Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều ra mắt năm nào? Tại sao nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều 21000BTU ra mắt năm nào? Sản xuất ở đâu? Tại sao nên mua? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây!

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều ra mắt năm nào?

Dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều công suất 21000BTU là  model ra mắt tháng 1/2021. Sản phẩm có giá bán khoảng 10,8 triệu đồng và được bảo hành chính hãng 12 tháng.

Với công suất hoạt động 21000BTU, điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 20-35m2. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều 21000BTU
Dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều công suất 21000BTU là  model ra mắt tháng 1/2021.

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 sản xuất ở đâu? 

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới của Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 100 năm. Ngoài điều hòa, Panasonic còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nối tiếng khác như tivi, lò vi sóng, máy giặt, tủ lạnh…Nhắc tới các sản phẩm của Nhật Bản, người tiêu dùng đã có thể yên tâm về chất lượng và độ bền. Chính vì vậy điều hòa hay các sản phẩm khác của hãng Panasonic đêu rất được tin dùng tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều  21000BTU chính hãng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ  Malaysia. Đây là nhà máy sản xuất điều hòa lâu đời nhất của hãng Panasonic  với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao mang tới các sản phẩm điều hòa chất lượng nhất.

Dàn lạnh điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều  21000BTU chính hãng được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ  Malaysia.

Tại sao nên mua điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều?

Có rất nhiều lý do bạn nên chọn mua và sử dụng điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều dù trên thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau được bày bán. Ngoài thương hiệu uy tín thì chiếc máy điều hòa này còn được trang bị rất nhiều tính năng và công nghệ hiện đại như:

+ Điều hòa 2 chiều vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm: Điều hòa n được trang bị cả 2 chức năng sưởi ấm và làm lạnh vô cùng tiện lợi. Do đó, sản phẩm được ưa chuộng tại khu vực có khí hậu nóng  – lạnh như các tỉnh miền Bắc nước ta.

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Hiệu quả tiết kiệm điện của công nghệ inveter trên máy điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều là từ 30-45%. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều hoạt động ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng thì Panasonic CS-MRZ60WKH-8 sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều 21000BTU
Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái và bền bỉ

+ Vận hành êm ái và bền bỉ: Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ inverter tích hợp trên điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều còn giúp máy lạnh vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ.

+  Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful: Khi chế độ Powerful được kích hoạt, hệ thống quạt và máy nén sẽ được đẩy lên mức tối đa để làm giảm nhiệt độ phòng nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

+ Thanh lọc không khí hiệu quả: Nhờ được trang bị bộ lọc 3 lớp gồm: Bộ lọc dị ứng, bộ lọc vi khuẩn, bộ lọc vi rút nên điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều 21000 BTU có khả năng lọc sạch bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn và các chất gây dị ứng có trong không khí, mang tời bầu không khí trong lành an toàn cho sức khỏe.

+ Không gian khô ráo với chế độ hút ẩm: Sản phẩm được tích hợp chế độ hút ẩm có khả năng khử ẩm và làm giảm độ ẩm trong không khí nên giúp không gian phòng luôn khô ráo và thoáng mát. Đặc biệt với các tính miền Bắc khi bước vào mùa nồm ẩm thì tính năng này sẽ thực sự hữu ích.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều 21000BTU
Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful

Nhìn chung, với công suất  hoạt động 21000BTU, máy điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 2 chiều 21000 BTU sẽ hoạt động hiệu quả trong các căn phòng có diện tích dưới 35m2. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ và tính năng ưu việt nên dù có giá thành khá cao nhưng vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ60WKH-8 là một trong những model dàn lạnh được thiết kế dành riêng cho các combo điều hòa multi. Để đưa ra quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên mua model này hay không thì cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết về những điểm cộng cũng như hạn chế còn tồn tại nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!