Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 có phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 là chiếc điều hòa 9000BTU 1 chiều Inverter tiết kiệm điện và làm mát hiệu quả cho phòng nhỏ dưới 15m2. Vậy thiết bị này có phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu nhé!

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc chọn đúng điều hòa là rất cần thiết để mang lại sự thoải mái cho cả nhà và đảm bảo sức khỏe cho bé. Nếu bạn đang thắc mắc không biết điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 có phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ hay không thì đừng bỏ qua bài viết sau đây:

1. Có nên chọn điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 cho gia đình có trẻ nhỏ?

Với công suất khoảng 9000BTU, điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 sẽ làm lạnh hiệu quả trong phòng có diện tích dưới 15m2 và thích hợp cho phòng ngủ của bé. Cùng xem những tính năng tiện ích được trang bị trên điều hòa có phù hợp khi sử dụng cho bé không nhé:

  • Chế độ Quiet hoạt động êm ái: giấc ngủ của trẻ cần được đảm bảo yên tĩnh nhất có thể, vì vậy mà những chiếc điều hòa có động cơ hoạt động gây ra tiếng ồn lớn sẽ rất bất tiện. Với chế độ Quiet trên điều hòa Nagakawa 9000 BTU NIS-C09R2H11 sẽ mang đến chế độ làm lạnh nhẹ nhàng như chiếc lá rơi. Khi kích hoạt chế độ, công suất máy nén giảm và độ ồn cũng giảm xuống chỉ còn 21dB mang đến giấc ngủ ngon tuyệt đối cho bé nhà bạn.
Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 có phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ?
Chế độ Quiet mang đến chế độ làm lạnh nhẹ nhàng như chiếc lá rơi
  • Chế độ gió dễ chịu: bên cạnh yếu tố yên tĩnh thì những chiếc điều hòa 1 chiều có sẵn chế độ gió dễ chịu không thổi trực tiếp vào người bé cũng rất quan trọng. Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C09R2H11 có chế độ đảo gió tự động 4D Swing dựa trên sự kết hợp của hai chức năng đảo gió theo phương đứng và phương ngang nhịp nhàng. Chế độ này giúp gió phân tán luồng khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách trong phòng mang đến cảm giác thoải mái, không gây khó chịu. Thêm vào đó còn tích hợp chế độ Smart thông minh tự động điều chỉnh chế độ phù hợp với điều kiện thời tiết. Chế độ này sẽ thích hợp dùng vào ban đêm hay những hôm trời quá nóng để điều chỉnh nhiệt độ sao cho thoải mái, dễ chịu nhất. 
Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 có phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ?
Hệ thống màng lọc Nafin 5 lớp lọc khí vô cùng hiệu quả
  • Chế độ bảo vệ sức khỏe: bụi mịn, vi khuẩn có trong không khí là một trong những yếu tố gây nên bệnh hô hấp ở trẻ nhỏ. Tuy nhiên với hệ thống màng lọc Nafin 5 lớp ở điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 gas R-32 sẽ giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Được trang bị đến 5 lớp lọc bao gồm Hepa, Catechin, Ag+, mật độ cao HD và Photic Catalyst sẽ tiêu diệt mọi bụi bẩn và vi khuẩn để mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. 

Tạm kết:

Như vậy với các tính năng Quiet, 4D Swing, Smart hay Nafin 5+ thì có thể khẳng định điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 là thiết bị phù hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ. Bởi nó giải quyết được những yếu tố cần thiết để mang lại hơi lạnh dễ chịu, vận hành êm ái và đặc biệt lọc khí sạch khuẩn bảo vệ tốt cho sức khỏe. 

2. Một số lưu ý khi sử dụng điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 cho trẻ nhỏ 

Bên cạnh việc chọn thiết bị phù hợp, bố mẹ còn cần lưu ý một số vấn đề sau khi sử dụng model điều hòa 9000 BTU Nagakawa NIS-C09R2H11 cho con:

Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 có phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ?
Nên điều chỉnh mức nhiệt hợp lý để tránh gây các bệnh hô hấp
  • Không cho trẻ nằm điều hòa 24/24h mà cần có thời gian nghỉ hợp lý. 
  • Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, không để quá thấp so với nhiệt độ bên ngoài. 
  • Vệ sinh phòng thường xuyên không làm vi khuẩn tiếp xúc với bé dễ sinh bệnh. Sau khi bật điều hòa qua đêm cần mở cửa phòng để không khí được lưu thông. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!