Điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK gas R-32 có gì đáng mua là câu hỏi được nhiều đặt ra trước khi “xuống tiền” mua chiếc máy điều hòa này. Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, cùng đọc nhé.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK theo thông tin công bố từ nhà sản xuất là có công suất hoạt động 36000BTU nên phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 60m2.

Do với, những ai đang có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh) có thiết kế âm trần sang trọng và tiết kiệm diện tích thì Mitsubishi 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK là gợi ý hoàn hảo nhé.

Điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK gas R-32
Điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK gas R-32 dùng cho phòng dưới 60m2

 

Điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK gas R-32 có gì đáng mua?

Vậy điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK gas R-32 có gì đáng mua? Dưới đây là các lý do bạn lựa chọn chiếc máy điều hòa này:

+ Lớp phủ kép: Điều hòa âm trần Mitsubishi PE-M36JAK/PU-M36YAK được phủ một lớp chống bám bụi 2 lớp có tác dụng ngăn bụi bẩn bám vào quạt dàn lạnh làm cản trở luồng không khí trong phòng. Trường hợp nếu bụi bẩn this tụ sẽ khiến luồng khí thổi ra có mùi khó chịu, nấm mốc vi khuẩn tích tụ gây hại cho sức khỏe và tiêu tốn điện năng hơn.

+ Chế độ Powerful Cool hoạt động  mạnh  mẽ: Khi người dùng có nhu cầu làm lạnh nhanh, không mất thời gian chờ đợi, hãy kích hoạt chức năng Powerful Cool trên điều hòa. Ngay lập tức công suất máy được đẩy lên tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất để căn phòng đạt được mức nhiệt cài đặt chỉ trong 15 phút. Khi thấy căn phòng đạt được nhiệt cài đặt, máy sự tự động chuyển về chế độ hoạt động bình thường để tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK gas R-32
Chế độ Powerful Cool hoạt động  mạnh  mẽ giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng

+ Bộ lọc bụi mịn PM2.5: Bộ lọc bụi này có thể thu giữ và loại bỏ hiệu quả các loại bụi mịn PM2.5, giúp bầu không khí trong căn phòng luôn trong lành và an toàn.

+ Cảm biến mắt thần thông minh I-see: Điều hòa 1 chiều Mitsubishi PE-M36JAK/PU-M36YAK được trang bị cảm biến mắt thần thông minh i-see giúp phát hiện chuyển động của người dùng và số lượng người có mặt trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi số lượng người giảm 30% thì máy sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng lên 1 độ C để tiết kiệm điện.

+ Môi chất lạnh R32: Sử dụng môi chất lạnh R32 được  các hãng điều hòa khuyến khích sử dụng vì loại gas mới này giúp giảm tác động tiêu cực đến môi trường, giảm tiêu thụ freon và giúp giảm chi phí năng lượng. Không chỉ vậy, gas R32 còn có hiệu suất làm lạnh cao nên giúp tiết kiệm điện năng hơn so với gas R22 vaf R410A.

+ Thiết kế âm trần sang trọng, hiện đại: Thiết kế âm trần không chỉ tiết kiệm kiêm không gian, tăng vẻ sang trọng cho căn phòng mà còn giúp bạn dễ dàng phối hợp với các đồ dùng nội thất khác trong căn phòng.

Thiết kế âm trần sang trọng và hiện đại

+ Phù hợp cho cả trần thấp hẹp: Dàn lạnh mỏng chỉ 250mm có thể lắp đặt cho những không gian trần thấp hẹp. Do đó, dù không gian trần của căn phòng không cao bạn vẫn có thể yên tâm mua và lắp đặt điều hòa âm trần Mitsubishi PE-M36JAK/PU-M36YAK.

+ Hoạt động êm ái: Điều hòa âm trần Mitsubishi PE-M36JAK/PU-M36YAK sử dụng cửa hút gió phía sau nên khi sử dụng căn phòng không bị các tiếng ồn hay tiếng động khó chịu.

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK bảo hành bao lâu? 

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành lâu dài 3 năm cho dàn lạnh và 5 năm cho máy nén. Để sở hữu chiếc máy điều hòa âm trần này, bạn cần bỏ ra chi phí khoảng 36,6 triệu đồng.

Một hạn chế của điều hòa Mitsubishi 36000 BTU 1 chiều PE-M36JAK/PU-M36YAK gas R-32 là không có công nghệ inverter. Vì vậy nếu bạn sử dụng máy trong thời gian dài và liên tục thì có thể gây tốn điện năng hơn so với việc được tích hợp inverter.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!