Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 có gì đáng mua? Bao nhiêu tiền? Phù hợp với ai? Tất cả những thắc mắc này đều được chúng tôi giải đáp chi tiết dưới đây!

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 có gì đáng mua?

Điều hòa Samsung F-AR09ASHZAW21 được sản xuất bởi hãng Samsung của Hàn Quốc. Chiếc máy điều hòa 2 chiều này sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Lan tỏa nhanh và xa hơn: Sở dĩ điều hòa Samsung F-AR09ASHZAW21 có khả năng lan tỏa hơi ấm nhanh hơn và xa hơn tới các ngóc ngách trong phòng là do thiết bị sử dụng công nghệ Digital Inverter Boost đẩy nhanh tốc độ làm lạnh không khí đến 43%. Kết hợp với thiết kế cải tiến cửa hút khí rộng hơn 18%, quạt gió lớn hơn 15% và cánh đảo gió rộng hơn 31% nên luồng khí lạnh/ấm có thể lan tỏa xa tới 15m.

+ Siêu tiết kiệm điện đến 73%: Nhờ sử dụng động cơ Digital Inverter Boost mà thiết bị vận hành cực kỳ tiết kiệm điện năng, lên đến 73% nhưng vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ ổn định như mong muốn. Chưa kể, việc sử dụng bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler và nam châm neodymium giúp máy hoạt động yên tĩnh, êm ái và bền lâu.

+ Bộ lọc Easy Filter Plus: Lớp lưới của bộ lọc dày có tác dụng bảo vệ bộ trao đổi nhiệt luôn sạch sẽ; còn lớp phủ chống vi khuẩn giúp bảo vệ dàn trao đổi nhiệt khỏi các chất gây ô nhiễm có trong không khí. Đặc biệt, lưới lọc Easy Filter Plus có thiết kế dễ tháo rời dễ dàng nên bạn có thể tự vệ sinh.

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21
Bộ lọc Easy Filter Plus dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

+ Tính năng Auto Clean tự làm sạch dàn lạnh: Tính năng này giúp tiết kiệm tối đa công sức, thời gian và chi phí vệ sinh máy. Sau khi máy ngừng hoạt động, tính năng Auto Clean sẽ tự động làm khô bộ trao đổi bằng cách thổi khí từ 10 đến 30 phút để loại bỏ hơi ẩm. Từ đó giúp ngăn chặn, vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi phát triển.

+ Công nghệ chống ăn mòn DuraFin™: Kết hợp với chất liệu dày và đặc cùng lớp phủ hiện đại ở bên ngoài nên dàn trao đổi nhiệt của điều hòa Samsung F-AR09ASHZAW21 hoạt động bền bỉ và hiệu quả hơn ở trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt như hơi muối, mưa axit.

+ Công nghệ Triple Protector Plus: Điều hòa Samsung 2 chiều F-AR09ASHZAW21 còn được trang bị công nghệ Triple Protector Plus giúp tăng hiệu suất hoạt động của máy trước các thách thức của môi trường. Công nghệ này có khả năng ngăn chặn hư hỏng do tăng áp hoặc do dao động dòng điện mà không cần phải lắp đặt ổn áp riêng.

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21
Công nghệ Triple Protector Plus

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 bao nhiêu tiền?

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 chính hãng Hàn Quốc hiện đang có giá bán khoảng 15 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá tầm trung nên nhiều người tiêu dùng Việt Nam có thể đủ khả năng kinh tế để mua chiếc máy điều hòa này.

Về chế độ bảo hành, sản phẩm được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành khá lâu dài là 2 năm cho dàn lạnh và 10 năm cho máy nén. Thời gian bảo hành lâu dài cũng là một yếu tố cho thấy độ bền bỉ của máy điều hòa Samsung Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21.

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21
Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 chính hãng Hàn Quốc hiện đang có giá bán khoảng 15 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 phù hợp với ai?

Điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 phù hợp với các đối tượng khách hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau:

+ Có nhu cầu mua điều hòa 2 chiều để làm mát vào mùa  hè và sưởi ấm vào mùa đông vì nơi sinh sống có khí hậu hai mùa đông – hè rõ rệt. Ví dụ như các tỉnh miền núi cao, miền Bắc của nước ta.

+ Diện tích căn phòng dự định lắp đặt điều hòa nhỏ dưới 15m2.

Với những khách hàng đang có nhu cầu mua điều hòa đáp ứng đầy đủ 2 yếu tố trên thì điều hòa Samsung 2 chiều Inverter 9000 BTU F-AR09ASHZAW21 chính là gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!