Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS làm lạnh có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ được đánh giá cao ở khả năng làm lạnh tốt mà điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS còn được đánh giá là model có thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều chế độ khác nhau và đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Có thể nói, điều mà người dùng luôn quan tâm ở những chiếc điều hòa là khả năng làm mát. Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC-10YT-SS được đánh giá là model có thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều chế độ khác nhau và đặc biệt có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Vậy hiệu quả làm lạnh có thực sự hiệu quả hay không, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS

Mitsubishi Heavy Industries là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng nhất Nhật Bản với uy tín thương hiệu lâu năm. Model SRK/SRC-10YT-SS là một trong những sản phẩm của hãng và được sản xuất tại Thái Lan. Không chỉ sở hữu thiết kế mang phong cách châu Âu mà còn được hãng cho trang bị nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại. 

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS làm lạnh có tốt không?
Model SRK/SRC-10YT-SS sản xuất tại Thái Lan

2. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS làm lạnh có tốt không?

Khi chọn mua điều hòa có lẽ điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất là khả năng làm lạnh của máy. Cùng đi khám phá những công nghệ làm lạnh mà Mitsubishi trang bị cho chiếc điều hòa Mitsubishi 1 Chiều SRK/SRC-10YT-SS để xem sản phẩm này có khả năng làm lạnh ổn hay không nhé: 

2.1. Sử dụng môi chất làm lạnh gas R410a ổn định, tự nhiên 

Dung môi R410a được sử dụng rất phổ biến trong những sản phẩm điều hòa. Đây là loại gas cho hiệu quả làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas R22 và làm lạnh sâu, ổn định hơn. Bạn sẽ cảm nhận được luồng khí tỏa ra như gió tự nhiên mà không hề cảm thấy khô da. Đồng thời loại gas này còn không chứa các chất gây độc hại như CFC nên hoàn toàn thân thiện môi trường cũng như an toàn với sức khỏe người dùng. 

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS làm lạnh có tốt không?
Gas R410a có hiệu quả làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas R22

2.2. Chế độ Hi Power tăng cường hơi lạnh 

Nếu như trường hợp phòng đông người mà muốn làm mát nhanh chóng thì hoàn toàn có thể sử dụng chế độ Hi Power trên chiếc điều hòa Mitsubishi 9000Btu SRK/SRC-10YT-SS. Khi chế độ này được kích hoạt thì sẽ tối ưu công suất tối đa giúp máy nén vận hành nhanh và tốc độ quay cải thiện. Do vậy chỉ bật ít phút là bạn đã cảm thấy mát mẻ, dễ chịu.

2.3. Cơ chế gió Air Flow phân phối gió rộng rãi 

Khả năng làm mát của thiết bị cũng sẽ hiệu quả hơn nhờ cơ chế gió Air Flow. Chức năng này giúp gió đi đến mọi ngóc ngách trong căn phòng, vì vậy dù lắp đặt thiết bị ở vị trí nào thì cũng không gây ảnh hưởng lớn đến sự thoải mái của người dùng. 

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS làm lạnh có tốt không?
Khả năng làm mát hiệu quả hơn nhờ cơ chế gió Air Flow

2.4. Công nghệ DC PAM Inverter giúp thiết bị vận hành, làm mát ổn định 

Công nghệ Inverter giúp model SRK/SRC-10YT-SS đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn đạt sự chính xác như cài đặt, công nghệ này giúp thiết bị vận hành, làm mát ổn định. Máy nén sẽ hạn chế bật tắt giảm tiếng ồn tối đa khi vận hành cũng như tiết kiệm chi phí hơn. 

Như vậy qua việc liệt kê và phân tích các công nghệ làm lạnh trang bị trên điều hòa Mitsubishi SRK/SRC-10YT-SS có thể thấy đây là một thiết bị làm mát hiệu quả, hứa hẹn mang đến cảm giác dễ chịu, mát lạnh sảng khoái trong những ngày hè. Ngoài khả năng làm lạnh tối thì còn được trang bị thêm một số chế độ như hút ẩm, ngủ, tự làm sạch, khử mùi kháng khuẩn,… vô cùng tiện ích. 

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa mang phong cách châu Âu lịch lãm và làm lạnh hiệu quả cho căn phòng dưới 15m2 thì nên sắm ngay điều hòa Mitsubishi inverter 9000 BTU 1 chiều SRK/SRC-10YT-SS để trải nghiệm nhé! Hãy luôn theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!