Điều hòa Reetech có đắt không? Có đáng sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Reetech có đắt không? Có đáng sử dụng không? Ai nên mua điều hòa Reetech không?Tất cả những thắc mắc này về điều hòa Reetech đều sẽ được chúng tôi giải đáp chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Điều hòa Reetech là thương hiệu đến từ Việt Nam, được sản xuất và kinh doanh bởi Công ty cổ phần điện máy R.E.E – thành viên của tập đoàn REE được thành lập từ năm 2005. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu điều hòa Reetech qua bài viết sau nhé.

Điều hòa Reetech có đắt không?

Điều hòa Reetech của Việt Nam được xếp vào phân khúc điều hòa giá rẻ. Với mức giá khá bình dân nên các sản phẩm điều hòa của hãng Reetech phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt. Cụ thể:

+ Điều hòa treo tường Reetech: Giá khoảng 5 – 16 triệu đồng.

+ Điều hòa áp trần Reetech: Giá khoảng 14 – 37 triệu đồng.

+ Điều hòa tủ đứng Reetech: Giá khoảng 19 – 39 triệu đồng.

+ Điều hòa âm trần Reetech: Giá khoảng 19 – 40 triệu đồng.

Điều hòa Reetech
Điều hòa Reetech của Việt Nam được xếp vào phân khúc điều hòa giá rẻ.

Điều hòa Reetech có đáng sử dụng không?

Để biết điều hòa Reetech có tốt không và có đáng sử dụng không, chúng tôi sẽ không, đánh giá các yếu tố về thiết kế, các tính năng tiện ích, điện năng tiêu thụ, khả năng làm mát và thời gian bảo hành.

+ Mẫu mã, công suất đa dạng: Điều hòa Reetech cung cấp đa dạng các dòng máy điều hòa khác nhau gồm treo tường, tủ đứng, áp trần, âm trần và âm trần nối ống gió. Công suất máy lạnh phong phú cho nhiều diện tích và không gian khác nhau: 9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU, 36000BTU…

+ Về thiết kế: Thiết kế của điều hòa Reetech gọn gàng, màu sắc trang nhã, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tuy không quá nổi trội về thiết kế nhưng máy điều hòa Reetech cũng không có điểm gì đáng chê.

+ Về khả năng làm mát: Máy lạnh Reetech được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Turbo cho phép động cơ máy nén và quạt gió chạy với tốc độ tối đa để rút ngắn thời gian làm mát.

+ Về tính năng: Điều hòa Reetech được trang bị thêm các tính năng để giúp người dùng có những trải nghiệm tối ưu nhất như: công nghệ WIFI CONTROL cho phép người dùng điều khiển máy lạnh ở mọi nơi bằng smartphone; chế độ Auto tự điều chỉnh mức nhiệt phù hợp theo nhiệt độ phòng và môi trường xung quanh; chế độ làm lạnh tiết kiệm; chế độ làm khô Dry; chế độ ngủ đêm…

+ Về khả năng tiết kiệm điện: Dòng máy điều hòa Reetech cao cấp được tích hợp công nghệ inverter hoạt động dựa trên nguyên lý thay đổi tốc độ máy nén, nên vừa ổn định nhiệt độ vừa tiết kiệm điện năng tới 30-60%.

+ Về chế độ bảo hành: Theo thông tin từ nhà sản xuất, khi mua điều hòa của Reetech khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 1 – 2 năm.

Điều hòa Reetech
Điều hòa Reetech có đáng sử dụng không?

Ai nên mua điều hòa Reetech không?

Điều hòa Reetech có giá bán rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả khách hàng có thu nhập thấp và trung bình. Với những ai đang có nhu cầu tìm mua máy điều hòa có giá bán bình dân và được trang bị các tính năng cơ bản thì máy lạnh Reetech hoàn toàn là sự lựa chọn hợp lý.

Ngược lại,  nếu bạn có nhu cầu mua điều hòa cao cấp, có tính thẩm mỹ cao và được trang bị nhiều công nghệ, tính năng hiện đại thì điều hòa Reetech chưa phải là sự lựa chọn tối ưu. Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu điều hòa cao cấp khác như Panasonic hay Daikin…’

Điều hòa Reetech
Điều hòa Reetech có giá bán rẻ nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, kể cả khách hàng có thu nhập thấp và trung bình.

Nếu đang có nhu cầu mua máy điều hòa Reetech nhưng chưa biết nên chọn mua sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Máy lạnh Reetech Inverter 1.5 HP RTV12-TC-BI; Reetech 1.5 HP RT12-DF-BT/RC12-DF-BT; Reetech Inverter 1 HP RTV9-TC-BI; Reetech 1 HP RT9-DF-BT/RC9-DF-BT; Reetech Inverter 2 HP RTV18-TC-BI…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!