Điều hòa Samsung inverter có thật sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn các dòng sản phẩm của điều hòa Samsung inverter thì hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết dưới đây của Websosanh nhé!

Sở hữu một chiếc điều hòa chất lượng trong ngôi nhà của mình là mong muốn của tất cả mọi người mỗi khi tiết trời hè về. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc điều hòa phù hợp không phải là điều dễ dàng khi trên thị trường có hàng nghìn sản phẩm. Hãy cùng Websosanh đến với phần đánh giá điều hòa Samsung Inverter có tốt không qua các tiêu chí dưới đây.

Thiết kế sản phẩm

Các dòng sản phẩm của Samsung luôn được người tiêu dùng nhận xét khá cao khi sản phẩm luôn hướng đến sự xuất sắc trong thiết kế. Dòng sản phẩm máy lạnh Inverter là dòng máy có thiết kế bên ngoài trang nhã, sang trọng, phù hợp với các không gian. Chẳng hạn, bạn có thể mua cho không gian phòng làm việc hoặc phòng khách, bởi nó không những không làm mất đi thiết kế riêng mà ngược lại còn vô cùng hài hòa với nhiều phong cách nhà khác nhau.

dieu hoa samsung inverter
Máy lạnh Samsung với kiểu dáng trang nhã, sang trọng phù hợp với mọi không gian

Các sản phẩm trên thị trường thường có thiết kế hình vuông, khối hộp, tuy đẹp nhưng hạn chế được lượng không khí hít vào. Do diện tích bề mặt hút gió không lớn làm giảm khả năng thông gió cho căn phòng. Tuy nhiên, điều hòa Samsung Inverter được thiết kế theo đường chéo giúp tăng diện tích hút gió lên khoảng 39% so với các loại máy khác.

Khả năng làm lạnh cực nhanh

Vì vậy với những ai đang thắc mắc điều hòa Samsung Inverter có tốt không? Cần loại bỏ suy nghĩ này vì bản thân thương hiệu Samsung đã đủ chứng minh cho chất lượng sản phẩm. Những ai đã từng sử dụng sản phẩm điện lạnh Samsung đều phải thừa nhận rằng Samsung rất chú trọng đến chất lượng vượt trội của sản phẩm.

Dòng máy lạnh Inverter bên cạnh khả năng tiết kiệm điện với khả năng làm lạnh vượt trội, nhanh chóng không mất thời gian chờ đợi nhờ máy nén 8 cực, khác hẳn với các sản phẩm chỉ có máy nén 4 cực. Công nghệ Turbo Cooling và chế độ tự điều chỉnh khiến nó trở thành sản phẩm điều hòa được ưa chuộng nhất.

Khả năng làm sạch không khí

Ngoài một số đặc điểm trên, máy lạnh Samsung Inverter còn có những ưu điểm gì nổi bật? Chắc chắn bạn sẽ không thể không nhắc đến công nghệ Virus Doctor giúp làm sạch không khí vượt trội của những chiếc máy lạnh mang thương hiệu Samsung. Với nhiều chức năng vượt trội, nó không chỉ cho phép lọc không khí như thông thường mà còn hỗ trợ diệt khuẩn, lọc bụi,… Mang đến cho người dùng một môi trường làm việc và nghỉ ngơi trong lành, mát mẻ.

dieu hoa samsung inverter 1
Điều hòa Samsung inverter sở hữu công nghệ Virus Doctor giúp làm sạch không khí

Khả năng tiết kiệm điện

Nhiều người thắc mắc khi mua máy lạnh là sản phẩm có tốn nhiều điện hay không? Vậy điều hòa Samsung Inverter có tốt không, có tiết kiệm điện không, câu trả lời là bạn hoàn toàn yên tâm. Dòng sản phẩm này được trang bị công nghệ Inverter, kết hợp với các chế độ tự điều chỉnh hơi lạnh giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả.

Những công nghệ nổi bật này giúp điều hòa Samsung có công suất nhỏ hoạt động hiệu quả hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Tuy nhiên, mức tiêu thụ điện năng vẫn không đổi. Có thể thấy đây là dòng sản phẩm không chỉ có tính năng tốt mà còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Tích hợp nhiều tính năng

Ưu điểm kế tiếp của dòng điều hòa Samsung Digital Inverter đó chính là công suất lớn. Để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp, khách hàng cần lựa chọn công suất phù hợp tùy theo diện tích căn phòng mà mình muốn sử dụng.

Một số mẫu điều hòa Samsung Inverter với nhiều công suất khác nhau cho bạn lựa chọn. Chẳng hạn:

  • Loại máy lạnh 1HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ đơn
  • Loại 1.5HP dùng cho phòng có diện tích vừa từ 15-25m2
  • Loại 2HP phù hợp với phòng có diện tích lớn hơn 25m2 như phòng khách lớn, phòng họp, hội nghị …

Giá máy lạnh Samsung Inverter trên thị trường là bao nhiêu?

Khi sở hữu những công nghệ và tính năng nổi bật như vậy liệu rằng điều hòa Samsung Inverter có đắt không? Điều này bạn có thể yên tâm vì đây là dòng sản phẩm nằm ở mức giá rẻ và tầm trung chỉ tầm 5 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay dòng máy lạnh Samsung inverter này rồi. Bên cạnh đó máy lạnh Samsung có nhiều dòng, nhiều mức giá và công suất, giúp bạn dễ dàng cân nhắc lựa chọn một chiếc máy lạnh phù hợp với khả năng tài chính của mình.

dieu hoa samsung inverter 2
Máy điều hòa không khí biến tần của Samsung thân thiện với môi trường

Như vậy, bài viết trên đây đã chia sẻ đến bạn đọc những đặc điểm nổi bật và đánh giá chất lượng của điều hòa Samsung Inverter. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy lạnh Samsung chất lượng, giá cả phải chăng và sử dụng hiệu quả.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!