Điều hòa Mitsubishi loại nào tốt nhất nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Mitsubishi của Nhật Bản đã và đang được tin dùng ở thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang băn khoăn không biết điều hòa Mitsubishi loại nào tốt nhất, hãy tham khảo những sản phẩm chúng tôi gợi ý dưới đây!

Điều hòa Mitsubishi là thương hiệu quen thuộc tại thị trường Việt Nam, được nhiều khách hàng tin chọn vì có chất lượng tốt và kiểu dáng đẹp. Điều hòa Mitsubishi trên thị trường hiện nay gồm 2 dòng là: điều hòa Mitsubishi Electric và điều hòa Mitsubishi Heavy. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua điều hòa Mitsubishi nhưng chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào, hãy tham khảo ngay 4 chiếc máy điều hòa Mitsubishi dưới đây .

1. Điều hòa Mitsubishi Electric 1 HP MS/MU-JS25VF

Điều hòa Mitsubishi Electric 1 HP MS/MU-JS25VF là dòng máy điều hòa 1 chiều có công suất hoạt động 1HP tương đương với 9000BTU. Sản phẩm thích hợp dùng ở không gian có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Với mức giá bán khoảng 8,9 triệu đồng, điều hòa Mitsubishi Electric 1 HP MS/MU-JS25VF được trang tính năng Econo Cool tiết kiệm điện năng 20%; chức năng làm lạnh nhanh và sâu hơn không mất thời gian chờ đợi; màng lọc Nano Platinum lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi; lớp phủ Bluefin giảm ăn mòn muối biển, tăng độ bền cho dàn nóng; gas R32 làm lạnh sâu và thân thiện với môi trường…

Điều hòa Mitsubishi Electric
Điều hòa Mitsubishi Electric 1 HP MS/MU-JS25VF

2. Điều hòa Mitsubishi Heavy 9.000BTU SRK/SRC09CTR-S5

Điều hòa Mitsubishi Heavy 9.000BTU SRK/SRC09CTR-S5 cũng có phạm vi làm lạnh hiệu quả ở không gian dưới 15m2. Sản phẩm có giá bán khoảng 7,9 triệu đồng.

Điều hòa Mitsubishi Heavy đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Thiết kế máy đơn giản nhưng sang trọng phù hợp với nhiều không gian sinh hoạt khác nhau như phòng ngủ, văn phòng làm việc, phòng khách nhỏ, lớp học…

Chiếc máy điều hòa 1 chiều này được trang bị tính năng cài đặt nhiệt độ tự động cực kỳ thông minh giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ tối ưu và bảo vệ sức khỏe người dùng. Cụ thể, điều hòa sẽ tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ phòng tại thời điểm cài đặt, tránh lãng phí điện năng.

Ngoài ra, Mitsubishi Heavy 9.000BTU SRK/SRC09CTR-S5 còn được tích hợp chức năng làm lạnh nhanh chóng Hi Power, máy chạy hết công suất để đạt nhiệt độ lạnh mong muốn trong thời gian chưa đầy 15 phút; chế độ Economy tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh; chức năng tự động đảo gió linh hoạt giúp làm lạnh đồng đều và nhanh chóng; chức năng chẩn đoán lỗi phát hiện và sửa chữa dễ dàng, tiết kiệm thời gian; chế độ khử ẩm; hẹn giờ bật tắt máy; chế độ ngủ…

Điều hòa Mitsubishi Electric
Điều hòa Mitsubishi Heavy 9.000BTU SRK/SRC09CTR-S5

3. Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter 1.5 HP MSY-JP35VF

Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter 1.5 HP MSY-JP35VF có giá bán khoảng 15,5 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại có khả năng làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện năng hơn so với động cơ máy thông thường.

Công nghệ chống bám bẩn có khả năng ngăn ngừa tình trạng tích tụ bụi bẩn, dầu mỡ và khói thuốc trên bề mặt, giúp thiết bị luôn sạch sẽ. Nhờ vậy luồng gió tạo ra từ điều hòa luôn trong lành, lại tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh máy. Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi với sự kết hợp của các hạt Platinum Ceramic có kích thước siêu nhỏ mang đến cho bạn bầu không khí sạch sẽ, thông thoáng…

Điều hòa Mitsubishi Electric
Điều hòa Mitsubishi Heavy inverter 1.5 HP MSY-JP35VF

4. Điều hòa 1 chiều Mitsubishi Electric Inverter 9000BTU MSY-JP25VF

Điều hòa 1 chiều Mitsubishi Electric Inverter 9000BTU MSY-JP25VF có giá bán khoảng 9,4 triệu đồng và sở hữu các ưu điểm nổi bật như: công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng điện năng thụ lại cực thấp nhờ được trang bị công nghệ PAM inverter.  Nhờ công nghệ này mà 98% lượng điện đầu vào được sử dụng hiệu quả, tránh hao tổn.

Ngoài ra, điều hòa Mitsubishi Electric Inverter 9000BTU MSY-JP25V còn được trang bị tính năng Econo cool tự động điều chỉnh hướng gió và nhiệt độ giúp tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên 20%. Tính năng giúp người sử dụng điều  hòa cảm thấy thoải mái hơn ngay cả khi nhiệt độ cao hơn 2oC so với cài đặt thông thường. Công nghệ lớp phủ kép chống bám bẩn giúp ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn, khói thuốc và dầu mỡ gia tăng hiệu quả, độ bền cho máy.

Điều hòa Mitsubishi Electric
Điều hòa 1 chiều Mitsubishi Electric Inverter 9000BTU MSY-JP25VF

Hy vọng với những gợi ý trên đây các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc máy điều hòa Mitsubishi Electric phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!