Điều hoà Panasonic 12000btu nào giá rẻ nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hoà là một vật dân dụng không thể thiếu của mỗi gia đình giúp xua tan đi cái nóng của mùa hè, với rất nhiều kiểu dáng, đa dạng về công suất, phù hợp với mọi diện tích không gian gia đình bạn.

Nhìn chung điều hoà có rất nhiều công suất sử dụng khác nhau, điều hoà Panasonic cũng không ngoai lệ, có xuất xứ từ Nhật Bản, với thương hiệu đã có từ rất lâu , điều hào Panasonic đem đến sự chất lượng, niềm tin với khách hàng cùng với những kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp, phù hợp với mọi không gian và diện tích của căn phòng gia đình bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc điều hoà Panasonic 12000btu, thì ngay sau đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về một chiếc điều hoà Panasonic 12000btu giá rẻ nhất thị trường hiện nay đó là.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8

Giá tham khảo: 9.100.000 vnđ

Điều hoà Panasonic 12000btu nào giá rẻ nhất hiện nay ?
Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8 thiết kế hiện đại công kết hợp cùng công nghệ tiên tiến chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho cho người sử dụng

Điều hoà Panasonic 1 chiều 12000btu N12SKH-8 có thiết kế màu trắng sang trọng rất phù hợp với tính thẩm mỹ của mọi căn phòng, Kết hợp với nét hiện đại và tinh tế từ lớp vỏ bên ngoài, chiếc máy lạnh làm mát không khí này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian sống mát mẻ và hiện đại nhất.

Chiếc điều hoà Panasonic này có công suất 12000btu rất phù hợp với căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc máy lạnh này trong phòng làm việc, phòng khách, quán cafe và ngay cả phòng ngủ rộng.

Ngoài ra điều hoà Panasonic 12000btu N12SKH-8 còn tích hợp công nghệ iAuto và bộ lọc không khi mới nhất hiện nay đó là Nanoe-G, đem đến khả năng làm lạnh cực nhanh sau khi bạn bấm nút khởi động máy, và bạn có thể tuỳ chuyển chế độ lạnh dễ chịu nhanh chóng khi căn phòng của bạn đã đạt đến một nhiệt độ vừa phải, hơn nữa bộ lọc không khí Nanoe-G có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây hại xung quanh, thông qua việc thổi vào không khí hàng ngàn hoạt chất Nanoe giúp kháng khuẩn một cách hiệu quả, đem đến không gian trong lành rất tốt cho sức khoẻ của gia đình bạn.

Điều hoà Panasonic 12000btu nào giá rẻ nhất thị trường hiện nay ?
Công nghệ tiên tiến trên điều hoà Panasonic 12000btu N12SKH-8 luôn được rất đông người dùng quan tâm

Ngoài những công nghệ nổi bật trên, chiếc máy điều hoà Panasonic 12000btu giá rẻ, chất lượng này còn tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác như tính năng hẹn giờ, chế độ khử ẩm và chế độ vận hành khi ngủ. Trong chế độ hẹn giờ, thông qua việc cài đặt trước thời gian hoạt động của máy bạn sẽ tính chính xác được khi nào máy cần hoạt động và khi nào cho máy nghỉ ngơi, ngoài ra chế độ khử ẩm sẽ giúp căn phòng của bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ và cân bằng độ ẩm, còn đối với chế độ vận hành ban đêm, khi cảm biến của máy nhận thấy nhiệt độ của phòng đã ổn định, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cho thích hơp, giúp ban có một giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Có nên mua điều hoà Panasonic 12000btu N9SKH-8 về sử dụng ?

So với những hãng điều hoà khác có cùng công xuất thì mức giá thành của chiếc điều hoà này vẫn còn hơi cao, nhưng trên thực tế thì điều hoà Panasonic vốn dĩ đã là một thương hiệu máy lạnh làm mát không khí cao cấp, chất lượng và uy tín nhất thị trường hiện nay, chính vì thế ta chúng tôi khuyên bạn nên mua chiếc điều hoà này về sử dụng ngay hôm nay, vì mức giá điều hoà Panasonic N9SKH-8 tại thời điểm hiện tại là rất rẻ mà còn được hưởng nhiều khuyến mại từ phía nhà phân phối.

Hiện trên thị trường, ngoài chiếc điều hoà Panasonic giá rẻ này ra thì còn rất nhiều thương hiệu điều hoà giá rẻ khác đang có mặt trên thị trường, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm thì có thể truy cập vào trang Websosanh.vn để so sánh giá của các dòng sản phẩm điều hoà ở những hệ thống siêu thị điện máy chính hãng khác nhau đang bán trên thị trường.

==> Xem thêm: Điều hoà Panasonic giá rẻ chất lượng bao nhiêu ?  Mua ở đâu ?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!