Điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5: Giá cao nhưng chất lượng có xứng đáng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được giới thiệu là sản phẩm điều hòa âm trần cao cấp với những công nghệ hoàn toàn mới, nâng cấp so với các dòng máy tiêu chuẩn. Liệu với mức giá hơn 36 triệu đồng, điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5 có xứng đáng và tốt như quảng cáo không, cùng tìm hiểu nhé!

Điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5 là một sản phẩm đến từ thương hiệu Panasonic của Nhật Bản và sản xuất tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng xem thiết bị này sở hữu những điểm nổi bật gì mà sở hữu giá bán cao thế nhé!

1. Những điểm nổi bật của điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5

Sở hữu mức công suất 21000BTU cùng hệ thống một chiều chỉ làm lạnh, điều hòa Panasonic Inverter S/U-21PU3HA5 thích hợp lắp cho phòng dưới 40m2 ở khu vực quanh năm nóng nực. Một số điểm nổi bật có thể kể đến của thiết bị này bao gồm:

1.1. Chế độ làm lạnh mang đến sự thoải mái 

Điều hòa Panasonic 21000 BTU S/U-21PU3HA5 không chỉ mang đến khả năng làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng mà còn hướng tới sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho người dùng. Bạn có thể hoàn toàn điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ quạt gió hay hướng gió phù hợp theo nhu cầu dùng và nhiệt độ môi trường.

Để tăng sự thoải mái, điều hòa âm trần Panasonic 21000 BTU S/U-21PU3HA5 còn trang bị chế độ thổi gió 4 hướng giúp khí lạnh phân phối đồng đều tới khắp không gian phòng, đồng thời tránh gió lạnh tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu. 

Điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5: Giá cao nhưng chất lượng có xứng đáng?
Chế độ thổi gió 4 hướng phân phối khí lạnh đồng đều tới khắp phòng

1.2. Hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội 

Các sản phẩm điều hòa trên thị trường thông thường sẽ được đánh giá 5 sao tiết kiệm cho hiệu suất năng lượng 4.5-5.0. Tuy nhiên khả năng tiết kiệm điện của điều hòa máy lạnh Panasonic 21000 BTU S/U-21PU3HA5 tốt hơn hẳn với hiệu suất năng lượng CSPF lên đến 7.10. Công suất tiêu thụ chỉ khoảng 1.27kWh nên người dùng không cần lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. 

1.3. Nâng cấp chức năng lọc không khí với công nghệ NanoeX độc quyền

Điều hòa Panasonic 1 chiều S/U-21PU3HA5 mang đến một giải pháp lọc không khí mới không hề thua kém máy lọc không khí chuyên dụng. Công nghệ NanoeX có khả năng tạo ra hàng tỷ gốc OH- mỗi giây, tạo thành một lớp màng chắn vô hình xung quanh điều hòa. Chúng có tác dụng ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và vô hiệu hóa chúng ở màng lọc mang điện tích dương. Nhờ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho tất cả các thành viên của gia đình bạn.

Điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5: Giá cao nhưng chất lượng có xứng đáng?
Công nghệ NanoeX góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện cho gia đình bạn

1.4. Gia tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài 

Tất cả các chất liệu làm nên điều hòa đều được chọn lọc kỹ càng và thuộc dòng cao cấp, do đó sẽ tránh tối thiểu sự va chạm hay trầy xước mất thẩm mỹ. Thêm vào đó dàn nóng của model này còn được phủ lớp Bluefin có khả năng hạn chế được sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết và phù hợp lắp đặt cho mọi vùng miền của nước ta.

2. Điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5 có xứng đáng với giá hơn 36 triệu đồng?

Rõ ràng mức giá từ 35.950.000-36.200.000 cho một chiếc điều hòa âm trần một chiều với công suất 21000BTU thì không hề rẻ một chút nào. Tuy nhiên để nói có xứng đáng hay không thì Websosanh.vn có thể hoàn toàn khẳng định là CÓ bởi những lý do sau:

Điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5: Giá cao nhưng chất lượng có xứng đáng?
Tuổi thọ sử dụng của điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5 lâu bền

– Xuất xứ hàng nhập khẩu ngoại.

– Trang bị công nghệ, tính năng hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu dùng.

– Tuổi thọ sử dụng cao, ít hỏng hóc.

Tuy nhiên một lưu ý nhỏ là model S/U-21PU3HA5 chỉ phù hợp với nơi có khí hậu nóng quanh năm nên nếu bạn sống ở khu vực lạnh giá vào mùa đông thì có thể tham khảo thêm các sản phẩm điều hòa hai chiều của hãng. 

Những thông tin chi tiết nhất về điều hòa Panasonic S/U-21PU3HA5 đã được Websosanh.vn cung cấp trong bài viết trên cho bạn tham khảo. Mong rằng bạn sẽ sớm đưa ra được quyết định mua sắm phù hợp! Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!