Điều hòa Midea 9000BTU giá bao nhiêu, có nên sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà Midea ̣9000 giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết này.

Điều hòa Midea 9000 đang gây sốt trên thị trường hiện nay, nhận được vô số lời khen ngợi từ khách hàng về chất lượng máy. Tuy nhiên, giá của điều hòa Midea 9000 vẫn còn là nỗi băn khoăn của khách hàng trước khi đưa ra quyết định mua. Vậy điều hòa Midea 9000 giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ giải đáp một cách chi tiết và rõ ràng nhất về thắc mắc này của tất cả các bạn.

Thương hiệu điều hòa Midea có tốt như lời đồn?

Thương hiệu điều hòa Midea thuộc tập đoàn Midea Trung Quốc. Đây được xem là một tập đoàn khá lớn, nổi tiếng ở Trung Quốc, nghiên cứu và áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào các sản phẩm thiết bị điện lạnh, gia dụng. 

Thương hiệu điều hòa Midea có thể không so sánh được với các thương hiệu điều hòa cao cấp của các hãng điện máy lâu đời như LG, Panasonic, Daikin,…Nhưng để đánh giá khách quan thì sản phẩm điều hòa của Midea cũng có những tính năng vượt trội, ưu việt. 

dieu hoa midea 9000 gia bao nhieu 1
Thương hiệu điều hòa Midea có thực sự tốt

So với các loại điều hòa có mức giá tầm trung khác thì đây là giá điều hòa Midea rẻ nhưng có khá nhiều tính năng vượt trội, được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại cũng như các linh kiện chất lượng. Với phân khúc điều hòa có giá rẻ nhất thị trường Việt Nam thì điều hòa Midea đáp ứng nhiều hơn những mong đợi của khách hàng.

Tính năng của điều hòa Midea 9000BTU

Điều hòa Midea 9000BTU được khách hàng ưa chuộng vì tích hợp những tính năng hữu ích như:

  • Tính năng Turbo giúp làm lạnh/ sưởi ấm nhanh hơn bao giờ hết: Tính năng này giúp cho điều hòa Midea 9000 hoạt động hết công suất. Từ đó mang đến không gian thoáng mát cho căn phòng trong vài giây hoạt động.
  • Tính năng Follow me – tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của người dùng: Trên điều khiển của các dòng điều hòa Midea 9000 đều tích hợp cảm biến nhiệt độ. Chính vì thế, chỉ cần người dùng kích hoạt tính năng Follow me và đặt bên cạnh, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt và không khí trong phòng. Tính năng này giúp người dùng cảm thấy thư giãn, thoải mái bởi luồng khí mát mẻ bao quanh, giúp người dùng ngủ ngon và sâu hơn bao giờ hết.
  • Tính năng hút ẩm: Tính năng này có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí, mang lại sự thoáng đãng, khô ráo cho không gian. Tính năng này của điều hòa Midea 9000 thường được khách hàng sử dụng vào những ngày mưa bão, ướt át.
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm tối đa điện năng: Công nghệ này giúp điều hòa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, hỗ trợ điều hòa làm lạnh nhanh, vận hành êm ái cũng như tăng tuổi thọ cho dàn máy.
dieu hoa midea 9000 gia bao nhieu
Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng cách tối ưu nhất

 

  • Bộ lọc HD 2 lớp đánh bay mọi bụi bẩn và vi khuẩn có hại: Bộ lọc HD 2 lớp của điều hòa được thiết kế với lớp lưới siêu nhỏ giúp lọc sạch mọi bụi bẩn, lông động vật, phấn hoa và các loại vi khuẩn có hại khác. Qua đó, góp phần bảo vệ không khí sạch sẽ trong không gian phòng, cũng như bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Chức năng tự động làm sạch thông minh – Self clean: Khi bấm nút Self clean trên điều khiển của điều hòa, máy sẽ tự động tính năng làm sạch thông minh. Tính năng này giúp làm sạch dàn máy của điều hòa một cách nhanh chóng, tránh sự hình thành nấm mốc.

Điều hòa Midea 9000BTU giá bao nhiêu, có thực sự rẻ như lời đồn?

Điều hòa Midea 9000btu là sản phẩm điều hòa được nhiều gia đình tin dùng bởi giá thành rẻ, nhiều tính năng hữu ích có lợi cho người dùng. Đặc biệt là tính năng tiết kiệm tối đa điện năng. Thông thường những dòng sản phẩm điều hòa Midea 9000 có giá giao động từ: 4 900 000 – 5 700 000.

dieu hoa midea 9000 gia bao nhieu
Giá điều hòa Midea được đánh giá khá rẻ

Sản phẩm rẻ nhất là điều hòa Điều hòa Midea MSD-09CR, giá cao nhất trong dòng sản phẩm điều hòa 9000BTU là Midea MSG09HR. So với các sản phẩm điều hòa của thương hiệu khác thì Midea có giá rẻ nhất. 

Bài viết đã trả lời câu hỏi “Điều hòa Midea 9000 giá bao nhiêu?” một cách chi tiết và rõ ràng nhất. Hy vọng qua bài viết này bạn và gia đình sẽ có quyết định phù hợp và sáng suốt nhất trước khi mua điều hòa Midea 9000.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!