Điều hòa Panasonic 2 chiều loại nào tốt 2021?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 2 chiều với 2 chức năng chính là làm lạnh và sưởi ấm mang đến sự thoải mái, thuận tiện cho cuộc sống của con người. Cùng chúng tôi tìm hiểu những cái tên hot nhất trong phân khúc điều hòa Panasonic 2 chiều bạn nhé.

Những ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều

Tiết kiệm chi tiêu: Thay vì mua một chiếc điều hòa 1 chiều sau đó bạn lại phải mua thêm một chiếc máy sưởi vào mùa đông để phục vụ nhu cầu sưởi ấm thì việc lựa chọn một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu hiệu quả. 

điều hòa panasonic 2 chiều

– Tiết kiệm điện năng: Theo như thông tin được cung cấp bởi Panasonic và đánh giá thực tế của người  dùng thì các sản phẩm thuộc phân khúc điều hòa Panasonic 2 chiều nhìn chung có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội so với máy sưởi. 

– Tiết kiệm diện tích: Điều hòa Panasonic 2 chiều với thiết kế trang nhã, gọn gàng không chỉ làm tăng phần sang trọng cho nội thất trong gia đình của bạn mà còn không tiêu tốn quá nhiều diện tích phòng. Đặc biệt với các gia đình có diện tích hạn hẹp thì việc lắp đặt điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm không gian.

– Vận hành êm ái: Điều hòa Panasonic 2 chiều được thiết kế làm giảm tối đa mức độ ồn của máy khi hoạt động giúp bạn có một không gian làm việc, nghỉ ngơi vô cùng tĩnh lặng, dễ chịu, giúp bạn tập trung làm việc và tận hưởng từng phút giây thư giãn.

– Hiệu suất cao: Điều hòa Panasonic 2 chiều có hiệu suất làm việc tương đối ổn định và hiệu quả giúp luồng không khí mát/ấm trải đều khắp phòng. 

Điều hòa Panasonic 2 chiều loại nào tốt 2021?

Điều hòa Panasonic luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Tuy giá cả có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác nhưng những nỗ lực cải tiến không ngừng nghỉ trong mỗi sản phẩm của Panasonic luôn là điều xứng đáng với giá thành của chúng. 

Trong phân khúc điều hòa Panasonic 2 chiều, bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm dưới đây:

– Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-Z9VKH-8

Hiện nay, điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-Z9VKH-8 đang được bày bán trên thị trường với mức giá trên dưới 13 triệu VNĐ. Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-Z9VKH-8 mang đến sự mát lạnh trong những ngày hè và sự ấm áp vào ngày đông lạnh giá. Bên cạnh đó điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-Z9VKH-8 còn được ứng dụng công nghệ P – Tech giúp tăng cường tốc độ làm lạnh, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng làn gió mát lạnh. 

điều hòa panasonic 2 chiều

– Điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-YZ9UKH-8

Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-YZ9UKH-8 còn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại:

+ Cánh đảo gió Aerowings: Cánh đảo gió Aerowings giúp điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-YZ9UKH-8 đưa luồng gió phủ đều khắp phòng giúp không gian thoáng mát, dễ chịu hơn. 

+ Công nghệ khử mùi Nanoe-G: Với công nghệ Nanoe-G tân tiến,  điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-YZ9UKH-8 sẽ tự động làm sạch những hạt bụi nhỏ li ti trong không khí, đem lại bầu không khí vô cùng trong lành, thoáng đãng. 

điều hòa panasonic 2 chiều

Hiện nay, điều hòa Panasonic 2 chiều Inverter 9000 BTU CU/CS-YZ9UKH-8 đang được phân phối với mức giá tham khảo là 10.990.000 VNĐ.

Khí hậu ở Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc luôn có mùa nóng và lạnh. Do đó, một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ là giải pháp lý tưởng cho những phút giây thoải mái, yên bình. Để chọn mua được một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều có giá tốt, đảm bảo chất lượng bạn nên tìm đến các cơ sở bán hàng có uy tín để tránh trường hợp hàng lậu, tiền mất tật mang. Hơn thế, với các cơ sở có tiếng thì đội ngũ nhân viên cũng chuyên nghiệp, nhiệt tình hơn và nếu có bất kỳ vướng mắc nào trong quá trình sử dụng thì bạn cũng sẽ được nhận sự hỗ trợ nhanh chóng và chất lượng. 

Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng giá.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!