Điều hòa Sumikura dùng có tốt không? Nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Sumikura được xem là “tân binh” trên thị trường điều hòa Việt Nam nhưng lại rất được khách hàng tin dùng vì có giá thành bình dân, đặc biệt là thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Hãy cùng websosanh tìm hiểu cụ thể xem điều hòa Sumikura dùng có tốt không? Có đáng mua không và nên mua ở đâu qua bài viết dưới đây.

điều hòa Sumikura
Hình ảnh điều hòa Sumikura.

Điều hòa Sumikura của nước nào sản xuất?

Điều hòa Sumikura là sản phẩm của hãng Sumikura thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại Akira  (Việt Nam). Nói cách khác, điều hòa Sumikura là sản phẩm “made in Việt Nam” chính hiệu.

Ngoài điều hòa, hãng Sumikura còn kinh doanh và sản xuất nhiều dòng sản phẩm khác như máy lạnh, tủ đông, máy giặt… Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Sumikura đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và lắp đặt tại Việt Nam.

Điều hòa Sumikura do Việt Nam sản xuất.

Điều hòa Sumikura dùng có tốt không?

So với các “ông lớn” như Daikin, Panasonic, Sharp, Mitsubishi, Toshiba,  Samsung hay LG… thì điều hòa Sumikura là “tân binh”. Chính vì vậy có khá nhiều thắc mắc từ phía khách hàng trước khi quyết định mua dòng điều hòa này, trong đó có nhiều nhất là thắc mắc điều hòa Sumikura dùng có tốt không.  Không để các bạn phải chờ đợi lâu nữa, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này ngay sau đây!

– Mẫu mã phong phú: Điều hòa Sumikura đa dạng về mẫu mã, từ điều hòa 1 chiều đến điều hòa 2 chiều; từ điều hòa treo tường đến điều hòa đứng, điều hòa âm trần, điều hòa áp trần.

– Công suất đa dạng: Công suất điều hòa Sumikura đa dạng gồm: 9.000 BTU, 12.000 BTU, 18.000 BTU hay công suất lớn hơn 50.000 BTU, 60.000 BTU. Do công suất làm lạnh đa dạng nên điều hòa Sumikura phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng và không gian diện tích phòng khác nhau.

– Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau, dễ phối đồ nội thất.

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với gam màu trắng trang nhã.

– Điều hòa Sumikura được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, ít chịu tác động của nhiệt độ, không bị ngả màu.

– Các mẫu điều hòa treo tường Sumikura đều được trang bị màn hình LED hiển thị mang lại sự tiện lợi và sang trọng khi sử dụng.

– Công nghệ DC Inverter hiện đại giúp tiết kiệm năng đến 20% so với công nghệ Inverter thông thường. Theo công bố từ nhà sản xuất, lượng tiêu thụ điện mỗi đêm chỉ ,5W, đồng thời giúp máy chạy êm ái và ít ồn hơn.

– Tính năng gió thổi đa chiều với góc thổi gió rộng giúp làm lạnh phòng nhanh chóng và đồng đều.

– Hệ thống máy nén cực khỏe giúp làm lạnh sâu và sưởi ấm hiệu quả. Nhất là khi cài đặt chế độ Turbo thì tốc độ làm lạnh và sưởi ấm sẽ tăng từ 5 – 10%.

– Điều hòa Sumikura được trang bị cảm biến với độ chính xác cao, giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác tới ±0,1 độ C. Tự động dò và điều chỉnh nhiệt độ ở mức hợp lý nhất.

– Chế độ tự động làm sạch sau khi tắt máy giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, cho không khí sạch sẽ và trong lành.

–  Màng lọc Cool Plasma, bộ lọc carbon hoạt tính có tác dụng lọc bụi, khử mùi và  kháng khuẩn hiệu quả.

– Các tiện ích khác như: hẹn giờ thông minh; tự khởi động lại khi có điện; tự chẩn đoán sự cố…

Công nghệ DC Inverter hiện đại giúp tiết kiệm năng đến 20% so với công nghệ Inverter thông thường.

Giá thành, bảo hành của điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura chính hãng hiện đang có mức giá bán tham khảo dao động từ khoảng 6 đến 45 triệu đồng, tùy thuộc chức năng, kiểu dáng và công suất của từng dòng sản phẩm.  Dòng điều hòa có công suất càng lớn, được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại thì càng có giá bán cao hơn so với dòng điều hòa bình thường.

Đánh giá chung cho thấy, điều hòa Sumikura có mức giá mềm hơn so với các thương hiệu điều hòa khác nên phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt. Đồng thời, các sản phẩm điều hòa của hãng Sumikura cũng có thời gian bảo hành dài hơn, từ 24 – 48 tháng (thời gian bảo hành của điều hòa thường chỉ là 12 tháng) nên người dùng có thể yên tâm khi sử dụng.

Giá điều hòa Sumikura vừa phải, thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

Nên mua điều hòa Sumikura ở đâu chính hãng và chất lượng?

Tìm mua điều hòa Sumikura không khó, nhựng để mua được điều hòa Sumikura chính hãng với chất lượng tốt thì lại không phải là chuyện đơn giản và dễ dàng khi trên thị trường có nhiều sản phẩm nhái, giả bày bán tràn lan.

Do đó, bạn cần tìm đến các cửa hàng, đơn vị điện máy lớn và có độ tin cậy cao để chắc chắn mua được điều hòa Sumikura chính hãng với chất lượng tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về điều hòa Sumikura và biết có nên mua hay không. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!