Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 có đắt không? Có ưu nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 sản xuất tại Malaysia và thích hợp dùng cho phòng dưới 30m2. Cùng Websosanh.vn khám phá giá bán cũng như ưu nhược điểm có ở sản phẩm nhé!

Nếu bạn đang có ý định sắm điều hòa 1 chiều cho phòng dưới 30m2 thì điều hòa Nagakawa 18000 BTU 1 chiều Inverter NIS-C18R2H12 gas R-32 là một trong những model đáng tham khảo. Vậy giá bán điều hòa này có đắt không? Điểm cộng trừ của sản phẩm này là gì? Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 có đắt không?

Nagakawa là thương hiệu đã xuất hiện rất lâu trên thị trường Việt Nam. Đa số các model điều hòa Nagakawa 2022 đều được sản xuất trực tiếp tại Malaysia và nhập khẩu nguyên đai kiện về Việt Nam, trong đó có điều hòa Nagakawa 18000BTU NIS-C18R2H12. 

Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 có đắt không? Có ưu nhược điểm gì?
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 có giá khoảng 9.500.000 đồng

Với quy trình sản xuất khép kín và trang bị nhiều công nghệ hiện đại, hiện sản phẩm đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 9.500.000 đồng. So với các sản phẩm cùng công suất của thương hiệu Midea hay Casper thì giá sẽ cao hơn từ 2-3 triệu đồng. Do vậy nếu tài chính thấp thì nên cân nhắc lựa cho phù hợp. 

2. Những ưu điểm của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12

Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 là sản phẩm điều hòa 1 chiều làm lạnh thích hợp cho những khu vực khí hậu nóng quanh năm. Sản phẩm thu hút người dùng nhờ sở hữu những ưu điểm sau:

  • Thiết kế tiết kiệm không gian: thiết bị được thiết kế 2 khối rời với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Các đường nét hiện đại với tông màu trắng chủ đạo, điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C18R2H12 phù hợp với nhiều nội thất và phong cách bày trí khác nhau. 
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa được trang bị công nghệ biến tần DC Inverter cho khả năng vận hành êm ái, ổn định nhiệt độ và tiết kiệm điện lên đến 62%. Lượng điện tiêu thụ trung bình khoảng 1.9kWh sẽ tốn hơn điều hòa của Daikin nhưng nhìn chung đây vẫn là mức điện thấp nên bạn không phải lo lắng về hóa đơn điện chi trả. 
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 có đắt không? Có ưu nhược điểm gì?
Công nghệ làm lạnh Super hỗ trợ làm lạnh nhanh chóng cho người dùng
  • Công nghệ làm lạnh nhanh: điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 gas R-32 có công nghệ làm lạnh nhanh Super chỉ với một nút bấm trên điều khiển. Kết hợp thêm công nghệ đảo gió tự động 2 chiều lên xuống giúp phân bố luồng khí lạnh đi khắp nơi và làm mát nhanh hơn. 
  • Công nghệ kháng khuẩn hiệu quả: Nagakawa trang bị trên điều hòa công nghệ Nano Ag+ với khả năng kháng khuẩn, lọc bụi và vi rút cực kỳ hiệu quả. Từ đó mang đến cho bạn không gian sống bầu không khí vô cùng trong lành. 
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: dàn tản nhiệt điều hòa 1 chiều 18000 BTU bằng nhôm và được mạ bạc giúp chống bám bẩn và chống ăn mòn từ các yếu tố từ môi trường khắc nghiệt như: không khí, nước muối, mưa axit,…

3. Những nhược điểm của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12

Bên cạnh những ưu điểm kể trên thì điều hòa 1 chiều Nagakawa NIS-C18R2H12 vẫn còn tồn tại những nhược điểm sau:

  • Thiết kế của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 sẽ không phù hợp nếu như bạn muốn đặt trong những không gian sang trọng, cao cấp bởi tổng thể vẫn là kiểu dáng cơ bản và không có điểm nhấn. 
  • Giá bán nằm cùng phân khúc với thương hiệu Daikin, Mitsubishi,… nên nếu tài chính không mấy dư dả thì có thể chọn sang các sản phẩm thuộc phân khúc thấp hơn như Casper, Midea,…
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 có đắt không? Có ưu nhược điểm gì?
Điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12 không phù hợp với các tỉnh miền Bắc
  • Điều hòa 1 chiều không phù hợp với khu vực khí hậu khắc nghiệt như các tỉnh miền Bắc. 

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về giá bán cũng như ưu nhược điểm của điều hòa Nagakawa NIS-C18R2H12. Với những gì sở hữu thì đây vẫn là một model đáng cân nhắc cho phòng có diện tích trên dưới 30m2-33 m2 tùy chiều cao từ trần tới sàn nhà. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!