở phạm vi này, hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm của điều hòa sẽ được phát huy tối đa.

LG 2 chiều B10END không chỉ có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hiện đại giúp nâng tầm không gian nội thất cho căn phòng mà còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ cũng như các thông số hoạt động của máy. Ánh sáng đèn màn hình LED dịu nhẹ, có thể dùng như đèn ngủ luôn rất tiện lợi.

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END phù hợp với căn phòng dưới 15m2.

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END có công nghệ, tính năng và tiện ích gì nổi bật?

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END là sản phẩm của thương hiệu LG (Hàn Quốc), sản phẩm được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan. Ngoài việc được bảo hành máy 2 năm và bảo hành 10 năm máy nén, điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END còn hội tụ nhiều công nghệ, tính năng và tiện ích nổi bật như:

– Công nghệ máy nén Dual Inverter tiết kiệm điện đến 70%, cho bạn thoải mái sử dụng điều hòa mà không lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng. Ngoài tiết kiệm điện, công nghệ Dual Inverter còn giúp tăng tuổi thọ của máy, giảm tiếng ồn khi vận hành.

– Đảo gió 4 hướng: Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END được trang bị chức năng đảo gió 4 hướng: trái – phải, trên- dưới, giúp làm tăng khả năng sưởi ấm/làm lạnh. Giúp căn phòng nhanh chóng mát lạnh và ấm áp đến từng ngõ ngách trong phòng.

– Dàn tản nhiệt mạ vàng Gold Fin: Có khả năng chống ăn mòn, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, giúp nâng cao độ bền và tuổi thọ của sản phẩm. Chính vì vậy, điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END luôn được lắp đặt ở những khu vực ven biển nơi có độ ăn mòn cao nhất.

Dàn tản nhiệt mạ vàng Gold Fin chống ăn mòn.

– Chế độ làm lạnh/sưởi ấm ngay tức thì: Cho không gian mát lạnh và ấm áp chỉ sau 3 phút khởi động máy.

– Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ: Giữ cho nhiệt độ trong phòng luôn ổn định (không quá nóng  – không quá lạnh), đặc biệt phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

– Chế độ gió thổi dễ chịu, luồng gió không thổi trực tiếp vào người, tránh bị cảm lạnh và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

– Tấm vi lọc không khí: Có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và loại bỏ bụi bẩn cũng như các tác nhân gây hại có trong không khí hiệu quả tới 99%.

– Chế độ hẹn giờ thông minh: Giúp việc bật – tắt điều hòa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Một số tính năng và tiện ích khác của điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END.

Điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END bao nhiêu tiền? 

Dù sở hữu thiết kế sang trọng, chế độ bảo hành vượt trội cùng công nghệ và tính năng hiện đại tiên tiến, song điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END lại có mức giá vô cùng phải chăng so với các dòng điều hòa có cùng công suất của thương hiệu Daikin hay Panasonic.

Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay chiếc điều hòa LG 2 chiều 9000BTU B10END chính hãng Hàn Quốc. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình có nhu cầu lắp đặt điều hòa 2 chiều của thương hiệu uy tín nhưng có giá thành phải chăng. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!