Điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 sử dụng có bền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa 18000BTU NIS-A18R2H10 được sản xuất, nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nhận nhiều sự quan tâm từ người dùng. Nếu bạn đang có ý định mua mà thắc mắc không biết sản phẩm này có bền không thì đừng bỏ lỡ bài viết sau nhé!

Điều hòa 2 chiều vừa làm lạnh vừa sưởi ấm hiện nay rất được các gia đình ưa chuộng về sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều thiết bị. Nếu tài chính bạn vừa phải thì có lẽ sẽ quan tâm đến điều hòa Nagakawa 18000 BTU 2 chiều Inverter NIS-A18R2H10. Vậy sản phẩm này sử dụng có bền không, cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

1. Đánh giá độ bền của điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 

Điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A18R2H10 với công suất 18000BTU sẽ là sự lựa chọn thích hợp để lắp đặt cho phòng có diện tích từ 20-30m2. Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế mà còn mang khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện và lọc không khí tốt. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm nhiều tiện ích thông minh như tự làm sạch Auto Clean, cảm biến nhiệt độ i-Feel hay chế độ hút ẩm,… tăng cao trải nghiệm người dùng. Vậy còn độ bền sản phẩm thì sao, cùng xem Nagakawa trang bị gì để tăng tuổi thọ sử dụng cho điều hòa Nagakawa Inverter NIS-A18R2H10 nhé:

Điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 sử dụng có bền không?
Dàn trao đổi nhiệt BlueFin phủ Ion Ag chống lại các tác nhân ăn mòn hiệu quả
  • Dàn trao đổi nhiệt BlueFin phủ Ion Ag+: một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa máy lạnh Nagakawa NIS-A18R2H10 chính là sở hữu dàn tản nhiệt BlueFin và phủ thêm một lớp kháng khuẩn ion bạc độc đáo. Nhờ lớp phủ này mà thiết bị có thể chống lại các tác nhân ăn mòn từ môi trường khắc nghiệt miền biển. Hạn chế bám bụi bẩn và ức chế sự hoạt động của các vi khuẩn, góp phần nâng cao tuổi thọ cho điều hòa. 
  • Công nghệ biến tần BLDC Inverter: công nghệ này không chỉ có tác dụng giúp tiết kiệm năng lượng mà còn đảm bảo hiệu suất hoạt động êm ái, vận hành mượt mà để thiết bị trở nên bền bỉ hơn. 
Điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 sử dụng có bền không?
Chức năng tự làm sạch Auto Clean hạn chế hỏng hóc thiết bị
  • Chức năng tự làm sạch Auto Clean: ngoài tác dụng mang đến bầu không khí trong lành bằng việc loại bỏ vi khuẩn nấm mốc thì chức năng tự làm sạch còn giúp model điều hòa Nagakawa 18000BTU NIS-A18R2H10 hoạt động đạt công suất tối ưu, tiết kiệm chi phí vệ sinh và hạn chế hỏng hóc của điều hòa giúp bền hơn. 

Với 3 công nghệ, tính năng vừa phân tích trên có thể khẳng định điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 có độ bền sử dụng cao, vì vậy bạn có thể yên tâm trong quá trình dùng. 

2. Một số lưu ý giúp sử dụng điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 có độ bền cao hơn

Mặc dù đã được trang bi kha khá công nghệ, tính năng giúp nâng cao tuổi thọ nhưng phần lớn vẫn phụ thuộc vào cách sử dụng thiết bị của mỗi người. Dưới đây là một số lưu ý trong quá trình sử dụng để tăng cường độ bền hoạt động cho điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 bạn có thể tham khảo:

  • Không bật tắt điều hòa liên tục: trong cùng một thời gian hoạt động nên hạn chế bật tắt liên tục điều hòa. Trước hết là tốn điện năng, sau đó là mỗi lần khởi động thì động cơ quạt sẽ phải làm việc hết công suất dẫn đến độ bền bị suy giảm dần. Lời khuyên là nên ngắt hoạt động của điều hòa nếu không có nhu cầu sử dụng trước 30 phút. 
Điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 sử dụng có bền không?
Không nên bật bắt điều hòa liên tục làm cho độ bền bị suy giảm dần
  • Không bật điều hòa 24/24 vì ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của thiết bị và sức khỏe của người dùng. 
  • Sử dụng chế độ hẹn giờ khi ngủ để điều hòa vận hành êm ái và đảm bảo giấc ngủ của bạn ngon hơn. 
  • Sử dụng điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 trong không gian kín và không có khe hở để khí lạnh không thất thoát ra ngoài và giảm công suất hoạt động.

Với độ bền sử dụng cao và trang bị nhiều tính năng, công nghệ tiện ích, điều hòa Nagakawa NIS-A18R2H10 xứng đáng là sản phẩm nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích nhất!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!