Điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-PU9XKH dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9XKH dùng cho phòng bao nhiêu m2? Chất lượng của tốt không? Bao nhiêu tiền? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH gas R-32 dùng cho phòng bao nhiêu m2? 

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH gas R-32 có công suất hoạt động 1HP – 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích nhỏ từ 10-15m hoặc thể tích phòng từ 30 đến 45m³.

Thiết kế điều hòa treo tường thanh lịch, tinh tế cùng sắc trắng trang nhã, sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất, từ cổ điển tới hiện đại. Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH ở phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng đọc sách… nhưng cần đảm bảo diện tích nhằm trong giới hạn khuyến cáo của nhà sản xuất.

điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9XKH
Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH gas R-32 có công suất hoạt động 1HP – 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở phòng diện tích dưới 15m2

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH chất lượng có tốt không?

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH là sản phẩm của thương hiệu điều hòa Panasonic – Nhật Bản nổi tiếng nên chất lượng được đảm bảo. Ngoài ra, chiếc điều hòa này ra mắt 2021 nên đã được nhiều người trải nghiệm và sử dụng, hầu hết đều đưa ra những đánh giá tích cực về chiếc điều hòa này.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH gas R-32 chinh phục người dùng vì sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

+ Công nghệ làm lạnh Powerful làm lạnh nhanh ngay tức thì không mất thời gian chờ đợi.

+ Không khí phòng trong lành và sạch sẽ nhờ công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G hiện đại.

điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9XKH
Không khí phòng trong lành và sạch sẽ nhờ công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-G hiện đại.

+ Không gian phòng sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn nhờ bộ lọc bụi mịn PM 2.5, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng.

+ Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI. Mức tiêu thụ điện của điều hòa 0.8 kW/h, sản phẩm còn được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.81. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy kiểm soát nhiệt tốt, vận hành êm ái và bền bỉ. Độ ồn trung bình của dàn lạnh là 21-36/47 dB.

điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9XKH
Tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI.

+  Mang lại không gian khô thoáng đồng thời ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi với chức năng khử ẩm.

+  Tiện lợi hơn trong sử dụng nhờ chế độ hẹn giờ bật tắt máy thông minh, người dùng có thể ngủ ngon mà không cần phải thức giấc vào lúc khuya để tắt máy.

+ Ngoài ra, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH gas R-32 còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh khác như: Tự khởi động lại khi có điện, tự chẩn đoán khi có lỗi…

điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9XKH
Mang lại không gian khô thoáng đồng thời ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi với chức năng khử ẩm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH 9000BTU bao nhiêu tiền? 

Thương hiệu điều hòa Panasonic thuộc phân khúc cao cấp nên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH 9000BTU có giá bán khá cao, khoảng 10,3 triệu đồng. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia và ra mắt thị trường vào năm 2021.

Thời gian bảo hành cục lạnh của điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH là 1 năm trong khi đó thời gian bảo hành máy nén là 7 năm. Cùng với đó là thương hiệu điều hòa uy tín và nổi tiếng đã được hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng điều hòa Panasonic 1 chiều 9000 BTU Inverter CU/CS-PU9XKH gas R-32.

điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU Inverter CU/CS-PU9XKH
Thương hiệu điều hòa Panasonic thuộc phân khúc cao cấp nên chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU9XKH 9000BTU có giá bán khá cao, khoảng 10,3 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-PU9XKH gas R-32 có công suất hoạt động 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích từ 10-15m2. Sản phẩm là lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình có khả năng tài chính tốt và muốn sở hữu một chiếc máy điều hòa Inverter được trang bị đầy đủ các công nghệ, chế độ làm lạnh hiện đại Powerful, Inverter, Eco, Nanoe G…

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!