Điều hoà Panasonic 24000btu nào giá rẻ cho chất lượng tốt nhất hiện nay ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm mặt một trong những chiếc điều hoà Panasonic 24000btu giá rẻ chất lượng nhất hiện nay.

Khi mà chúng ta đang loay hoay không biết tìm phương án nào cho việc làm mát không khí ở những quán cafe, hay quan ăn, thì tốt nhất bạn nên chọn cho mình một chiếc điều hoà Panasonic với công suất lớn 24000btu, một trong những thương hiệu đồ dân dụng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy chiếc điều hoà Panasonic 24000btu nào cho giá thành rẻ và chất lượng nhất hiện nay, thì ngay sau đây websosanh xin được bật mí cho các bạn thông tin về một chiếc điều hào Panasonic có công suất 24000btu giá rẻ và chất lượng không còn gì phải bàn cãi.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 24000btu N24TKH-8

Giá tham khảo: 19.700.000 vnđ

Điều hoà Panasonic 24000btu nào cho giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay
Điều hoà Panasonic 1 chiều 24000btu N24TKH-8 có hiệu năng làm việc trên cả tuyệt vời

Điều hoà Panasonic 1 chiều 24000btu N24TKH-8 sử dụng loại gas r32 rất thân thiện với môi trường và thay thế cho model cũ KC24QKH-8, đây là một trong những thay đổi nhằm giúp máy điều hoà hoạt động ổn định đem lại sự bền bỉ với thời gian. Ngoài ra, nó sở hữu một nét thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng chi tiết, kết hợp với đó là sự đảng cấp, sang trảnh, điều này giúp căn phòng nhà bạn trở nên sang trọng và phù hợp với mọi nội thất không gian căn phòng nhà mình. Hơn nữa, máy có thiết kế dạng phẳng, bề mặt trơn mịn giúp máy chống trầy xước, hạn chế trong việc bám bụi bẩn, nên rất thuận tiện cho bạn trong việc vệ sinh và bảo trì chiếc máy lạnh này.

Điều hoà Panasonic 1 chiều N24TKH-8 có công suất làm việc lên đến 24000btu, với công suất rất lớn như thế này, máy có thể làm lạnh không khí cực đại, rất phù hợp đối với những căn phòng có diện tích từ 35 đến 40m2. Bạn có thể tuỳ thích lắp đặt chiếc điều hoà này ở khắp mọi nơi, trừ những căn phòng có diện tích nhỏ nhé các bạn.

Điều hoà Panasonic 1 chiều 24000btu N24TKH-8 còn được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại ngày nay như công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech, công nghệ tiêu diệt vi khuẩn gây hại Nanoe-G, đây là hai công nghệ có sự kết hợp hoàn hảo vô cùng mạnh mẽ, đem đến cho người dùng rất nhiều tiện ích khi sử dụng. Công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech, sẽ giúp căn phòng nhà bạn mát lạnh nhanh chóng nhanh hơn 35% và kiểm soát luồng gió tốt hơn so với những dòng điều hoà thông thường có trên thị trường. Còn đối với công nghệ Nanoe-G, đây là một trong những công nghệ rất phổ biến trên các dòng điều hoà Panasonic, nó giúp giải phóng hơn 3 ngàn tỷ hạt Nanoe-G siêu nhỏ vào không khí, giúp bạn tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại, ngoài ra nó còn khử mùi vô cùng hiệu quả, giúp không khí trong căn phòng gia đình của bạn trở lên trong lành, mát mẻ, tạo cảm giác thư giãn cho bạn và gia đình mỗi khi làm việc , nghỉ ngơi.

Ngoài những công nghệ hiện đại kể trên, chiếc điều hoà Panasonic 1 chiều 24000btu N24TKH-8 còn được tích hợp rất nhiều tính năng bổ trợ cho bạn và gia đình, phải kể đến như là tính năng hẹn giờ, tính năng tự động bật tắt nguồn điện, tính năng cảm biến nhiệt, tính năng ngủ ban đêm, chế độ hoạt động siêu êm và chế độ làm lạnh không khô, đây là những tính năng vô cùng tốt được tích hợp trên chiếc điều hoà này, điều đó có nghĩa là nó sẽ giúp ích tối đa cho những công việc mà bạn đang làm, như tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí sinh hoạt cho gia đình của bạn.

Có nên mua chiếc điều hoà Panasonic 1 chiều 24000btu N24TKH-8 này về sử dụng ?

So với những dòng thương hiệu điều hoà có cùng công suất trên thị trường, thì giá điều hoà này rất tốt hiện nay, nó được xếp vào một trong những chiếc điều hoà đem lại khả năng làm việc và công dụng rất tốt đối với người sử dụng, không những thế những công nghệ tiên tiến và hiện đại được trang bị trên chiếc điều hoà này cũng là một điểm cộng cho nó, nếu như bạn đang có nhu cầu mua sắm cho mình một chiếc điều hoà có công suất lớn và khả năng làm lạnh cao nhưng đòi hỏi phải có một giá thành rẻ và chất lượng, thì chúng tôi khuyên bạn nên mua ngay chiếc điều hoà Panasonic này về sử dụng ngay hôm nay.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!