Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD giá chỉ 5,5 triệu có gì nổi bật? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD hiện chỉ có giá 5,5 triệu vừa có thiết kế đẹp mắt lại tiết kiệm điện năng hiệu quả. Cụ thể như thế nào, cùng đọc ngay bài viết này của Websosanh.vn.

1. Những điểm nổi bật của điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD

Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD có rất nhiều điểm thu hút sự quan tâm của người dùng. Cụ thể:

1.1 Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD có thiết kế đẹp

Điều hòa 9000BTU 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO- 092/ GOLD là một trong những sản phẩm điều hòa Sumikura có thiết kế hiện đại, sang trọng. Đường viền điều hòa được bo tròn mềm mại cùng với gam màu trắng chủ đạo tạo nên vẻ hiện đại, tinh tế cho mọi không gian. Chúng còn dễ dàng kết hợp với bất kể lối kiến trúc hoặc phong cách nội thất nào.

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD giá chỉ 5,5 triệu có gì nổi bật? Có nên mua không?
Điều hòa 9000BTU 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO- 092/ GOLD là một trong những sản phẩm điều hòa Sumikura có thiết kế hiện đại, sang trọng

Điều đáng nói, trên dàn lạnh của điều hòa Sumikura  1 chiều 1HP APS/APO- 092/ GOLD còn có đèn LED hiển thị nhiệt độ được lắp ẩn bên trong. Chúng giúp cho điều hòa trở nên  cài đặt của máy. Đây là loại màn hình hiển thị ẩn trên mặt nạ rất độc đáo đem lại cảm giác hài hòa dễ chịu khi máy hoạt động.

1.2 Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD tiết kiệm điện tối ưu

Có rất nhiều yếu tố khiến cho điều hòa Sumikura 9000 btu APS/APO-092/GOLD có khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Trước hết, chúng ta phải kể đến việc tích hợp công nghệ Inverter bên trong điều hòa Sumikura này. Như bạn đã biết, công nghệ Inverter là công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất hiện nay mà hầu như các thương hiệu điều hòa nào cũng trang bị cho sản phẩm của mình. Sự có mặt của công nghệ Inverter đã giúp cho điều hòa máy lạnh Sumikura 1 HP APS/APO-092/GOLD tiết kiệm tới 30% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, còn giúp máy nén vận hành ổn định, tăng tuổi thọ và hơi lạnh được đồng đều hơn.

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD giá chỉ 5,5 triệu có gì nổi bật? Có nên mua không?
Sự có mặt của công nghệ Inverter đã giúp cho điều hòa Sumikura 1 HP APS/APO-092/GOLD tiết kiệm tới 30% so với điều hòa thông thường

Thứ hai, điều hòa 1 chiều Sumikura Inverter 1 HP APS/APO-092/GOLD sử dụng môi gas lạnh R32. Đây là một trong những môi gas lạnh tiên tiến nhất hiện nay. Không chỉ có hiệu suất làm lạnh nhanh, sâu hơn, không gây thủng ozon mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

1.3 Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

Điều hòa 1 chiều 1 HP Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD có độ bền rất cao. Để có được điều này là do điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD được làm từ chất liệu cao cấp.

Đặc biệt là dàn tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh được làm bằng đồng nguyên chất với thiết kế ống rãnh trong giúp giải nhiệt nhanh. Với chất liệu này không chỉ giúp dẫn nhiệt tốt mà còn giúp điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD có tuổi thọ cao, thách thức mọi kiểu thời tiết khắc nghiệt.

1.4 Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD khử mùi, tinh lọc không khí tốt

Đây tiếp tục là một điểm cộng cực lớn trên điều hòa 1 HP Sumikura 1 chiều Inverter APS/APO-092/GOLD. Nhờ bộ lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi, diệt khuẩn, nấm mốc cực hiệu quả. Bên cạnh đó, tính năng Auto Clean tự động làm sạch dàn lạnh cũng giúp cho các bụi bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc không có cơ hội tích tụ. Tất cả những yếu tố này giúp cho không khí nhà bạn luôn sạch sẽ, tinh khiết. Từ đó, bảo vệ tốt sức khỏe của mọi người trong gia đình.

1.5 Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD có nhiều tính năng ưu việt

Ngoài các điểm trên, điều hòa 1 chiều 9000 BTU Sumikura APS/APO-092/GOLD còn có nhiều tính năng, chế độ ưu việt, giúp bạn luôn có cảm giác thoải mái, rảnh tay, tiện lợi khi sử dụng. Điển hình như: chế độ cảm biến nhiệt S-Smart tự động điều chỉnh nhiệt độ theo thực trạng phòng; chế độ ngủ Sleep Care+ cá nhân hóa theo độ tuổi người dùng; hẹn giờ bật/ tắt; tự khởi động lại khi có điện….

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD giá chỉ 5,5 triệu có gì nổi bật? Có nên mua không?
Điều hòa 1 chiều 9000 BTU Sumikura APS/APO-092/GOLD có công nghệ Sleep Care +

2. Có nên mua điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD không?

Qua phân tích, chúng ta có thể thấy, điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Trong khi đó, để mua một chiếc điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura 9000 BTU APS/APO-092/GOLD chỉ cần 5.500.000 VNĐ. Với mức giá này được nhiều người đánh giá là quá rẻ so với các tính năng, công nghệ mà điều hòa 1 chiều 1 HP Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD được trang bị.

Chính vì vậy, nếu như bạn muốn mua một chiếc điều hòa vừa đẹp, vừa rẻ lại vừa tiết kiệm điện thì Websosanh.vn nghĩ rằng Sumikura APS/APO-092/GOLD là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!