Điều hòa Sunhouse 2 chiều 9000btu: Nên mua loại nào tốt năm 2020?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ai đang cần mua điều hòa Sunhouse cho các căn phòng diện tích nhỏ tại miền Bắc hoặc các vùng núi cao nước ta thì dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

Sunhouse mặc dù là thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường năm 2019, nhưng hãng đã nhanh chóng mở rộng các dòng sản phẩm của mình và mang tới cho người sử dụng đa dạng các dòng điều hòa khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Với những ai đang cần mua điều hòa 2 chiều cho các phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2 thì có thể lựa chọn các dòng điều hòa Sunhouse 2 chiều 9000btu dưới đây để đáp ứng nhu cầu:

1. Điều hòa Sunhouse 2 chiều 9000btu SHR-AW09H310: dòng điều hòa lọc bụi mịn PM2.5

điều hòa sunhouse 2 chiều 9000btu

Tình trạng ô nhiễm do bụi mịn đang là vấn đề ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của nhiều người dân sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế, từ đầu năm 2020 Sunhouse đã đưa tới thị trường dòng điều hòa lọc bụi mịn và điều hòa Sunhouse SHR-AW09H310 là dòng điều hòa 2 chiều với chức năng lọc bụi mịn ấn tượng tới người sử dụng.

Sử dụng màng lọc kép, máy điều hòa Sunhouse 2 chiều 9000btu SHR-AW09H310 có tấm lọc HD lưới kim loại giúp lọc sạch các hạt bụi siêu nhỏ như phấn hoa, khói bụi, các hạt lơ lửng, đồng thời tấm lọc Cold Catalyst của điều hòa Sunhouse lại giúp ngăn chặn các chất hóa học độc hại như khí HCO, H2S, Amoniac…tất cả mang tới cho người sử dụng một không gian sống trong lành, đặc biệt phù hợp với người dân sống tại các thành phố lớn.

Cùng với máy nén cao cấp và gas lạnh R410A thế hệ mới, điều hòa Sunhouse SHR-AW09H310 mang tới thiết bị với khả năng làm mát và sưởi ấm tốt, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Ngoài ra, điều hòa Sunhouse 2 chiều 9000btu này cũng được trang bị nhiều chế độ làm mát/sưởi ấm đa dạng, từ đó mang tới cho người sử dụng không gian thoải mái trong các bối cảnh khác nhau.

2. Điều hòa Sunhouse 9000btu 2 chiều SHR-AW09H110: dòng điều hòa giá rẻ

điều hòa sunhouse 2 chiều 9000btu

Với những ai đang cần một chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ đáp ứng cho nhu cầu của mình thì dòng điều hòa Sunhouse SHR-AW09H110 sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu.

Sử dụng máy nén cao cấp, kết hợp gas lạnh R410A thế hệ mới mang tới cho điều hòa Sunhouse 2 chiều, 9000btu này có khả năng làm mát/sưởi ấm tốt, đồng thời tiết kiệm năng, đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình.

Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mẫu điều hòa Sunhouse 2 chiều này cũng thích nghi với nhiều kiến trúc phòng khác nhau. Màn hình hiển thị LED giúp người sử dụng dễ dàng quan sát các chế độ làm mát trên điều hòa. Đồng thời, điều hòa Sunhouse 9000btu này cũng khá là êm ái khi hoạt động, từ đó phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau, ngay cả các đối tượng nhạy cảm như bà bầu, người cao tuổi, trẻ nhỏ…

Cùng với chất lượng làm mát/sưởi ấm tốt và thiết kế tinh tế thì các dòng điều hòa Sunhouse còn được bảo hành chính hãng với chính sách 1 đổi 1 trong vòng 2 năm, đây chính là lời cam kết mạnh mẽ cho chất lượng của sản phẩm điều hòa từ Sunhouse.

Hiện, Sunhouse mới mang tới thị trường 2 dòng điều hòa Sunhouse 9000btu này, tuy có ít lựa chọn, nhưng với một hãng mới tham gia thị trường thì đây là bước đi khá dài rồi. Người sử dụng cũng có thể lựa chọn được dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Lưu ý khi sử dụng điều hòa Sunhouse 2 chiều 9000btu

điều hòa sunhouse 2 chiều

Là dòng điều hòa 2 chiều, nên cách sử dụng của điều hòa Sunhouse 2 chiều cũng hơi khác so với việc sử dụng điều hòa 1 chiều, do đó bạn cần lưu ý:

– Để làm mát: chọn chế độ Cool, và điều chỉnh cc tế ác mức nhiệt độ và tốc độ gió sao cho phù hơp nhất.

– Để sưởi ấm: chọn chế độ Heat và điều chỉnh các mức nhiệt độ, tốc độ gió sao cho tạo sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ngoài ra, do được sử dụng nhiều hơn, nên người sử dụng cũng cần lưu ý cách sử dụng điều hòa Sunhoue 2 chiều sao cho tiết kiệm điện, từ đó tiết kiệm túi tiền cho chính bản thân mình. Không nên điều chỉnh mức nhiệt độ quá xa so với nhiệt độ thực tế, không nên mở cửa phòng quá nhiều, và đồng thời có thể sử dụng kèm quạt điện khi mới khởi động làm mát khi đầu để không khí lạnh lan tỏa nhanh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!