Điều hòa Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 tiết kiệm điện với cảm biến Econavi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 sử dụng cảm biến thông minh Econavi có khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động vừa tiết kiệm điện năng mà vẫn có thể duy trì sự thoải mái.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa nhiệt độ cho gian phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2 thì Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 được bán với giá từ 9.000.000 đồng.

Tiết kiệm điện năng

Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 (nguồn: internet)

Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 (nguồn: internet)

Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 sử dụng cảm biến Econavi thông minh giúp máy lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ tự động nhằm tiết kiệm điện năng tối ưu mà vẫn mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 sử dụng công nghệ Inverter tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén do đó điều chỉnh lượng môi chất để đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mong muốn với mức độ thay đổi nhiệt độ tối thiểu. Nhờ điều khiển nhiệt độ chính xác nên Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 loại bỏ được tình trạng lãng phí. Thêm vào đó, khi phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt bộ điều khiển biến tần sẽ điều chỉnh công suất của máy ở chế độ thấp với mức điện năng tiêu thụ thấp nhất để duy trì nhiệt độ nên cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Làm lạnh nhanh

Với tính năng làm lạnh nhanh của Panasonic CU/CS-TS9PKH-8, nhiệt độ phòng sẽ lạnh nhanh hơn khoảng 1.5 lần so với những máy lạnh không có tỉnh năng này. Như vậy, chỉ với một thao tác bấm nút bạn sẽ nhanh chóng được thư giãn trong một không gian mát lạnh, trong lành. Đặc biệt, Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 còn có ưu điểm là cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Nhiều chế độ phong phú

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 được trang bị nhiều chế độ như: làm lạnh không khô, chế độ hoạt động siêu êm, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ khử ẩm nhẹ, tủy biến hướng gió thổi,… giúp phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất, mang lại sự tiện lợi tối ưu.

Làm lạnh không khô

Tuy rằng việc sử dụng điều hòa sẽ làm tan đi cái nóng trong những ngày hè oi bức nhưng nhiều người vẫn thường e ngại việc sử dụng điều hòa lâu sẽ ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp bởi bầu không khí có sử dụng máy điều hòa thường khô. Nay Panasonic CU/CS-TS9PKH-8 với khả năng làm lạnh không khô duy trì độ ẩm cao hơn tới 10 % so với làm lạnh thông thường giúp giảm bớt hiện tượng khô da và đau rát cổ họng.

Hệ thống lọc khí tiên tiến nanoe-G

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Panasonic CU/CS-TS9PKH-8có công suất làm mát 9000 Btu có thể làm mát những căn phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2.Panasonic CU/CS-TS9PKH-8sử dụng hệ thống lọc không khí có thể bắt giữ các phân tử gây hại trong không khí, vô hiệu hóa các phân tử bị giữ lại trên các bề mặt và thậm chí cả bên trong màng lọc. Máy sử dụng các hạt nanoe-G dạng mịn để lọc sạch không khí và quét sạch các vi khuẩn gây hại bám trên bề mặt vải vóc. Nhờ đó,Panasonic CU/CS-TS9PKH-8cung cấp cho bạn một hệ thống lọc khí hoàn hảo, mang một môi trường trong sạch hơn tới ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, máy lạnh có tính năng đặc biệt có thể dò mức độ hoạt động cao trong phòng để tự động điều chỉnh công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt giúp thêm thoải mái và tiện dụng cho người tiêu dùng.

Dàn tản nhiệt có độ bền cao

Panasonic CU/CS-TS9PKH-8sử dụng dàn tản nhiệt màu xanh có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Ngoài ra, tuổi thọ của dàn tản nhiệt này được Panasonic nâng lên gấp 3 lần nhờ lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!