Điều hòa Sanyo sử dụng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sanyo có mức giá rẻ vượt trội, nhưng độ bền của điều hòa Sanyo không được nhiều người

Điều hòa Sanyo là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ khá nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm.

Vậy điều hòa Sanyo có tốt không? và có nên mua điều hòa Sanyo không? Cùng Websosanh tìm hiểu để cho mình câu trả lời chính xác nhất.

Ưu điểm của điều hòa Sanyo

Điều hòa Sanyo

Điều hòa Sanyo có tốt không

Là thương hiệu điều hòa khá phổ biến trên thị trường, các dòng điều hòa Sanyo có khá nhiều ưu điểm để người tiêu dùng có thể lựa chọn:

– Khả năng làm lạnh ổn

Nhìn chung, với nhu cầu cơ bản về làm mát không khí trong phòng, các dòng điều hòa Sanyo đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, với đầy đủ các chức năng làm mát sâu, làm lạnh nhanh…

Chức năng hút ẩm tốt, vừa giúp không khí trong phòng mát hơn, vừa giúp bạn đỡ tốn điện cho việc làm lạnh không khí ẩm này.

– Lọc không khí sạch

Hầu hết được trang bị công nghệ lọc không khí bằng ion Ag+, do đó, các dòng điều hòa máy lạnh Sanyo có khả năng lọc không khí rất tốt, giúp giữ cho không khí trong phòng luôn thoáng, sạch.

– Bảng điều khiển tiếng Việt

Do được sản xuất trong nước, nên các dòng điều hòa Sanyo được thiết kế với bảng điều khiển cũng như điều khiển từ xa bằng tiếng Việt nên người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ đàng điều chỉnh hơn

– Nhiều mẫu mã lựa chọn

Trên thị trường, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn mua cho mình một chiếc điều hòa Sanyo phù hợp với từng loại không gian, diện tích phòng khác nhau vì có khá nhiều mức công suất điều hòa Sanyo cho bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, Sanyo chỉ nổi với dòng máy lạnh điều hòa 1 chiều, còn dòng điều hòa 2 chiều thì Sanyo khá ít model.

Nhược điểm của điều hòa Sanyo

Điều hòa Sanyo không bền

Điều hòa Sanyo không bền

Điều hòa Sanyo là một trong những dòng điều hòa giá rẻ khá phổ biến trên thị trường, nhưng bản thân nó có khá nhiều những nhược điểm:

– Không tiết kiệm điện

Khá ít dòng điều hòa Sanyo được áp dụng công nghệ inverter vì bản chất công nghệ này đòi hỏi khoản đầu tư lớn, và như thế không phù hợp với chiến lược giá rẻ của hãng đề ra. Do đó, các dòng điều hòa Sanyo trên thị trường bị đánh giá thấp về khả năng tiết kiệm điện.

– Độ bền không cao

Mặc dù được sản xuất trong nước, nhưng các dòng điều hòa Sanyo lại không được đánh giá cao về độ bền trong quá trình sử dụng. Các dòng điều hòa Sanyo rất nhanh xuống cấp và người dùng nhanh chóng phải thay mới điều hòa sau khi hết bảo hành.

– Thiết kế khá cũ

Mặc dù có khả nhiều model với công suất, nhưng về thiết kế, điều hòa Sanyo trung thành với thiết kế “cổ”, và gần như lỗi thời, do đó, ít được sử dụng trong các công trình thiết kế hiện đại

Đánh giá về mức giá cả của điều hòa Sanyo

Điều hòa Sanyo có mức giá khá rẻ

Điều hòa Sanyo có mức giá khá rẻ

Các dòng điều hòa Sanyo được đánh giá có mức giá rẻ nhất trên thị trường, từ 3-4 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc điều hòa Sanyo 1 chiều từ 9000BTU. Các dòng điều hòa 2 chiều hoặc có công suất cao hơn của điều hòa Sanyo cũng có mức giá rẻ hơn hẳn.

Tham khảo thêm: Bảng giá điều hòa Sanyo cập nhật thị trường tháng 5/2016

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Sanyo, mong rằng với những thông tin này bạn đã có cho mình những nhận định và cái nhìn tổng quan về điều hòa Sanyo và cho mình quyết định đúng đắn có nên mua điều hòa Sanyo hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!