Điều hòa Reetech RT9-DD giá rẻ cho gian phòng 9 đến 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Reetech RT9-DD sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến, hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để căn phòng đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn chỉ trong 15 phút.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ cho gian phòng có diện tích từ đến 15m2 thì Reetech RT9-DD là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Reetech RT9-DD được bán với giá từ 4.999.000 đồng.

Thiết kế đẹp mắt

Reetech RT9-DD (nguồn: internet)

Reetech RT9-DD (nguồn: internet)

Reetech RT9-DDđược thiết kế màu trắng tinh tế không chỉ có tác dụng làm mát mà còn giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên tươi sáng và sang trọng hơn. Ngoài ra, mặt nạ trước của máy dạng phẳng giúp bạn dễ dàng lau chùi bụi bẩn. Nắp đậy bộ lọc kháng khuẩn dễ dàng kéo ra để vệ sinh bên trong.

Làm lạnh nhanh

Reetech RT9-DD là chiếc điều hòa một chiều có công suất làm mát 9000 Btu phù hợp với những gian phòng từ 9 đến 15m2. Reetech RT9-DD sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh tiên tiến, hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để căn phòng đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn chỉ trong 15 phút.

Bộ lọc kháng khuẩn khử ẩm

Reetech RT9-DD có thiết kế bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả

Reetech RT9-DD có thiết kế bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả (nguồn: internet)

Reetech RT9-DD có thiết kế bộ lọc kháng khuẩn nằm ở phía trên có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Tuy nhiên, sau khi sử dụng điều hòa bạn vẫn nên thường xuyên mở cửa để xua khí tù đọng và đón khí từ bên ngoài vào trong phòng.

Làm mát khắp phòng

Điều hòa có nhiều chức năng đảo gió giúp làm lạnh mọi ngóc ngách căn phòng gồm: chế độ đảo gió tự động, chế độ nhớ vị trí cánh đảo, góc đảo lên xuống.

Chế độ ngủ

Reetech RT9-DD được trang bị chế độ ngủ kiểm soát nhiệt độ trong phòng một cách tự động

Reetech RT9-DD được trang bị chế độ ngủ kiểm soát nhiệt độ trong phòng một cách tự động

(nguồn: internet)

Reetech RT9-DD được trang bị chế độ ngủkiểm soát nhiệt độ trong phòng một cách tự động để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng mà làm mát một cách dịu êm cho bạn một giấc ngủ ngon.

Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưngReetech RT9-DDvẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: công suất làm lạnh nhỏ không đáp ứng được nhu cầu làm mát của những không gian rộng lớn, điều hòa sử dụng ga R22 có thể gây thủng tầng Ozon, không thân thiện với môi trường,…

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!