Điều hòa Sunhouse 9000 BTU SHR-AW09C420: Giải pháp làm mát tối ưu, lại rất tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là sản phẩm mới trình làng, điều hòa Sunhouse 9000 BTU 1 chiều SHR-AW09C420 đang hội tụ khá nhiều các ưu điểm mà một người sử dụng phổ thông rất cần, khi vừa có giá bán rẻ vừa có các chức năng hoạt động rất tốt.

1. Thiết kế điều hòa Sunhouse 9000 BTU 1 chiều SHR-AW09C420 tinh tế thời thượng

Máy điều hòa Sunhouse 9000 BTU 1 chiều SHR-AW09C420 được sản xuất tại Malaysia và nhập khẩu nguyên chiếc về thị trường Việt Nam. Sản phẩm được hưởng chế độ bảo hành tới 24 tháng cho dàn lạnh và 60 tháng cho máy nén. Đây chính là các yếu tố đảm bảo cho độ bền bỉ ổn định của sản phẩm trong quá trình sử dụng lâu bền.

Điều hòa Sunhouse SHR-AW09C420 sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với dàn lạnh sủ dụng những đường nét bo cong mềm mại và màu trắng tinh tế nên dễ dàng tạo điểm nhấn hiện đại cho không gian phòng. Đặc biệt, việc kèm theo đèn LED báo hiệu nhiệt độ hiện thời của phòng sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng nắm được tình trạng hoạt động mà không cần nhìn vào remote điều khiển từ xa.

Thiết kế mặt nạ dàn lạnh nguyên khối với ít những đường cắt xẻ cũng là một ưu điểm bởi trong quá trình sử dụng khi người dùng cần vệ sinh lau chùi sẽ dễ dàng hơn.

Điều hòa Sunhouse 9000 BTU SHR-AW09C420: Giải pháp làm mát tối ưu, lại rất tiết kiệm điện
Thiết kế thời thượng phù hợp nhiều không gian (Ảnh: Sunhouse).

Không chỉ dàn lạnh, dàn nóng của điều hòa Sunhouse 1 chiều SHR-AW09C420 cũng được thiết kế với việc sử dụng các vật liệu cao cấp. Đồng thời để phù hợp với điều kiện thời tiết và lưới điện tại Việt Nam thì model máy lạnh 1 chiều này còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ bảo vệ gồm:

  • Hộp điện kim loại có khả năng chống ẩm và chống mốc, giúp hạn chế tối ưu việc nước xâm nhập cũng như chống cháy rất hiệu quả
  • Lớp chống ăn mòn Golden Fin có khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cao hơn hẳn so với chất liệu khác, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm, ngăn vi khuẩn xâm nhập hiệu quả.

Chính bởi các trang bị này nên ngay cả khi đặt cục nóng điều hòa 1 chiều Sunhouse này ở ngoài trời vẫn đảm bảo máy hoạt động ổn định, và bền bỉ suốt thời gian sử dụng, và đặc biệt phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta.

Điều hòa Sunhouse 9000 BTU SHR-AW09C420: Giải pháp làm mát tối ưu, lại rất tiết kiệm điện
Dàn nóng bền bỉ với nhiều lớp bảo vệ (Ảnh: Sunhouse). 

2. Điều hòa Sunhouse 9000 BTU 1 chiều SHR-AW09C420 làm mát hiệu quả

Máy lạnh Sunhouse với việc sử dụng máy nén cao cấp nhập khẩu từ Malaysia kết hợp môi chất lạnh R32 thế hệ mới mang tới hiệu quả làm mát ấn tượng. Công suất làm mát 9000 BTU/H đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu cho các diện tích phòng dưới 15m2, đây là mức diện tích rất phổ biến của các phòng ngủ, phòng khách gia đình tại Việt Nam.

Điều hòa Sunhouse còn được trang bị cánh đảo gió thông minh với khả năng đảo 4 chiều tự động. Đây chắc chắn là tính năng mà không nhiều điều hòa 9000 BTU giá rẻ khác trên thị trường được tích hợp vì chủ yếu chỉ tích hợp đảo gió chiều lên – xuống.

Điều hòa Sunhouse 9000 BTU SHR-AW09C420: Giải pháp làm mát tối ưu, lại rất tiết kiệm điện
Nhiều chế độ làm mát cho người dùng lựa chọn (Ảnh: Sunhouse).

