Điều hòa LG 9000btu inverter V10ENH có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm hiểu có nên mua điều hòa LG V10ENH hay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Điều hòa LG V10ENH là dòng điều hòa LG 9000btu inverter mà thương hiệu từ Hàn Quốc mang tới thị trường. Cùng với thiết kế hiện đại thì máy điều hòa này cũng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại.

Vậy với những gì được trang bị liệu máy điều hòa LG V10ENH có là lựa chọn tốt cho người sử dụng không? Cùng Websosanh tìm hiểu về dòng điều hòa 1 chiều inverter này và cho mình câu trả lời.

LG V10ENH

1. Máy điều hòa LG V10ENH phù hợp với ai?

Với công suất làm mát 9000btu, tương đương 1.5hp, máy điều hòa LG V10ENH phù hợp với các phòng có diện tích dưới 15m2.

Đây có thể là phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân, phòng khách…tuy có cùng diện tích nhưng do công năng khác nhau, chính vì thế, người sử dụng cũng có thể linh hoạt sử dụng điều hòa để làm mát cho phù hợp.

2. Chất lượng điều hòa LG 9000btu V10ENH có tốt không?

Máy điều hòa LG V10ENH thuộc dòng điều hòa LG Dual Cool  hoàn toàn mới và mang tới cho người sử dụng hàng loạt các trang bị hiện đại nhất.

– Đánh giá về thiết kế của điều hòa LG inverter V10ENH

Không thực sự nổi trội nhưng máy điều hòa LG V10ENH có được thiết kế trang nhã, có thể tương tích với bất kỳ không gian nào từ thông thường tới các không gian kiến trúc hiện đại.

Cùng với đó, LG cũng sử cụng các chất liệu tốt nhất cho máy điều hòa do đó giúp máy có được độ bền cực tốt trong quá trình sử dụng. Dan lạnh có khả năng dễ lau chùi và giữ được bề ngoài bền đẹp theo thời gian. Trong khi đó, dàn nóng của điều hòa LG V10ENH lại được sử dụng công nghệ chống món Golden Fin, với tổng cộng 4 lớp, do đó mang tới độ bền bỉ cho sản phẩm trước các tác động ăn mòn của nước, không khí…đặc biệt phù hợp với đất nước nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam.

Với thời gian bảo hành tới 10 năm với máy nén chắc chắn người sử dụng sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy điều hòa LG 9000btu inverter này.

LG V10ENH– Đánh giá về khả năng làm mát của điều hòa LG 9000BTU V10ENH

LG sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32 cho máy điều hòa V10ENH, từ đó giúp máy có được hiệu suất làm lạnh tốt, đồng thời bảo vệ môi trường tốt hơn.

Điều hòa LG V10ENH còn được trang bị máy nén kép Dual Inverter Compressor của LG từ đó giúp tăng cường khả năng làm mát (đặc biệt chế độ làm lạnh nhanh với Dual Cool), giảm tiếng ồn và giúp máy vận hành êm ái. Từ đó, điều hòa inverter này có khả năng làm mát ấn tượng, cùng nhiều chế độ làm mát khác nhau.

Thiết kế cánh quạt gió mới tạo luồng gió vòng cung, giúp không trực tiếp thổi vào người dùng, từ đó vừa mang tới khoảng cách đi xa hơn giúp nhanh chóng làm mát phòng, vừa không gây khó chịu cho người dùng. Chính vì thế, máy điều hòa này đặc biệt phù hợp với các đối tượng người dùng nhạy cảm như bà bầu, trẻ nhỏ, người cao tuổi…

LG V10ENH– Về khả năng tiết kiệm điện

Đương nhiên với vai trò là một chiếc máy điều hòa inverter, máy điều hòa LG V10ENH còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Các tính toán từ LG cho biết máy có khả năng tiết kiệm điện tới 70% so với các dòng máy điều hòa khác.

Trên thực tế, máy điều hòa này đạt hiệu suất EER là 11.65, cho thấy máy là một trong những dòng máy điều hòa tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường hiện nay.

– Hoạt động siêu êm ái

Với máy nén cao cấp thế hệ mới, điều hòa LG V10ENH cũng có được khả năng vận hành êm ái. Từ đó, mang tới sự hài lòng cho người sử dụng, đặc biệt là những người dùng nhạy cảm như người cao tuổi, trẻ em…

điều hòa lg V10ENH

3. Giá điều hòa LG V10ENH bao nhiêu tiền?

Theo thống kê từ Websosanh, hiện giá bán của điều hòa LG V10ENH rẻ nhất trên thị trường ở mức 6,850,000 đồng. Với mức giá này và những gì mang lại thì rõ ràng điều hòa LG V10ENH là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời cho người sử dụng.

Chính vì thế, nếu bạn đang cần mua một điều hòa 9000btu tiết kiệm điện, hiện đại cho năm 2020 chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán điều hòa LG giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!