Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ dưới 15m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD 9.000BTU 1 chiều inverter là một trong những model điều hòa Sumikura giá rẻ được nhiều người lựa chọn để lắp đặt trong phòng ngủ. Vì sao lại như vậy? Websosanh.vn sẽ làm sáng tỏ với bài viết dưới đây.

1 . Điều hòa cho phòng ngủ cần đáp ứng những tiêu chí gì?

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống tinh thần cũng như sức khỏe của con người chúng ta. Bởi con người chúng ta dành ra 1/3 cuộc đời của mình để ngủ. Nếu như giấc ngủ không ngon, không sâu thì bạn sẽ không có một tinh thần tốt, một sức khỏe đảm bảo để bắt đầu một ngày mới, cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi, ủ rũ. Với tâm thế này không ai có thể sống lạc quan và hoàn thành một việc một cách tốt nhất.

Chính vì vậy, mọi thứ như liên quan đến giấc ngủ của bạn như: đệm, giường, không gian hay một chiếc điều hòa đặt trong phòng ngủ cũng cần để tâm lựa chọn một cách cẩn thận hơn.

Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ dưới 15m2
Khi lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ bạn cần phải lưu ý đảm bảo các điều kiện về: khả năng tiết kiệm điện, công suất phù hợp với diện tích phòng, có chế độ Sleep, có khả năng thanh lọc không khí…

Riêng đối với điều hòa máy lạnh khi lắp đặt trong phòng ngủ, bạn cần chú ý đảm bảo những điểm sau:

  • Công suất phù hợp với diện tích phòng: Dù điều hòa được lắp đặt ở đâu bạn cũng phải cân nhắc lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng. Có như vậy, điều hòa mới làm mát tốt nhất, không bị lãng phí điện năng.
  • Tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Điều hòa để trong phòng ngủ có thể sẽ phải hoạt động suốt đêm. Chính vì vậy, bạn cần đảm bảo điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt. Hiện nay, công nghệ Inverter là một trong những công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nhất.
  • Công nghệ thanh lọc không khí tốt: Đây là một trong những yêu cầu để giúp cho sức khỏe của bạn luôn được đảm bảo, hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu của không khí kém trong lành như: Dị ứng, viêm đường hô hấp…
  • Tích hợp chế độ ngủ đêm tránh buốt: Càng về đêm, nhiệt độ càng xuống thấp, nếu như điều hòa không có chế độ Sleep sẽ dễ dàng khiến cho bạn bị thổi gió buốt vào người, ảnh hưởng tới sức khỏe. Cho nên, khi mua điều hòa lắp trong phòng ngủ, bạn hãy đảm bảo chúng có chế độ này nhé.

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD – lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ dưới 15m2

Vì sao lại nói điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ dưới 15m2. Câu trả lời cụ thể như sau:

  • Điều hòa Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD có công suất 9000 BTU tương đương với 1 HP nên model này phù hợp với những không gian phòng có diện tích phòng ngủ dưới 15 m2.
  • Điều hòa Sumikura 9000BTU APS/APO-092/GOLD được tích hợp công nghệ Inverter – Công nghệ tiết kiệm điện cao cấp nhất hiện nay. Nhờ công nghệ này, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa xuyên đêm mà không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Theo đánh giá, công nghệ Inverter giúp cho điều hòa Sumikura Inverter 9000 BTU 1 chiều APS/APO-092/GOLD gas R-32 tiết kiệm tới 30% điện năng.
Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ dưới 15m2
Điều hòa 1 HP Sumikura APS/APO-092/GOLD được tích hợp công nghệ Inverter – Công nghệ tiết kiệm điện cao cấp nhất hiện nay
  • Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD có tính năng Sleep Care+: Tính năng Sleep Care + có bốn chương trình nhiệt độ thiết kế thành 4 đường cong nhiệt khác nhau phù hợp với 4 nhóm tuổi từ trẻ nhỏ cho đến người trưởng thành. Nhờ cơ chế cài đặt đặc biệt, tính năng này giúp cho điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092/GOLD gas R-32 hoạt động hiệu quả, cân bằng nhiệt độ trong phòng phù hợp với môi trường bên ngoài cũng như nhiệt độ cơ thể của người sử dụng.
Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD: Sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ dưới 15m2
Điều hòa Sumikura APS/APO-092/GOLD có tính năng Sleep Care+
  • Điều hòa máy lạnh Sumikura 1 HP APS/APO-092/GOLD sở hữu công nghệ khử khuẩn lọc mùi Carbon hoạt tính. Với bộ lọc carbon hoạt tính, điều hòa có khả năng thanh lọc không khí vượt trội. Chúng không chỉ khử được các loại mùi hội mà còn có thể giúp hấp thụ khí độc như: xylene, formaldehyde, benzen, trichloroethylene và toluene… có ở bên trong căn phòng ngủ của bạn.

Với những đặc điểm này, điều hòa 1 chiều 9000 BTU Sumikura Inverter APS/APO-092/GOLD là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phòng ngủ diện tích dưới 15m2. Để mua được sản phẩm điều hòa Inverter Sumikura 1 HP APS/APO-092/GOLD với giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất đừng quên tham khảo giá thường xuyên tại Cổng so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!