Điều hòa Mitsubishi được trang bị những công nghệ hiện đại gì của Nhật Bản ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Luôn tìm tỏi, sáng tạo&cải tiến những công nghệ hiện đại, điều hòa Mitsubishi được trang bị những công nghệ Nhật bản hiện đại tốt nhất cho trải nghiệm của người tiêu dùng. Nếu bạn chưa biết những công nghệ gì được trang bị cho điều hòa Mitsubishi Heavy thì hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Có mặt trên thị trường Việt Nam đã từ rất lâu, các thiết bị như điều hòa máy lạnh, tủ lạnh,… của thương hiệu Nhật bản Mitsubishi Heavy luôn chiếm được cảm tình và sự tin tưởng về chất lượng và độ bền từ phía người tiêu dùng.

Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi chủ yếu đều được sản xuất tại Thái Lan và phân phối tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế độc đáo, trang nhã, sang trọng phù hợp với nhiều không gian phòng từ gia đình tới nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới,… điều hòa Mitsubishi Heavy đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Việc so sánh và chọn mua điều hòa các thương hiệu đáng cân nhắc sẽ không quá khó nếu bạn nắm chắc được những công nghệ sử dụng trên chiếc điều hòa đó. Bài viết này mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về những công nghệ Nhật Bản hiện đại đã và đang được áp dụng trên các sản phẩm điều hòa Mitsubishi nhé!

Điều hòa Mitsubishi được trang bị những công nghệ hiện đại gì của Nhật Bản ?

Điều hòa Mitsubishi được trang bị những công nghệ hiện đại
Điều hòa Mitsubishi được trang bị những công nghệ hiện đại hàng đầu của Nhật Bản

Luôn tìm tỏi, sáng tạo và cải tiến những công nghệ hiện đại để áp dụng lên các sản phẩm của mình, điều hòa Mitsubishi được trang bị những công nghệ Nhật bản hiện đại tốt nhất cho trải nghiệm của người tiêu dùng như:

  • Công nghệ Inverter : Đây được xem là công nghệ mới nhất từ Nhật Bản và đang được áp dụng vào nhiều thiết bị điện lạnh với sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong đó các điều hòa Mitsubishi inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện tới 70% so với máy điều hòa thông thường.
  • Chế độ Eco tiết kiệm năng lượng : Giúp nhiệt độ phòng được điều chỉnh ở mức thích hợp. Điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ dần để giữ ấm cho bạn tùy vào thân nhiệt của bạn khi ngủ ( tăng 2 độ trong hai giờ đầu khởi động chế độ ECO). Sau đó máy sẽ giữ nguyên nhiệt độ khoảng 5 giờ và sẽ ngưng hoạt động để giúp đánh thức chúng ta.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh và sâu: Công nghệ này cho phép điều hòa hoạt động cực mạnh để làm lạnh toàn bộ phòng trong vòng 1 phút sau khi khởi động, sau 20 phút nhiệt độ phòng sẽ được tự điều chỉnh cho bạn cảm thấy mát mẻ tự nhiên và thoải mái.
  • Chế độ HI Power điều chỉnh luồng gió thông minh: giúp cho máy điều hòa hoạt động liên tục ở công suất cao để tăng cường hiệu quả làm lạnh trong vòng 15 phút, giúp bạn xua tan cái nóng nhanh chóng.
  • Chế độ ngủ ban đêm : giúp điều chỉnh cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể giúp bạn không cảm thấy lạnh buốt khi ngủ, đảm bảo cho bạn một giấc ngủ êm ái, mát dịu.
  • Bộ lọc khử mùi Solar Filter : loại bỏ mùi hiệu quả được thiết kế nằm ở phần trên của điều hòa, giúp ngăn chặn các mùi hôi khó chịu từ thức ăn, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá,… mang lại bầu không khí trong lành cho mọi thành viên trong gia đình.
  • Chế độ làm khô : để sử dụng trong những ngày mưa nồm ẩm ướt, khi nhấn vào biểu tượng giọt nước trên remote để kích hoạt chế độ làm khô, bạn sẽ thấy căn phòng không còn ẩm ướt mà trở nên khô ráo, dễ chịu.
  • Chức năng tự chuẩn đoán lỗi : giúp bạn có thể nhận biết lỗi của máy thông qua mã lỗi hiện thị trên màn hình remote từ đó nhanh chóng tự khắc phục được các lỗi cơ bản.
  • Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Bạn không phải ngồi chờ điều hòa làm lạnh, thiết lập lại các tính năng của máy sau mỗi lần mất điện vì điều hòa Mitsubishi Heavy sẽ ghi nhớ các cài đặt như: nhiệt độ, hướng gió, .. và tự khởi động lại sau khi cúp điện giúp bạn tiết kiệm cả điện lẫn thời gian.

Với mức giá cạnh tranh tương đồng với các hãng điều hòa khác trên thị trường và hội tụ đủ những tính năng cùng công nghệ vượt trội của Nhật bản, Websosanh.vn tin rằng điều hòa Mitsubishi Heavy thực sự sẽ là một lựa chọn tốt cho gia đình bạn!

Điều hòa Mitsubishi có tốt không ? Điều hòa Mitsubishi 2 chiều giá bao nhiêu ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!