Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 giá chưa tới 6 triệu có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ khoảng trên dưới 6 triệu vnd, chiếc điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều Inverter NIS-C09R2H11 gas R-32 liệu có phải là sự lựa chọn tốt cho gia đình bạn?

Điều hòa Nagakawa 9000 BTU 1 chiều Inverter NIS-C09R2H11 gas R-32 là dòng sản phẩm đã có mặt trên thị trường Việt Nam khá lâu nhưng không được nhiều người tiêu dùng biết đến vì ít được quảng cáo nên chất lượng của máy lạnh này khiến rất nhiều khách hàng thắc mắc và không biết điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 có tốt không? Hãy cùng websosanh tìm hiểu chi tiết về sản phẩm điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 để xem nó có đáng để đầu tư hay không nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 của nước nào sản xuất?

Điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 là một sản phẩm điều hòa chất lượng Nhật Bản của thương hiệu Việt Nam và được sản xuất tại Malaysia. Do được sản xuất dựa trên dây chuyền và tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản nên người tiêu dùng Việt Nam rất yên tâm sử dụng trong khi mức giá cả lại khá ổn.

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 có mức công suất 9000 BTU. Do đó, sản phẩm rất thích hợp để làm mát cho các nhu cầu sử dụng tại gia đình hoặc ở nơi làm việc có diện tích làm mát dưới 15m2. 

2. Máy điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 có tốt không?

Không chỉ là điều hòa giá rẻ chất lượng nhập khẩu mà trên model điều hòa Nagakawa 9000BTU NIS-C09R2H11 còn được trang bị khá nhiều chế độ thú vị như:

  • Chế độ quạt gió thông minh:

Cánh đảo tự động di chuyển lên và xuống để phân phối gió đồng đều. Khi máy tắt, các cánh sẽ tự động đóng lại để ngăn bụi xâm nhập vào máy. Năm hướng thổi khác nhau đáp ứng nhu cầu làm mát của mọi không gian. Mức độ đảo điều khiển các hướng gió thổi vào mọi ngóc ngách của căn phòng. Do đó, giúp tiết kiệm điện năng và giảm làm lạnh ở những nơi không cần thiết. Khi tắt máy, hệ thống thông khí sẽ tự động đóng lại rất nhẹ nhàng.

Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 có công suất 1 HP phù hợp với diện tích <15m2
Điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 có công suất 1 HP phù hợp với diện tích <>
  • Chế độ hút ẩm:

Chức năng tự động giảm độ ẩm trong phòng bằng cách duy trì nhiệt độ phòng đã cài đặt trước đó giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn. Ngoài ra chế độ này còn giúp điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 có thêm chức năng chống muỗi do những không gian khô thì muỗi thường không xuất hiện.

  • Khả năng lọc mùi trong tủ mát và khử khuẩn tốt:

Phin lọc có tác dụng làm sạch không khí: Phin lọc có thể hút nấm mốc, các hạt bụi, khói thuốc lá và phấn hoa có kích thước lên đến 0,01micro mét. Ngoài ra chế độ lọc mùi ở điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 cũng rất hiện đại nên không gian có điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 luôn thoáng mát và dễ chịu.

  • Độ bền cao:

Cùng với hệ thống giàn nhựa cao cấp và chất liệu tốt nhất để sản xuất giàn nóng lạnh, điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 thường có tuổi thọ sử dụng lâu dài, được chứng minh bởi thời gian bảo hành của hãng lên đến hàng chục năm. 

Ngoài ra, thiết kế của điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 cũng khá hiện đại và dễ vệ sinh. Điều này cho phép người dùng hoàn toàn có thể tự vệ sinh thường xuyên.

Thiết kế của điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 cũng khá hiện đại và dễ vệ sinh
Thiết kế của điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 cũng khá hiện đại và dễ vệ sinh

3. Giá điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H11 bao nhiêu?

Là một chiếc điều hòa chất lượng nhưng mức giá mà nhà sản xuất của hãng đưa ra lại khá hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, giá của chiếc điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C09R2H11 chỉ từ 5.849.000đ

Tạm kết: Nhìn chung, giá chưa tới 6 triệu một chiếc điều hòa inverter như Nagakawa NIS-C09R2H11 là một mức giá rẻ, máy móc cũng được trang bị khá nhiều công năng đủ để sử dụng cho một gia đình bình thường không đòi hỏi quá cao về vấn đề làm ấm, hay làm lạnh thông minh. Theo đánh giá từ người tiêu dùng thì đa phần những phàn nàn không tích cực đều do gặp phải các vấn đề lắp đặt. Do đó để có trải nghiệm tốt nhất bạn nên tìm mua sản phẩm tại nơi bán được đánh giá cao về dịch vụ lắp đặt sản phẩm để đầu tư chọn lựa.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!