Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11: Giải pháp tối ưu cho cửa hàng - showroom

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11 là chiếc điều hòa Inverter 24000 BTU 2 chiều được sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia với nhiều ưu điểm trong thiết kế cũng như công nghệ, rất phù hợp sử dụng trong không gian cửa hàng kinh doanh, showroom.

Các cửa hàng kinh doanh – showroom quy mô vừa là nơi có lưu lượng người ra vào liên tục, do vậy cần lắp đặt những thiết bị điều hòa để điều hòa không khí, mang đến không gian thoải mái cho mọi người. Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-A24R2H11 là thiết bị thường được khuyên dùng cho không gian này, cùng đi tìm hiểu lý do trong bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11 giúp ổn định không khí hiệu quả 

Đặc thù tại các cửa hàng kinh doanh – showroom quy mô vừa là lượng khách ra vào liên tục khiến cho nhiệt hay bị thất thoát. Do vậy đòi hỏi một chiếc điều hòa phải luôn giữ được mức nhiệt độ ổn định hay quay trở lại nhiệt độ cài đặt thật nhanh. 

Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11: Giải pháp tối ưu cho cửa hàng - showroom
Công nghệ Super giúp không khí ổn định và bù đắp lượng nhiệt thất thoát nhanh chóng

Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11 có công suất 24000BTU nên sẽ đáp ứng tối ưu cho không gian diện tích từ 30-40m2. Ngoài khả năng làm lạnh thông thường thì còn có chức năng sưởi ấm vào mùa đông sử dụng hiệu quả quanh năm. Thêm vào đó thiết bị còn trang bị công nghệ Super làm lạnh siêu tốc giúp không khí trong cửa hàng luôn ổn định và bù đắp lượng nhiệt thất thoát nhanh chóng. 

2. Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11 tiết kiệm chi phí điện tối ưu 

Với nhu cầu bật điều hòa liên tục quanh năm suốt tháng tại các cửa hàng – showroom thì mức tiêu hao năng lượng rất lớn và trở thành nỗi lo cho các chủ đầu tư. Do vậy yêu cầu thứ hai mà chiếc điều hòa cần đáp ứng là phải có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. 

Điều hòa Nagakawa 24000 BTU NIS-A24R2H11 được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng tùy chỉnh công suất hoạt động của máy nén giúp hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ. Kết hợp với chế độ Eco thích hợp sử dụng vào buổi tối hay những ngày thời tiết không nóng, giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện hàng tháng. Chưa kể còn có chế độ hoạt động Smart hay chế độ i-Feel thông minh sẽ tối ưu năng lượng sử dụng tốt nhất, đánh bay nỗi lo tiền điện của chủ cửa hàng. 

Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11: Giải pháp tối ưu cho cửa hàng - showroom
Model NIS-A24R2H11 tiết kiệm chi phí điện tối ưu với công nghệ Inverter

3. Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11 mang tới không gian trong lành, sạch khuẩn

Ngày nay bên cạnh khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện thì khả năng lọc khí cũng là điều người dùng quan tâm ở một chiếc điều hòa. Nhất là với những không gian kinh doanh thì càng phải được chú trọng, không được có mùi hôi vì gây ấn tượng xấu tới khách hàng. 

Điều hòa Nagakawa 2 chiều NIS-A24R2H11 sẽ mang tới giải pháp lọc không khí tối ưu với hệ thống màng lọc Nafin 5 lớp gồm Hepa, Catechin, Ag+, Photic Catalyst và HD có tác dụng loại toàn bộ vi khuẩn, bụi mịn hay mùi hôi khó chịu, Từ đó đem đến cho bạn bầu không khí trong lành, an toàn và bảo vệ sức khỏe. 

Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11: Giải pháp tối ưu cho cửa hàng - showroom
Hệ thống màng lọc 5 lớp mang tới không gian trong lành, sạch khuẩn

4. Điều hòa Nagakawa NIS-A24R2H11 giá cả phù hợp và chế độ bảo hành tốt 

Hiện giá bán cho một model điều hòa 2 chiều 24000BTU Nagakawa NIS-A24R2H11 trên thị trường khoảng 14.640.000-15.500.000 đồng. Với những công nghệ, tính năng trang bị thì đây là một mức giá phù hợp cho các cửa hàng – showroom và khá cạnh tranh so với các thương hiệu khác trên thị trường. Ngoài ra còn có chế độ bảo hành hấp dẫn 2 năm cho toàn bộ máy và 10 năm cho máy nén. Do vậy chủ cửa hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đầu tư thiết bị. 

Với 4 ưu điểm trên vừa phân tích có thể khẳng định Nagakawa NIS-A24R2H11 là chiếc điều hòa phù hợp để sử dụng cho cửa hàng – showroom với giá cả hợp lý và đáp ứng các yêu cầu cần thiết. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa 2 chiều phục vụ cho nhu cầu kinh doanh thì có thể tham khảo nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!