Điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 làm lạnh như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 có nguyên lý hoạt động chủ yếu dựa trên chu trình tuần hoàn của dòng gas lạnh chạy trong ống đồng và đi theo trình tự như sau:

Điều Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 có thiết kế tinh tế là tượng trưng cho sự đẳng cấp của giới thượng lưu. Kết hợp cùng khả năng làm lạnh hiệu quả thì model này được khá nhiều người dùng săn đón. Mọi người vẫn thường được biết đến là điều hòa âm trần nối ống gió Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 có khả năng làm mát nhanh và đều hơn so với các dòng điều hòa treo tường và âm trần cassette. Vậy cụ thể cách thức hoạt động của model này như thế nào? Bài viết bên dưới sẽ trả lời cho câu hỏi này. Mời bạn cùng theo dõi và tham khảo:

1. Đôi nét về điều hòa Panasonic 47000BTU S-3448PF3H/U-48PR1H8

Điều hòa S-3448PF3H/U-48PR1H8 là mẫu điều hòa âm trần nối ống gió của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản là Panasonic. Với phương châm hoạt động là: “nâng tầm cuộc sống bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ tiên tiến và vượt trội” thì sản phẩm điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 đã được trang bị những tiện ích và công nghệ hiện đại nhất mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng. 

Một số điểm nổi bật trên model này có thể kể đến như:

  • Thiết kế âm trần nối ống gió giúp tiết kiệm diện tích và nâng tầm đẳng cấp không gian
  • Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 50% đồng thời duy trì vận vận hành êm ái. 
Điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 làm lạnh như thế nào?
Công nghệ Inverter giúp người dùng giảm mối lo hóa đơn điện
  • Công nghệ khử khuẩn độc quyền Nanoe X có khả năng khử mùi, diệt khuẩn lên đến 99,99% đồng thời cân bằng độ ẩm không khí. 
Điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 làm lạnh như thế nào?
Công nghệ Nanoe-X bảo vệ tối ưu sức khỏe người dùng, giúp diệt vi khuẩn tối đa giúp luồng khí lạnh thổi ra được tốt nhất.
  • Gas làm làm lạnh R32 có hiệu suất làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường
Điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 làm lạnh như thế nào?
Điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 làm lạnh như thế nào?
  • Tích hợp bơm nước mạnh mẽ có thể lắp đặt linh hoạt với mọi địa hình khác nhau.
  • Sử dụng nguồn điện 3 pha mang giúp tiết kiệm điện năng và hoạt động ổn định hơn. 

2. Điều hòa Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 hoạt động như thế nào mà có thể làm mát nhanh và đều? 

Cách thức hoạt động làm mát đặc biệt của điều hòa Panasonic 1 chiều S-3448PF3H/U-48PR1H8 đã mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh và đều vượt trội hơn hẳn so với các dòng điều hòa treo tường và âm trần cassette. Cụ thể thì model này có nguyên lý hoạt động chủ yếu dựa trên chu trình tuần hoàn của dòng gas lạnh chạy trong ống đồng và đi theo trình tự như sau:

  • Đầu tiên, điều hòa sẽ làm lạnh khí gas trong dàn nóng sau đó chúng được đưa đến hệ thống ống đồng và di chuyển đến dàn lạnh.
  • Trong quá trình di chuyển thì khí gas tiếp tục được làm lạnh tới mức nhiệt độ khoảng 6-10 độ C. Khi đó, không khí xung quanh trong hệ thống ống đồng ở dàn lạnh sẽ nhanh chóng giảm nhiệt độ theo.
  • Phần không khí lạnh này được quạt gió thổi qua box gió rồi qua ống gió và miệng gió và đi tới không gian cần làm mát. 
  • Sau đó không khí nóng ở mỗi phòng sẽ được đưa trở lại điều hòa qua lỗ thông gió hồi và đi qua các ống dẫn và trở lại điều hòa. 

Nhờ vào cách thức hoạt động tuần hoàn như trên kết hợp cùng việc thổi gió làm mát thông các ô của gió được bố trí hợp lý ở các vị trí thì điều hòa âm trần Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 đã có thể làm đều mọi vị trí có trong không gian phòng từ 70-80m2. Đồng thời kết hợp cùng công nghệ làm lạnh hiện đại, tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay thì model này còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu suất cao đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng và đem lại sự thoải mái tối đa. 

Với ưu điểm vượt trội về thiết kế, tiết kiệm điện và khả năng làm mát thì điều Panasonic S-3448PF3H/U-48PR1H8 sẽ phù hợp với các không gian yêu cầu cao về tính thẩm mỹ, sang trọng và cần điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh, đối lưu gió tốt. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa cho phòng 70-80m2 sang trọng thì hoàn toàn có thể tham khảo mẫu điều hòa này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!