5 lý do bạn nên lắp ngay điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD cho phòng khách 40m2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD 1 chiều 24000 BTU là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách 40m2 vì sở hữu công suất lớn, tiết kiệm điện, thiết kế đẹp, làm mát nhanh và lọc khí tương đối tốt.

Như bạn đã biết, điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD là mẫu điều hòa thuộc series Gold Inverter đình đám của Sumikura cho ra mắt vào năm 2022. Tuy nhiên, cho đến nay, các mẫu điều hòa thuộc series này vẫn đem lại cho người tiêu dùng dấu ấn mạnh mẽ. Trong đó, có sản phẩm mà chúng ta đang tìm hiểu điều hòa Inverter 1 chiều 24000 BTU Sumikura APS/APO-240/GOLD.

1. Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có công suất 24000 BTU

Đây chính là lý do đầu tiên mà Websosanh.vn đưa ra để trả lời câu hỏi “Vì sao điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng khách 40 mét vuông”. Bởi vì, bản thân điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO-240/GOLD có công suất 24000 BTU tương đương với 2.5HP. Theo các chuyên gia kỹ thuật điện lạnh, công suất thiết kế này sẽ phù hợp với các không gian có diện tích khoảng 40m2. Ở diện tích này, điều hòa sẽ làm mát một cách hiệu quả và đồng đều nhất mà không sợ bị liên tục chạy quá tải hay lãng phí năng lượng.

5 lý do bạn nên lắp ngay điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD cho phòng khách 40 mét vuông
Điều hòa 1 chiều Inverter Sumikura APS/APO-240/GOLD có công suất 24000 BTU tương đương với 2.5HP phù hợp với các không gian có diện tích khoảng 40m2

2. Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có thiết kế đẹp

Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có thiết kế tinh tế, hiện đại với các đường bo viền mềm mại. Hơn nữa, với màu trắng trung tính, điều hòa Sumikura Inverter 2.5HP APS/APO- 240/GOLD dễ dàng kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Ngoài ra, đèn LED hiển thị nhiệt độ ẩn phía mặt trước dàn lạnh của máy giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi được nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng mà rất đảm bảo tính thẩm mỹ. Với đặc điểm này, điều hòa Sumikura 1 chiều Inverter 2.5HP APS/APO- 240/GOLD sẽ giúp căn phòng khách của người dùng thêm sang trọng, hiện đại.

3. Điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD có khả năng làm mát cực nhanh

Sau một thời gian tiếp xúc với nắng nóng, khó chịu, khi về đến nhà, không gian đầu tiên mà bạn bước vào đó chính là phòng khách. Nếu như, một chiếc điều hòa có khả năng làm mát nhanh, hiệu quả sẽ ngay lập tức xóa tan mệt mỏi, khó chịu và đem đến cho bạn một năng lượng tích cực.

Điều hòa Sumikura 1 chiều 24000 BTU APS/APO-240/GOLD đáp ứng rất tốt tiêu chí này của một chiếc điều hòa lắp phòng khách. Bởi vì, trên điều hòa Sumikura Inverter 2.5HP APS/APO-240/GOLD có chế độ Super. Ở chế độ này, điều hòa có thể lập tức hoạt động ở mức công suất và lượng gió lớn nhất. Từ đó, làm lạnh nhanh cho căn phòng bất chấp nhiệt độ môi trường bên ngoài.

4. Điều hòa Sumikura APS/APO- 240/GOLD có khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Phòng khách chính là nơi sinh hoạt chung của các gia đình, đặc biệt là các phòng khách thông với phòng ăn trong khu chung cư hoặc nhà ống. Đặc điểm này dẫn tới thời gian sử dụng điều hòa sẽ dài hơn so với các không gian khác. Trong khi đó, điều hòa lại là một thiết bị tiêu thụ điện năng lớn. Nhiều người tỏ ra e ngại về mức chi trả tiền điện hàng tháng. Tuy nhiên, với điều hòa 1 chiều Sumikura Inverter 2.5HP APS/APO- 240/GOLD sẽ giúp bạn nhanh chóng giải bài toán này.

5 lý do bạn nên lắp ngay điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD cho phòng khách 40 mét vuông
Điều hòa 1 chiều Sumikura Inverter 2.5HP APS/APO- 240/GOLD có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

Bởi trên điều hòa Sumikura APS/APO- 240/GOLD có chế độ tiết kiệm điện Inverter, giúp máy có khả năng vận hành tiết kiệm năng lượng lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Cùng với đó, sự có mặt của chế độ cảm biến nhiệt S-Smart thông minh và gas lạnh R32 sẽ vẫn đáp ứng tốt việc làm mát không gian phòng khách nhưng vẫn tự động điều chỉnh nhiệt độ, đẩy nhanh quá trình làm mát và nhanh chóng đưa điều hòa trở về chế độ chờ. Từ đó, điều hòa 1 chiều Inverter 2.5HP Sumikura APS/APO- 240/GOLD có khả năng tiết kiệm điện tối ưu, bạn không còn phải quá lo lắng về tiền điện hàng tháng.

5. Điều hòa Sumikura APS/APO- 240/GOLD có khả năng tinh lọc không khí tốt

Phòng khách là nơi đón ta khi đi từ trường học/ công sở/công ty về, nơi đón tiếp những người khách.. Chính vì vậy, không gian này thường sẽ có nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu, thậm chí là xuất hiện khí độc nữa.

5 lý do bạn nên lắp ngay điều hòa Sumikura APS/APO-240/GOLD cho phòng khách 40 mét vuông
Điều hòa Sumikura APS/APO- 240/GOLD được trang bị 1 bộ lọc đa chức năng gồm: lưới siêu nhỏ, carbon hoạt tính và catechin (trà xanh) giúp căn phòng không thoáng đãng, sạch sẽ

Tuy nhiên, trên điều hòa Sumikura APS/APO- 240/GOLD được trang bị 1 bộ lọc đa chức năng gồm: lưới siêu nhỏ, carbon hoạt tính và catechin (trà xanh)… không chỉ khử độc tốt mà còn loại bỏ đến 95% tác nhân gây hại như tụ cầu, liên cầu, khuẩn salmonella,… Hấp thụ hiệu quả mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi lông vật nuôi, mùi dầu mỡ và mồ hôi.

Lời kết: 5 lý do trên đã đủ thuyết phục bạn lắp điều hòa Sumikura APS/APO- 240/GOLD cho căn phòng khách của nhà mình chưa? Nếu bạn cảm thấy model điều hòa Sumikura này rất phù hợp, đừng quên tham khảo giá trước trên cổng so sánh giá Websosanh.vn để mua được với mức giá tốt nhất ở nơi gần bạn nhất nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!