Điều hòa Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V đang là một trong những model được nhiều người tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng điều hòa này.

Bạn đang tìm kiếm chiếc điều hòa tốt để có không gian sống thoải mái và chất lượng hơn nhưng vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn loại nào? Nếu vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây về điều hòa Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V nhé!

Tổng quan thiết kế của Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V

Là một dòng điều hòa hai chiều, Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V được thiết kế bao gồm dàn lạnh và dàn nóng. 

Trong đó vỏ ngoài của dàn lạnh được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, viền bo tròn và được bao phủ bởi sắc trắng tạo nên vẻ tinh tế và sang trọng. Bề mặt máy trơn nhẵn và sáng bóng giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. 

Phía trong máy lạnh có ống dẫn ga bằng đồng giúp làm lạnh nhanh, đồng thời làm hạn chế tình trạng ăn mòn qua thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, máy còn gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt hơn nhờ có lá tản nhiệt bằng nhôm.

máy lạnh Toshiba Inverter
Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10C4KCVG-V

Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V có điểm gì nổi bật?

Sở dĩ nhiều người ưa chuộng chiếc điều hòa mang thương hiệu Toshiba này là bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số ưu điểm của máy nhé.

1. Công nghệ làm lạnh hiện đại

Với công suất làm lạnh là 1 HP – 9.000 BTU, máy lạnh này phù hợp nhất với  những không gian có diện tích khoảng dưới 15 m2. Nhờ có chế độ Pi Power, máy có thể hoạt động với công suất cao hơn và đồng thời nhanh chóng hạ thấp hơn nhiệt độ cài đặt là 3°C. Ngoài ra, máy còn có chế độ chỉ sử dụng quạt (Fan only) để thổi gió như một chiếc quạt thông thường, thích hợp với thời tiết mát mẻ.

2. Cơ chế thổi gió thông minh

Bạn có thể sử dụng cơ chế điều khiển tự động lên xuống hoặc trái phải để máy nhanh chóng đưa gió rộng khắp không gian. Cơ chế này sẽ giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn, vừa mát mẻ lại vừa không bị ngợp khi sử dụng máy lạnh. 

3. Công nghệ tiết kiệm điện năng

Một ưu điểm lớn của điều hòa này chính là sở hữu công nghệ Hybrid Inverter giúp máy hoạt động ổn định, vừa làm lạnh nhanh lại vừa tiết kiệm điện. Hơn thế nữa, máy còn có thể vận hành êm ái với độ ồn cực thấp, chỉ 22 – 41/48 dB.

Máy đã có tem năng lượng 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.34). Khi bạn sử dụng chế độ Eco, máy sẽ tự động giảm đi 1℃ sau 1 giờ (tối đa là 2℃) để giúp bạn tiết kiệm được 25% điện năng.

Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000btu

Về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa 1 chiều Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 9000btu

4. Khả năng lọc sạch không khí

Máy được trang bị bộ lọc chống nấm mốc, bộ lọc Toshiba IAQ để lọc sạch bụi bẩn, đồng thời cũng làm ức chế sự hình thành nấm mốc. Ngoài ra, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil còn giúp giữ lá nhôm luôn sạch sẽ, làm tăng khả năng lọc bụi và tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh.

Có nên mua điều hòa Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V không?

Giữa hàng loạt các thương hiệu máy lạnh với đủ loại khác nhau trên thị trường hiện nay, không dễ để chúng ta có thể lựa chọn được đúng sản phẩm tốt nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tậu chiếc điều hòa hai chiều, sở hữu nhiều tính năng hữu ích và phù hợp với không gian vừa và nhỏ thì Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Với mức giá tham khảo là 10 triệu đồng, đây được đánh giá là model điều hòa hai chiều có nhiều ưu điểm vượt trội. Chắc chắn chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho gia đình bạn nhiều tiện ích tuyệt vời. 

Hy vọng rằng với những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây, bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa Toshiba Inverter 9.000 BTU RAS-H10C4KCVG-V. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!