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các điều kiện thời tiết khác nhau thì máy điều hòa Sunhouse SHR-AW09C420 còn được tích hợp rất đa dạng các chế độ làm mát khác nhau cho người dùng lựa chọn như:

  • Chế độ Auto Cool: Khi đó, điều hòa sẽ sử dụng hệ thống cảm biến và điều chỉnh mức nhiệt độ trong căn phòng sao cho đem tới sự thoải mái tối ưu cho những thành viên ở trong phòng
  • Chế độ Turbo Cool: Làm mát siêu nhanh bằng cách đẩy tốc độ hoạt động máy nén, quạt gió, đảo gió lên tối ưu để nhanh chóng làm mát phòng chỉ sau vài phút hoạt động, đem tới sự thoải mái tối ưu. Chế độ này rất phù hợp để người sử dụng dùng khi vừa ở bên ngoài trời nắng nóng trở lại về nhà
  • Chế độ hút ẩm DRY giúp hút bớt độ ẩm trong không khí, từ đo đem tới không gian thoáng mát, khô ráo đảm bảo cho người sử dụng.

Người sử dụng cũng có thể điều chỉnh đa dạng các mức tốc độ gió, và mức nhiệt độ từ 16 – 30 độ C để đem tới không gian làm mát tối ưu nhất cho nhu cầu của bản thân tùy sử dụng

3. Máy điều hòa Sunhouse SHR-AW09C420 lọc không khí sạch

Một trong những điểm nổi bật của máy điều hòa Sunhouse SHR-AW09C420 là hiệu quả lọc không khí sạch. Nhà sản xuất đưa tới cho model máy lạnh 1hp này hệ thống màng lọc không khí bao gồm:

  • Hệ thống lưới lọc mật độ cao với lưới kim loại với khe lọc siêu nhỏ giúp lọc sạch khói bụi, phấn hoa, các hạt lơ lửng trong không khí hiệu quả hơn 50%. Lưới lọc này cũng có thể dễ dàng để tháo rời khỏi mặt nạ dàn lạnh để người dùng dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.
  • Tấm lọc Cold Catalyst: ngăn chặn các hợp chất hóa học có hại trong không khí như chất dễ bay hơi, HCO, khí gây ngạt H2S, Amoniac, …Công nghệ lọc đặc biệt giúp chuyển hóa chất thải thải thành nước hoặc khí CO2, tự động thải ra bên ngoài, giảm tần suất vệ sinh, tăng tuổi thọ màng lọc.
Điều hòa Sunhouse 9000 BTU SHR-AW09C420: Giải pháp làm mát tối ưu, lại rất tiết kiệm điện
Hệ thống lọc không khí chất lượng (Ảnh: Sunhouse).

Với hệ thống lọc không khí kép này, không gian phòng nhà bạn sẽ nhanh chóng được tận hưởng sự dễ chịu, thoải mái tối ưu. Đây chắc chắn là tính năng mà những người dùng tại thành phố hoặc gần quốc lộ, gần khu công nghiệp rất ưa chuộng.

4. Giá bán máy điều hòa Sunhouse 9000 BTU 1 chiều SHR-AW09C420 rẻ

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện nhiều cửa hàng điện máy, siêu thị đang bán ra model máy điều hòa Sunhouse SHR-AW09C420 với mức giá chỉ từ 4,9 triệu đồng.

Cộng với các chi phí lắp đặt thì tổng số tiền mà người sử dụng bỏ ra chỉ rơi vào khoảng 5,5 triệu đồng. Đây chắc chắn là mức chi phí rất rẻ cho việc sử dụng một chiếc điều hòa mới với chất lượng làm mát và lọc không khí tốt như model điều hòa Sunhouse SHR-AW09C420.

Chính vì thế, nếu như các gia đình đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ cho phòng ngủ phòng khách gia đình, hoặc là sử dụng tại các phòng làm việc cơ quan, các quán cafe, quá ăn… thì chắc chắn model máy điều hòa 9000 BTU 1 chiều SHR-AW09C420 sẽ đem tới sự lựa chọn với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý dành cho bạn.

Và đừng quên sử dụng Websosanh.vn để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Điều hòa

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Khám phá tất tật các dòng điều hòa trung tâm Daikin VRV mới nhất hiện nay

Điều hòa trung tâm Daikin VRV là giải pháp điều hòa không khí tối ưu được nhiều chủ đầu tư công trình, tòa nhà, nhà máy, nhà xưởng lựa chọn. Hiện nay thương hiệu Nhật Bản cũng đưa tới thị trường rất đa dạng các dòng điều hòa VRV khác nhau để đáp ứng nhu cầu khách hàng, cùng chúng tôi tìm hiểu.
So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

So sánh điều hòa Casper 9000 BTU inverter 1 chiều MC-09IS33 và GC-09IS33

Điều hòa Casper 1hp MC-09IS33 và GC-09IS33 đều là dòng điều hòa 1 chiều inverter ra mắt năm 2022 nhưng hiện vẫn được bán ra rất phổ biến trên thị trường với mức giá tương đương nhau. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn, cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.